Bảo Lộc Nguyên Tắc Kết Hợp Giày Sneakers Với Quần Áo

https://factoryoutlet.asia/vi/blog

Việc chọn ra một đôi sneakers vừa ý để mang cùng với bộ trang phục đang mặc nhiều khi lại làm ta lúng túng. Khi mua giày chúng ta chỉ để ý tới màu sắc, kiểu dáng của giày mà ít khi quan tâm tới việc chúng sẽ kết hợp với trang phục như thế nào. Như mua giày tây bạn sẽ phải cân nhắc về những bộ vest và lễ phục, mua giày leo núi thì sẽ cân nhắc tình huống địa hình, mua boots đa năng thì cân nhắc các items trong tủ quần áo có sẵn tại nhà. Và khi bạn chọn những đôi sneakers thì có nghĩa là có thể bạn đang có một lựa chọn hoàn mỹ hoặc sẽ là một phong cách hoài cổ, tình cảm hay đầy khát vọng. Đơn giản khi mang chúng là bạn đang chọn ra phong cách cho riêng mình, chỉ vì chúng mê hoặc bạn thay vì chúng hợp với chiếc quần jean bạn đang bận chẳng hạn. Nhưng bạn đã có Factory Outlet ở đây, đọc tiếp để chọn đúng những đôi sneakers phù hợp với phần lớn quần áo trong tủ đồ của bạn nhé.



TRÁNH CHỈ KẾT HỢP SNEAKER VỚI TOÀN BỘ TRANG PHỤC TRÊN NGƯỜI BẠN







Nhờ vô vàn lựa chọn về màu sắc hay kiểu dáng rất chiều lòng khách hàng từ mũ, đồng hồ tới sneakers mà bạn có thể dễ dàng kết hợp tới từng chi tiết đẹp nhất của các phụ kiện. Nhưng không có nghĩa là bạn nên làm vậy. Bắt cặp một chiếc racer AJS màu trắng cool ngầu với cái mũ hiphop màu xanh baby phong cách lại dễ khiến bạn trông như một hoạt náo viên hơn là một fashioner mà bạn đang hướng tới. Vì vậy thay vì chỉ dựa vào màu sắc thì bạn nên cân nhắc về style trang phục cũng như về kết cấu của toàn cảnh mà chọn một đôi sneakers phù hợp.



MẶC ĐÚNG SIZE







Mặc một cái quần không đúng size cũng là một cách phá hỏng đi vẻ bề ngoài của bạn. Hai ống quần quá rộng sẽ không thấy chân của bạn đâu, trong khi 1 đôi giày quá nhỏ sẽ tạo ra sự mất cân bằng, chiếc quần trông sẽ thùng thình khó coi. Vì vậy kết hợp với một đôi sneakers có bề ngang rộng sẽ trông hoàn hảo hơn. Nếu bạn có đôi chân thẳng, hãy chọn 1 đôi sneaker có bề rộng hoặc trông hơi phồng, đơn giản bụ bẫm tạo nên phong cách narrow style hoặc bạn có thể chọn phong cách thon gọn với legging và sneake thuôn dài, nếu đó là phong cách yêu thích của bạn. Nếu tiêu điểm toàn bộ trang phục của bạn là đôi sneakers, thì hãy đừng để ống quần che khuất phần mắt cá chân, bạn có thể chọn xắn ống quần jean lên hoặc chọn quần jogger.



BIẾT KHI NÀO KẾT HỢP SỰ TƯƠNG PHẢN







Trừ khi bạn là một nhân viên kỹ thuật cao hay một doanh nhân của thung lũng Silicon, thì bạn nên quan tâm tới phong cách công sở chuyên nghiệp. Nếu không bạn hãy thoải mái kết hợp để tạo nên phong cách tương phản. Ví dụ như một đôi sneakers boots chống nước kết hợp với một chiếc áo khoác cổ điển có thể tạo nên phong cách retro ấn tượng. Chìa khóa đơn giản là hãy kết hợp màu sắc hoặc bố cục bổ sung cho nhau. Ví dụ như một cái quần tối màu với một đôi sneaker có màu sắc rực rỡ hơn.



ĐỪNG QUÊN NHỮNG ĐÔI TẤT







Cho dù bạn muốn nổi bật hay là muốn bình thường hòa nhã thì cũng đừng quên những đôi tất. Sneakerboots xứng đáng được mang cùng một đôi tất ấm áp êm ái, Stan Smiths trông sẽ đẹp hơn với 1 đôt tất lười dưới mắt cá, những đôi sneakers đi ván trượt thì hợp với những đôi tất có màu sắc táo bạo bắt mắt...



TẠO RA CÁC NGUYÊN TẮC CHO RIÊNG MÌNH VÀ CŨNG CÓ THỂ BẺ GẪY CÁC NGUYÊN TẮC ĐÓ







May mắn thay, các nguyên tắc thời trang cũ kỹ cuối cùng rồi cũng bị phá vỡ bằng những xu hướng mới. Như thời kỳ đen tối của thập niên 90 với những chiếc quần jean ống rộng những khối màu colorbloked, sự kết hợp táo bạo thái quá dễ khiến bạn trông như các nhân vật hoạt hình. Hãy luôn luôn cân nhắc về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu trước khi bạn kết hợp với nhau, nhưng cũng đừng để những nguyên tắc giới hạn sự sáng tạo của bạn.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái