Đam Rông Nhẫn Cưới Trơn Hiện Đại

top-mau-nhan-cuoi-tron-vang-18k-dep-nhat-nam-4.jpg

Với mẫu nhẫn cưới trơn vàng 18K NCC2015, đai nhẫn vuông thanh mảnh quen thuộc đã được khoác lên một ngoại hình mới với viên kim cương Fancy shape độc đáo nằm gọn trong kiểu chấu Channel. Chi tiết đính kim cương tấm ở bên hông của đai nhẫn cưới nữ giúp chiếc nhẫn tỏa sáng lấp lánh và thể hiện sự trân trọng với phái đẹp. Thiết kế nhẫn cưới trơn vàng 18K phong cách hiện đại rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự sang trọng, trẻ trung và không ngại thử nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống.
YÊU CẦU THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
NHẪN CƯỚI TRƠN HIỆN ĐẠI
top-mau-nhan-cuoi-tron-vang-18k-dep-nhat-nam-5.jpg

Mẫu nhẫn cưới vàng 18K NCC1003 lấy cảm hứng từ vòng nguyệt quế - biểu tượng của chiến thắng và vinh quang cùng viên kim cương chủ tròn đính kiểu Bezel và màu vàng hồng thời thượng, không cầu kỳ nhưng vẫn đủ tạo điểm nhấn ấn tượng trên tay người đeo. Kiểu nhẫn cưới trơn vàng 18K được thiết kế theo hướng giảm thiểu tối đa các chi tiết thừa và chỉ giữ lại những chi tiết quan trọng nhất sẽ là món phụ kiện hoàn hảo dành cho những cặp đôi hiện đại, thanh lịch và theo đuổi vẻ đẹp của chủ nghĩa tối giản.
YÊU CẦU THIẾT KẾ MIỄN PHÍ
NHẪN CƯỚI TRƠN HIỆN ĐẠI
top-mau-nhan-cuoi-tron-vang-18k-dep-nhat-nam-6.jpg

Mang những đặc trưng của phong cách tối giản, thiết kế nhẫn cưới vàng 18K NCC1013 tập trung vào đai nhẫn tròn trơn bóng và loại bỏ toàn bộ những chi tiết cầu kỳ. Điểm nhấn duy nhất trên cả hai mẫu nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ là viên kim cương chủ tròn được bảo vệ chắc chắn trong chấu Bezel giúp mẫu nhẫn cưới vàng 18k tuy giản dị nhưng vẫn thu hút được ánh nhìn. Mẫu nhẫn cưới vàng 18k đơn giản này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ mong muốn một thiết kế nhẹ nhàng, dễ đeo và dễ phù hợp với mọi phong cách.
chi tiêt xem thêm: https://www.tierra.vn/top-mau-nhan-cuoi-tron-vang-18k-dep-nhat-nam-38
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái