Bảo Lộc Nhiệt Độ Tủ Đông Thích Hợp Cho Nhà Hàng

Nhiệt độ mà thực phẩm được lưu trữ có thể ảnh hưởng đến hương vị, hàm lượng chất dinh dưỡng và quan trọng nhất là sự an toàn của chúng.



Mục đích của tủ đông là giữ cho thực phẩm ở nhiệt độ lạnh hơn để làm chậm sự phát triển của vi khuẩn, khiến chúng trở nên lý tưởng cho các loại thực phẩm dễ hư hỏng như sản phẩm và thịt nấu chín, trong khi tủ đông được thiết kế để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Nếu bạn lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ thấp hơn, bạn có nguy cơ đóng băng các mặt hàng như sữa và các sản phẩm từ sữa, nếu bạn lưu trữ chúng ở nhiệt độ cao hơn thì thực phẩm có thể bị hỏng. Khoảng nhiệt độ tủ đông thường lạnh hơn nhiều.



Một số loại thực phẩm nhạy cảm hơn với nhiệt độ lạnh hơn những loại khác, vì vậy loại thực phẩm bạn đang lưu trữ cũng như loại thiết bị làm lạnh bạn đang sử dụng cũng sẽ ảnh hưởng đến nhiệt độ bạn cần đặt.



Các tủ đông tủ mát cần thời gian để ổn định nhiệt độ cài đặt của chúng. Khi điều chỉnh nhiệt độ, bạn nên chờ một ngày và kiểm tra lại trước khi bảo quản thực phẩm.



Vậy làm thế nào để bạn duy trì nhiệt độ khi nó ổn định? Nhiệt độ làm lạnh sẽ tăng lên nhiều nhất khi cửa thiết bị mở. Bởi vì thiết bị điều nhiệt được đặt gần cửa nên đôi khi có thể gây ra sự đọc sai. Nếu nhiệt độ đang đọc trên mức bình thường, hãy thử đợi từ 5 đến 10 phút khi cửa đóng lại và sau đó kiểm tra lại nhiệt độ.



Hãy chắc chắn về tầm quan trọng của việc giữ cửa tủ đông và ngăn kéo đóng cửa. Do sự thiếu chính xác của các bộ ổn nhiệt trên cửa ra vào thiết bị, bạn có thể muốn xem xét một nhiệt kế thứ cấp được đặt dưới hoặc gần cuộn dây thiết bị bay hơi. Nếu bạn có lo ngại về các loại thực phẩm nhạy cảm với nhiệt độ cụ thể, bạn cũng nên có nhiệt kế tại chỗ cho chúng hoặc báo động tủ đông để báo hiệu cho bạn nếu có nguy cơ bị rã đông.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái