Bảo Lộc Những Điều Bạn Cần Phải Biết Trước Khi Xây Nhà.

C:\Users\ACER\AppData\Local\Temp\ksohtml\wps2BDD.tmp.png

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN PHẢI BIẾT TRƯỚC KHI XÂY NHÀ.LÀM THẾ NÀO để xây nên NGÔI NHÀ ĐẸP và đạt CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT ?

Tôi và bạn luôn ý thức được rằng việc xây nhà rất quan trọng đối với bạn, vì vậy bạn luôn mong muốn ngôi nhà của bạn trở nên xinh đẹp và đạt chất lượng tốt nhất.Điều không hay nhiều người xây nhà lại không tìm hiểu kỹ hoặc tìm hiểu nhưng rất mơ hồ dẫn đến việc xây nhà kém chất lượng và không đạt thẩm mỹ.Đây chính là lý do, động lực mà tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, là nhà thầu có tâm, chân thành với khách hàng, luôn lấy uy tín – chất lượng làm tiêu chí hoạt động, mỗi sản phẩm tạo ra là niềm vui, niềm hạnh phúc của chúng tôi và khách hàng. Từ đó chúng tôi lập ra một quy trình thiết kế với kiến trúc độc đáo, không gian đẹp, sang trọng, đẳng cấp và quy trình xây dựng, giám sát chặt chẽ để ngôi nhà bạn đạt chất lượng tốt, với chi phí hợp lý nhất. Ngoài ra chúng tôi còn giúp bạn kiểm soát được chi phí xây nhà với gói " XÂY NHÀ PHẦN THÔ" và " XÂY NHÀ TRỌN GÓI”.

C:\Users\ACER\AppData\Local\Temp\ksohtml\wps2BFD.tmp.png


BIỆT THỰ VƯỜN - CHỦ ĐẦU TƯ: ANH NAM- 19 TỐ HỮU, LỘC SƠN BẢO

Sau đây là 3 bước cơ bản để có ngôi nhà đẹp và đạt chất lượng tốt nhất mà bạn cần phải biết :
BƯỚC 1: Bạn cần hình dung trước về ngôi nhà tương lai của bạn, điều này làm cho bạn thích thú và hào hứng hơn, sau đó bạn đem ý tưởng để trao đổi với nhà thiết kế, bạn sẽ dễ dàng tham khảo ý kiến từ họ, để hiểu được quy trình xây dựng chuyên nghiệp, từ đó bạn kiểm soát được chi phí về tiền bạc, đồng thời ngôi nhà của bạn đạt được chất lượng tốt và thẩm mỹ cao. Chính vì vậy bạn cần tìm nhà thiết kế xây dựng có tâm, có kinh nghiệm để sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn !

BƯỚC 2: Bạn cần phối hợp chặt chẽ với nhà thiết kế mà bạn đã chọn, để ngôi nhà của bạn được vẽ ra trên giấy hay gọi với từ chuyên môn là bản vẽ thiết kế.Hồ sơ bản vẽ thiết kế gồm các bản vẽ sau:1. Bản Vẽ KIẾN TRÚC: Cho bạn biết về công năng sử dụng, không gian phòng, hình dáng chi tiết về ngôi nhà bạn ( Hình dáng mặt tiền, kích thước chi tiết tất cả các phòng )2. Bản Vẽ KẾT CẤU : Cho bạn biết kết cấu bê tông cốt thép tạo nên ngôi nhà bao gồm móng, cột, dầm, sàn ( Phần này rất quan trọng đến chất lượng ngôi nhà )3. Bản Vẽ ĐIỆN : Cho bạn biết được hệ thống đèn điện chiếu sáng và thông tin liên lạc.4. Bản Vẽ NƯỚC: Cho bạn biết được hệ thống cấp thoát nước cho ngôi nhà.

Các bước thiết kế này cực kỳ quan trọng sẽ quyết định đến vẻ đẹp cũng như chất lượng ngôi nhà của bạn. Vì vậy tôi thật tâm khuyên bạn không nên quá tiết kiệm tiền và thời gian hoàn thành một bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ để tạo nên một ngôi nhà đẹp hoàn mỹ, hãy chú trọng và đầu tư cho thật tốt bạn nhé.
BƯỚC 3: Sau khi bạn đã hoàn thành bản vẽ thiết kế, bạn cần chọn cho mình một nhà thầu xây dựng có tâm, uy tín để xây nhà đúng như bản vẽ thiết kế.NHÀ THẦU XÂY DỰNGĐIỀN QUÂN SẼ MANG LẠI SỰ AN TÂM CHO BẠN VỚI TIÊU CHÍ SAU:1. Xây dựng ĐIỀN QUÂN là nhà thầu có tâm, chân thành với khách hàng, luôn lấy uy tín – chất lượng làm tiêu chí hoạt động. Mỗi sản phẩm tạo ra là niềm vui, niềm hạnh phúc của chúng tôi và khách hàng.2. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhiệt huyết, làm việc với đam mê. 3. Nhà thầu Điền Quân sẽ luôn phối hợp chặt chẽ với Bạn trong suốt quá trình thi công nhằm tránh xảy ra những sai sót.4. Tư vấn và đưa ra giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất5. Đảm bảo công trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, đạt được chất lượng và thẩm mỹ cao.

Chào bạn! Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và xây nhà hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tốt cho bạn.
- liên hệ ngay : 0906751339 để được :
- tư vấn thiết kế miễn phí,
- miễn phí xin phép xây dựng
hoăc : email: [email protected]
web: https://www.facebook.com/huquanphan/?ref=aymt_homepage_panel
 

Ảnh đính kèm

  • PHỐI CẢNH.jpg
    PHỐI CẢNH.jpg
    126.3 KB · Đọc: 112
  • HINH 4.jpg
    HINH 4.jpg
    121 KB · Đọc: 67
  • Screenshot_20170509-171311.jpg
    Screenshot_20170509-171311.jpg
    135.1 KB · Đọc: 86
  • 2.jpg
    2.jpg
    109.6 KB · Đọc: 78
  • z658017829476_aa444c74b5760cc2270161757e256a8b.jpg
    z658017829476_aa444c74b5760cc2270161757e256a8b.jpg
    80.3 KB · Đọc: 70
Mình có căn cấp 4 khoảng 60m2 bao tron gói .từ thiết kế tới giao chìa khóa Điền Quân có nhận ko
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái