Niềng răng móm có cần phải phẫu thuật

Răng đều, đẹp là điều mà ai cũng mong muốn, đặc biệt với những người bị móm, khuyết điểm này không chỉ ảnh hưởng đển thẩm mỹ gương mặt mà còn khiến cho sinh hoạt ăn uốn hằng ngày gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế, nhiều người đã tìm đến phương pháp chỉnh nha niềng răng móm không cần phẫu thuật để nhanh chóng sỡ hữu cho mình một hàm răng đẹp tự nhiên, tự tin trong giao tiếp.

Biểu hiện của răng móm là rất dễ nhận biết, đó là xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng lại thì hàm dưới phủ ngoài hàm răng trên, cằm lệch, gây mất cân đối với gương mặt. Và tác dụng của hàm răng móm đó là gây mất thẩm mỹ, sâu răn, hôi miệng, đau khớp thái dương hàm do lệch khớp cắn.


hinhanhtrongrangdep.PNG

Niềng răng uy tín​

Niềng răng móm hiện mang lại hiệu quả tối ưu đối với những trường hợp móm do răng. Sau khi thực hiện răng không chỉ đều và thẳng hàng hơn mà còn cải thiện khớp cắn, giúp ăn nhai của bạn thuận lợi mà không cần phải phẫu thuật phức tạp. Chỉnh nha niền răng móm hay niềng răng sứ thẩm mỹ là giải pháp xóa tan mọi lo lắng của khách hàng về việc phẫu thuật mới hết hô món,mang lại hàm răng trắng đều đẹp.

Trung tâm nha khoa Đại Nam là địa chỉ niềng răng uy tín ( http://nhakhoadainam.vn/nieng-rang-gia-re-nieng-rang-uy-tin-gia-re-o-tphcm ) giúp bạn có thể yên tâm về kết quả sau khi thực hiện. Khi các khách hàng thực hiện niềng răng món tại nha khoa chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm vượt trội như sau:

hinhanhdep.png

Làm răng đẹp​

Áp dụng các kỹ thuật chỉnh nha niềng răng tốt với công nghệ mới nhất, khắc phục hàm răng móm mà không cần phải phẫu thuật, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như đảm bảo khách hàng luôn có sự hài lòng cao nhất khi thực hiện.Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chi bên dưới để các bác sĩ có thể tư vấn giúp bạn chọn phương pháp thích hợp nhất.

Nha khoa Đại Nam
Địa chỉ: 179 – 181 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM
Số điện thoại: 08. 3925 2627 – 08. 3925 6666 – 0908 40 1975
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái