Đà Lạt OFFLINE <T-CAMERA> Hướng dẫn chụp ảnh phơi sáng với STEEL WOOL

OFFLINE hướng dẫn chụp ảnh phơi sáng với STEEL WOOL
11111.jpg



Cứ theo thường lệ mỗi tháng T-Camera sẽ tổ chức ra 2-3 buổi OFFLINE để tạo sân chơi, chăm sóc khách hàng & tăng thêm kiến thức nhiếp ảnh cho ACE. Hôm nay ‪#‎Tcamera‬ tổ chức buổi hướng dẫn chụp phơi sáng với STEEL WOOL - Đây là buổi offline nâng cao sau offline hướng dẫn chụp phơi sáng.
Thời gian : 18:00 ngày 16/06/2016
Địa điểm :
✧ 5h tập trung tại T-coffee (78D Bùi Thị Xuân, Đà Lạt) để hướng dẫn kĩ thuật chụp.
✧ 6h tập trung tại chùa Quan Âm ( ngay Bồ Hồ Xuân Hương) để hướng dẫn thực tế.
Đạo cụ: #Tcamera tài trợ 100% đạo cụ & thiết bị. ACE nào chưa có máy ảnh, chân máy thì liên hệ Tcamera để nhận máy ảnh và chân máy.
Đăng kí: Liên hệ trực tiếp 0946.855.755
hay email: [email protected]

Ngoài OFFLINE ACE còn được thưởng thức hương vị cafe nồng nàn của‪#‎Tcoffee‬. Khách hàng ở xa muốn tham gia buổi Offline - Tcamera hỗ trợ phòng khách sạn tại ‪#‎Thotel‬. Nào còn chờ gì nữa hãy đăng kí tham gia nào.

Giới thiệu về chụp STeel wool :
Steel Wool Photography thực chất là một kỹ thuật chụp ảnh với tốc độ màn trập chậm ( phơi sáng ) với nguồn sáng do người chơi chủ động hoàn toàn (vẽ ánh sáng) bằng nguyên liệu có tên "bùi nhùi thép". Đó là công cụ dùng trong đánh bóng gỗ hay kim loại với thành phần chính rất đơn giản là thép cán nhuyễn và cắt nhỏ. Giá thành khá rẻ và dễ dàng tìm mua ở cửa hàng bán vật liệu xây dựng , các cửa hàng bán đồ sinh vật cảnh, hoặc tìm trên mạng với từ khóa " mua bùi nhùi chụp phơi sáng".
CÁCH THỰC HIỆN
- Trước tiên, chúng ta cần hiểu "Tốc độ màn trập chậm"
- Với camera điện thoại, đã có một số dòng máy trên thị trường cho phép điều chỉnh tốc độ màn trập theo ý muốn ( gọi là Shutter Speed chứ không phải chế độ hẹn giờ chụp Timer).
- Cách thiết lập thông số chụp phơi sáng trên điện thoại :
- Nét vô cực.
- ISO thấp 200/100/50.
- Tốc độ màn trập dao động từ 1 giây / 2s / 4s tùy diễn biến lúc chụp.
 
Vape đến với những người có ý định thay thế cho thuốc lá truyền thống, tốt hơn cho sức khỏe. Không chỉ đơn thuần thế, Vape còn là đam mê, một sở thích riêng của mọi người, Thuốc lá sẽ làm bạn chết dần,Vape là tương lai.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái