Lâm Đồng Phân Phối Đầu Thu Kỹ Thuật Số, Android Box

Nhu cầu mở rộng thị trường, TC Group cần tìm đại lý, đối tác kinh doanh thiết bị truyền hình sản phẩm đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 và đầu thu internet tivi

TC Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung ứng và sản xuất đầu thu truyền hình tại thị trường Việt Nam với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, thiết kế ,sản xuất cho các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trong và ngoài nước. Năm 2012, TC Group đã bắt tay xây dựng nhà máy giải pháp điện tử T.C Việt Nam tại khu công nghệ cao quận 9, TP. HCM cùng 12 dây chuyền sản xuất tự động theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008. Nhà máy được xây dựng với mục tiêu sản xuất, cung ứng ra thị trường các đầu thu truyền hình kỹ thuật số chính hãng TCTEKnhằm thỏa mãn nhu cầu xem truyền hình ngày càng cao của khách hàng .

Hiện nay TC TCTEK đã cho ra đời 3 đầu thu truyền hình kỹ thuật số trong đó có 2 đầu thu truyền hình mặt đất HD model : TC – 377 và TC – 211 , 1 đầu thu truyền hình vệ tinh HD model : TC – 588M. Tháng 8/2015, TCTEK sẽ tiếp tục cho ra thị trường dòng sản phẩm Android TV HD Box, Model : TC – 111OTT sản phẩm dùng để nâng cấp ti vi thông thường thành ti vi thông minh, một thiết bị giải trí đa phương tiện chạy trên nền tảng hệ điều hành android đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí hơn là xem ti vi thông thường.
Để đảm bảo việc phục vụ khách hàng và thông tin khách hàng được chu đáo và liên tục dịch vụ TCTEK có tổng đài dịch vụ 1900 7188 . Khách hàng có thể liên hệ để được phục vụ 24/24h trong ngày.

Chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TC
509 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1
Hotline: 0931.344.355
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái