Đức Trọng Phân Phối Xốp Cách Nhiệt, Chóng Nóng, Chóng Ồn, Giá Rẻ

logo.png

Phân Phối Xốp Cách Âm, Cách Nhiệt Chóng Nóng Giá Rẻ
Vật liệu cách nhiệt chóng nóng hiện nay đang ngày trở nên thông dụng, với những đặc tính giúp ổn định nhiệt độ, chóng nóng khi mà những loại tấm lợp thông thường chưa giải quyết được. Có thể thấy hiện nay do biến đổi khí hậu nên nhiệt độ ngoài trời vào những ngày hè rất nóng bức, làm chúng ta thật khó chịu, giải pháp cho việc này là vật liệu cách nhiệt xốp cách âm.
cach-nhiet-chong-nong_5.jpg
Vậy cách nhiệt là như thế nào?
Bản chất của cách nhiệt là ngăn chặn nhiệt, thường thì chúng ta đã biết đến những vật liệu thông thường như: Cách nhiệt chóng nóng cát tường P2, A2, mút xốp PE, bông thủy tinh, xốp cách âm... ứng dụng trong các công trình cách âm phòng karaoke, chóng nóng chống ồn, cách nhiệt mái tôn.
Trong bài này Lộc Phát xin chia sẻ những thông tin về xốp cách âm.
xop_tam_1.jpg
Xốp cách âm là một loại vật liệu cách âm, cách nhiệt, được sản xuất từ nguyên liệu polystyrene cùng các chất phụ gia thông qua quá trình nhiệt và ép đùn, cho khả năng cách nhiệt cao gần 100% nhờ các các hạt xốp có khoản trống tương tự như túi khí, cách nhiệt tốt, không thấm nước, hệ số dẫn nhiệt thấp, đây là loại vật liệu xốp cách âm tốt nhất và giá thành hợp lý nhất hiện nay, kết cấu phân tử khép kín làm cho xốp cách âm có khả năng chống ồn và tiêu âm tốt hơn các vật liệu khác. có trọng lượng nhẹ, dễ thi công, độ bền cao, kết hợp tốt với các loại vật liệu khác.
Xốp cách âm được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng.
Cách âm phòng karaoke, cách nhiệt mái tôn chóng nóng...
Lộc Phát chúng tôi hiên nay đang phân phối sản phẩm xốp cách âm tại Đức Trọng Lâm Đồng, với kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh vật liệu cách âm cách nhiệt, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách khi quý khách. Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số điện thoại 097237178, hoặc truy cập vào website của chúng tôi tại http://vatlieuxaydunglamdong.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái