Toàn Quốc Quần Áo Chống Hồ Quang Điện Honeywell Đạt Chuẩn An Toàn

Số điện thoại liên hệ

0965 871 759

1/ Thông tin sản phẩm

Trong môi trường làm việc đầy rủi ro, việc đảm bảo an toàn cho người lao động là mối quan tâm hàng đầu. Bộ quần áo chống hồ quang điện đóng vai trò quan trọng trong hệ thống đồ bảo hộ, giúp bảo vệ công nhân khỏi nguy cơ liên quan đến hồ quang điện.

Với khả năng phản quang đặc biệt, quần áo chống hồ quang điện không chỉ làm tăng khả năng nhìn thấy và nhận biết người lao động trong điều kiện thiếu ánh sáng mà còn giảm nguy cơ hồ quang điện. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để chống lại hiện tượng phóng điện ngắn và mạnh mẽ, một tình huống đe dọa nguy cơ an toàn.

Chất liệu không dẫn điện và khả năng chống nhiệt độ cao của quần áo giúp giảm tổn thất nhiệt và nguy cơ bỏng. Quần áo chống hồ quang điện chất lượng thường được ưu tiên sử dụng trong các lĩnh vực công việc có nguy cơ hồ quang điện cao như ngành điện, công nghiệp dầu khí, và xây dựng, nơi nguy cơ cháy nổ là mối quan tâm hàng đầu.

2/ Địa chỉ mua sắm
Bảo Hộ Xanh là một trong những địa chỉ mua sắm quần áo chống hồ quang điện Honeywell uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Công ty có hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước, bao gồm cả các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,...

Tại Bảo Hộ Xanh, bạn có thể tìm thấy đa dạng các mẫu quần áo chống hồ quang điện Honeywell với các mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ Honeywell, có đầy đủ chứng nhận chất lượng, an toàn.

3/ Thông tin liên hệ

Email: [email protected]

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm

Quần Áo Chống Hồ Quang Điện Honeywell Đạt Chuẩn An Toàn – QHQD00001
 

Ảnh đính kèm

  • quan-ao-chong-ho-quang-dien-chat-luong.jpg
    quan-ao-chong-ho-quang-dien-chat-luong.jpg
    31 KB · Đọc: 682
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái