Bảo Lộc Sắp Mở Bán Đất Nền Khu Đô Thị Mới Bảo Lộc

Sắp sửa mở bán hơn 500 lô đất nền tại khu đô thị mới Bảo Lộc, đây chính là cơ hội mới cho tất cả khách hàng.
Dự án có vị trí đắt địa, tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố Bảo Lộc, nơi được chọn là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng khi Đà Lạt lên trực thuộc trung ương. Nằm ngay trên trục đường huyết mạch tuyến Bắc Nam của thành phố Bảo Lộc - QL 20, đối diện bến xe liên tỉnh Đức Long thuận tiện cho việc di chuyển đến các tỉnh lân cận.
Đây là dự án có quy mô lớn nhất Bảo Lộc với diện tích 16.7 ha, trong đó có 564 lô nhà phố và 60 lô biệt thự. Mật độ xây dựng chỉ chiểm 46%, tất cả diện tích còn lại dùng để xây dựng các công trình công cộng và công viên cây xanh để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân khu đô thị.
Với vị trí của dự án thì cư dân nơi đây sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích sẵn có của thành phố Bảo Lộc đang phát triển rầm rộ. Đến với dự án cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, trường học các cấp, hồ sinh thái Yersin, công viên cây xanh, sân Tennis,... Mọi sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.
Cơ sở hạ tầng của dự án đang được dần hoàn thiện, các tuyến đường được trải đá, hệ thống điện ngầm đảm bảo nét thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho toàn thể cư dân của dự án.
Dự án có vị trí đẹp, đầy đủ tiện ích và hạ tầng đảm bảo nhưng giá bán lại rất mềm, tạo cơ hội cho nhiều đối tượng khách hàng, hiện nay giá bán của dự án chỉ từ 4 - 5tr/m2. Khách hàng sẽ được thanh toán giãn trong vòng 4-5 tháng và sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% giá trị của hợp đồng mua bán.
Quý khách hàng có thể yên tâm vì đất của chúng ta có sổ đỏ cho từng nền. Đây là cơ hội mới cho khách hàng dù bạn mua để sinh sống hay đầu tư.

Liên hệ ngay để được tư vấn kĩ hơn
PKD : 0975.061.381 Thương

capital.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái