Toàn Quốc So Sánh Dòng Quạt Trần Mỹ Và Quạt Trần Nhật Trên Thị Trường

Số điện thoại liên hệ

19002150

Quạt trần Mỹ được nhiều người dùng biết đến là một trong những thương hiệu quạt uy tín và chất lượng hàng đầu trên thế giới. Các dòng quạt trần Mỹ không chỉ là các sản phẩm quạt trần chất lượng mà nó còn mang ại giá trị thẩm mỹ cao, ấn tượng và sự khác biệt cho mỗi không gian lắp đặt phù hợp.

Giới thiệu về quạt trần Nhật​


Các hãng quạt trần Nhật như Panasonic, KDK thường chú trọng nhiều về tính năng hơn nên có thiết kế đơn giản, phù hợp với không gian nội thất hiện đại, tối giản

Một số hãng quạt trần Nhật như Kaiyo có thêm những phong các thiết kế như cổ điển, nhiệt đới, giấu cánh, tuy nhiên thiết kế đơn giản, chưa thực sự nổi bật.

Giới thiệu về quạt trần Mỹ​


Dòng quạt này nổi tiếng nhất trên thế giới phải kể đến các thương hiệu Hunter, Mink Aire, George Kovacs, ưu điểm vượt trội của quạt trần Mỹ chính là thiết kế sang trọng, cao cấp theo nhiều phong cách đa dạng với nhiều màu sắc phong phú, dễ dàng tương thích cho mọi phong cách kiến trúc nội thất và gam màu của không gian.

Với thiết kế dòng quạt trần Mỹ lấy cảm hứng từ vùng đất du lịch từ khắp nơi trên thế giới nên có kiểu dáng độc đáo, đậm chất nghệ thuật kiến trúc và là khởi đầu cho cảm hứng thiết kế của các hãng quạt trần về sau. Môt số thương hiệu quạt trần lâu đời nhất thế giới, có đủ các loại 3, 4,5 cánh trở thành tiêu chuẩ quạt trần trong ngành.

So sánh hai dòng quạt trần Nhật và quạt trần Mỹ trên thị trường​


Động cơ​


Về cơ bản, quạt trần Nhật và Mỹ có các mẫu quạt trần động cơ AC và DC, quạt trần Nhật thiên về động cơ DC bởi ưu điểm tiết kiệm điện năng đến 70% lượng tiêu thụ điện so với quạt động cơ AC. Quạt chỉ có các mẫu có thiết kế hiện đại như George Kovacs mới có động cơ DC

Một số quan điểm rằng động cơ DC hoạt động êm hơn và bền hơn động cơ AC, điều này hoàn toàn sai lầm, thực tế thì quạt trần động cơ AC hay DC đều vận hành êm như nhau. Hunter - là dòng quạt 100% sản phẩm đều sử dụng động cơ AC không hè gây tiếng ồn. Bên cạnh đó tất cả động cơ AC của quạt trần Mỹ đều được bảo hành trọn đời chính hãng tại Dailyquattran

Tính năng​


Đến từ những cường quốc công nghiệp hàng đầu thế giới nên cả quạt trần Nhật và Mỹ đều tích hợp những tính năng ưu việt ích như đảo chiều, có thể tính hợp đèn chùm, hẹn giờ bật tắt với nhiều cấp độ gió.

Trông khi tất cả quạt trần Mỹ đều tích hợp remote tiện dụng thì một số quạt trần Nhật dùng hộp số để điều khiển nên ít tiện lợi hơn so vói quạt trần Mỹ.

Xét về lắp đặt​


Một số loại quạt trần Nhật vẫn còn lắp đặt bằng móc truyền thống nên dễ rung lắc sau một thời gian dài khi sử dụng, thiếu an toàn cho người dùng. Toàn bộ quạt trần Mỹ đều được lắp đặt, đặt sát trần theo tiêu chuẩn Mỹ với thanh treo có thể thay đổi độ dài, cực kỳ chắc chắn, sau hàng chục năm vẫn bền bỉ, không rung lắc.

Đặc biệt trong khi quạt trần Nhật có khoảng cách từ cánh tới trần nhà từ 30 - 51cm, quạt trần Mỹ chỉ từ 20 - 30cm nên phù hợp cả với những không gian trần thấp, tiết kiệm không gian và đảm bảo an toàn.

Qua bài viết này ta có thể thấy sử dụng quạt trần Mỹ và Nhật đều có ưu điểm riêng, mong rằng qua bài viết này, bạn có thể chọn được dòng quạt trên thị trường, nếu có thắc mắc hay câu hỏi gì để lại số điện thoại hoặc báo giá phù hợp nha.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái