Suzuki Swift Mới: Cùng Đặc Biệt

Số điện thoại liên hệ

864-968-0581

"Nếu bạn giữ bình thường đủ lâu, bạn sẽ tự động trở nên đặc biệt", đó là khẩu hiệu quảng cáo của một hãng bảo hiểm nổi tiếng. Câu nói chắc chắn được áp dụng trong lĩnh vực xe hơi dành cho Suzuki Swift, mẫu xe đang ngày càng trở nên đặc biệt trong phân khúc hạng B như một chiếc hatchback nhẹ, đơn giản. Đừng lo lắng, Swift hoàn toàn mới cũng vậy. Giá xe Suzuki bạn có thể xem qua đây.

Suzuki Swift thực chất là một chiếc hatchback nhỏ gọn như chúng ta từng biết. Được gọi là phân khúc B, những mẫu xe nhỏ gọn chỉ xếp trên phân khúc xe thành phố, đã từng là loại nhẹ và do đó khá vui tươi. Tuy nhiên, hầu hết các loại xe đều tăng kích thước và trọng lượng theo từng thế hệ và vì vậy chúng ta biết đến một chiếc Volkswagen Polo to bằng chiếc Golf từ những năm 90 và lái cũng thuần thục hơn. Tất nhiên, Suzuki không hề ngồi yên mà vẫn luôn trung thành với nét chất chơi, nhẹ nhàng đó với Swift. Trên thực tế, Swift hiện tại, được ra mắt vào năm 2015, nhẹ hơn và thậm chí nhỏ hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó. Điều đó kiếm được cho anh ấy rất nhiều người hâm mộ trung thành, cũng như trong các biên tập viên. Swift là một chiếc xe tuyệt vời, tương đối đơn giản và thú vị, có những nhược điểm mà chúng tôi muốn bù đắp bằng mức tiêu thụ thấp, độ tin cậy và thẻ giá ưu đãi. Có vẻ như Suzuki đã biết cách chuyển những đặc tính đó vào mẫu xe mới, mẫu xe có thể sẽ nhìn thấy ánh sáng vào một thời điểm nào đó vào năm sau.

hình dạng tấm che mặt
Trong mọi trường hợp, Swift vẫn đúng với chính nó khi xuất hiện. Các 'kết xuất' được hiển thị ở đây dựa trên hình ảnh gián điệp từ mùa hè năm ngoái và do đó cho thấy sản phẩm cuối cùng một cách rộng rãi. Những đường nét rộng này một lần nữa không phải điều chỉnh quá nhiều. Với điều này, lần thứ tư, chúng tôi được giới thiệu một chiếc Swift với 'hình dạng tấm che' của khoang hành khách, với kính chắn gió khá thẳng đứng và mũi ngắn, cùn. So với người tiền nhiệm trực tiếp, Swift mới sẽ chặt chẽ hơn một chút, với nhiều nếp gấp và góc sắc nét hơn. 'Làn đường' màu đen xuyên qua trụ cửa sổ phía sau biến mất, cũng như tay nắm cửa được tích hợp trong đó. Thay vào đó, Swift chỉ có bốn tay nắm cửa có thể nhìn thấy một lần nữa, vì vậy nó không còn có vẻ xấu hổ với cửa sau từng có.

Ở phía trước, chúng tôi cũng tìm thấy một thứ thú vị: một nắp ca-pô 'vỏ sò'. Phần mui xe, như nguyên bản, quấn quanh mũi xe và khoét sâu vào chắn bùn trước. Dưới mui xe là đèn pha mới kiểu dáng đẹp hơn, trang bị tiêu chuẩn với công nghệ LED. Lưới tản nhiệt tất nhiên cũng khác một chút so với bây giờ, nhưng không mang tính cách mạng. Điều này giữ cho nó khá cao, do đó biển số xe cũng có thể được gắn trong các đường viền của lỗ làm mát. Ở phía sau, đó là tất cả sự 'tiến hóa'. Đèn hậu dọc và biển số đặt trong cản có thể vẫn còn, nhưng mọi thứ đơn giản là gọn gàng, sắc nét và hiện đại hơn một chút.

Về cấp độ kỹ thuật, chúng tôi không mong đợi bất kỳ vụ lở đất lớn nào với sự xuất hiện của Swift mới. Bạn không cần phải làm như vậy, bởi vì với đội hình hiện tại, Suzuki đã kiểm soát được khá nhiều lượng khí thải CO2. Điều này một phần là do sự hợp tác với Toyota, đã tạo ra Swace hybrid và plug-in hybrid Across, nhưng cũng là do công nghệ hybrid (nhẹ) được phát triển trong nhà. Kết hợp với trọng lượng thấp, dao động khoảng một nghìn kg ở thế hệ hiện tại, điều này hiện mang lại mức tiêu thụ lý thuyết là 1 trên 20 đối với Swift. Trong thực tế, giá trị kỳ diệu đó khá dễ tiếp cận, chúng tôi biết từ kinh nghiệm. Đối với Swift mới, chúng tôi đang tin tưởng vào một phiên bản có lẽ được phát triển hơn nữa của động cơ 1.2 Smart Hybrid ra mắt vào năm 2020. Hệ thống truyền động hybrid hoàn toàn được phát triển trong nhà, với bốn xi-lanh 1,5 và 115 mã lực, cũng có thể tìm đến Swift.

Khách hàng thân thiết của Suzuki Swift
Phiên bản Allgrip dẫn động bốn bánh, duy nhất trong phân khúc này, chắc chắn sẽ tiếp tục tồn tại. Một phiên bản dẫn động tích hợp như vậy không đặc biệt thú vị đối với Hà Lan, nhưng ở các quốc gia thuộc dãy Alpine, Suzuki có thể tin tưởng vào một lượng khách hàng trung thành nhờ hệ thống truyền động này. Swift Sport cũng trở lại. Là một chiếc xe không quá nhanh nhưng rất thú vị, Suzuki Swift cực kỳ thể thao hiện là một cái tên quen thuộc trong làng xe hơi và là một lựa chọn hợp lý cho những ai muốn (một chút) thể thao vừa túi tiền. Cũng trong khu vực đó, phạm vi hoạt động hiện nay khá hạn chế, và chiếc Swift 'bình thường' đẹp đẽ do đó rất đặc biệt.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái