Đam Rông Tai Nghe Hyperx Cloud Và Những Điều Bạn Nên Biết !

Đối với các game thủ, một siêu phẩm mà không thể thiếu với chất lượng âm thanh hoàn hảo, tạo cảm hứng cho mỗi trận chiến – tai nghe HyperX Cloud Core. Với thiết kế vỏ ngoài rất “ngầu” và mạnh mẽ, sản phẩm được các game thủ săn lùng hàng ngày, bất chấp mức giá cả khá cao của dòng sản phẩm.
HyperX Cloud là thành quả hợp tác giữa Kingston và Qpad. Tai nghe Cloud được chế tạo trên nền tảng tai nghe Qpad QH-90 và Takstar Pro 80. Đây đều là những tên tuổi lớn trong ngành chế tạo thiết bị âm thanh. Với mong muốn tạo nguồn cảm hứng mới cho người sử dụng, tai nghe HyperX Cloud Core sở hữu những tính năng thực sự lôi kéo:
Đệm tai bằng mút hoạt tính với dây đeo bọc da khá thoải mái
Hỗ trợ hiệu quả với PC, máy chơi game PS4, Xbox One1, Wii U và các thiết bị di động nói chung …
Tham khảo :http://tainghemini.net/tai-nghe-sieu-nho-khong-day
Thiết kế đậm chất HyperX với màu đỏ và đen huyền bí và đẳng cấp
Chế độ bảo hành lên tới hai năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
HyperX Cloud Core có đệm tai mút hoạt tính giả da và dây đeo được bọc da lót đệm siêu mềm mang lại cho bạn sự thoải mái tối đa, thậm chí ngay cả khi bạn chìm trong một cuộc chiến vô tận. Tai nghe mang tới sự thư giãn tuyệt vời với khả năng tái tạo âm bass tăng cường, với các âm lượng cao, trung và thấp trong như pha lê. Đây là tai nghe được tối ưu hóa cho các game thủ nhà nghề với micrô có thể tháo rời.
Một bộ sản phẩm Tai nghe Hyperx Cloud Core bao gồm:
Tai nghe Hyperx Cloud Core được bao bọc bởi lớp đệm mút dày.
Hộp đựng lớn bao bì đẹp, ấn tượng cùng hình ảnh tai nghe Cloud sang trọng, mạnh mẽ.
Phụ kiện đi kèm: Chụp tai bọc nhung, micro gắn rời, cáp nối dài, cáp cho điện thoại và đầu cắm dùng trên máy bay.
Trải nghiệm thực tế của tai nghe Hyperx Cloud Core
Lớp đệm da của Hyperx Cloud Core có khả năng cách âm rất tốt , âm thanh ít lọt ra bên ngoài mang đến sự riêng tư hoàn hảo cho người sử dụng. Nhưng cũng vì thế nên âm bass của sản phẩm hơi thừa, đôi khi át cả tiếng mic.
Ưu điểm:
Chất lượng âm thanh tuyệt vời, hoàn hảo, chất liệu cứng cáp cùng độ cách âm tốt.
Thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, kích thích cảm quan người mua, nhờ đó số lượng bán ra của Hyperx Cloud Core không hề ít.
Hỗ trợ hầu hết các thiết bị PC, laptop, điện thoại di động,…
Micro có thể tháo rời tiện dụng.
Nhược điểm: theo nhận xét của các game thủ thì Hyperx Cloud Core có âm thanh hơi thừa, thiếu chiều sâu và lấn át mic. Hơn nữa, khả năng thể hiện vị trí nguồn âm trong game kém. Đối với game Counter Strike và Battlefield 4 thì hiệu ứng 3 chiều không được đánh giá cao bởi âm thanh ở 2 vị trí trái phải thì tốt nhưng những nguồn âm trước sau, chéo góc hầu như không tốt.
Đối với người có nhu cầu sử dụng tai nghe thông thường hay các game thủ, thì Hyperx Cloud Core là lựa chọn “số Zách” bởi mức giá cả hợp lý cùng âm thanh nổi trội, chân thực mang tới nhiều cảm giác đắm chìm trong game hay âm nhạc.
Nguồn: http://tainghemini.net
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái