Toàn Quốc Thiết Bị Sản Xuất In Date Trong Ngành Thú Y

Thiết bị in ấn ngày tháng được ứng dụng trong ngành sản phẩm dược để in ngày tháng trên nhãn dược phẩm theo toa.
Thiết bị in ấn date dược ngày tháng được ứng dụng trong ngành sản phẩm dược để in ngày tháng trên nhãn dược phẩm theo toa. Thiết bị in ấn date là một loại thiết bị này nhỏ có tính năng in mã ngày trên tablet, viên nang, viên dược phẩm và các bao bì dược phẩm khác.
Các chiếc máy này có một mục tiêu rất rỏ ràng và chúng không được thiết kế để in bất kỳ thứ gì khác ngoài mã ngày tháng.
Các cửa hàng thuốc đang kiếm tìm ngày kết quả của họ với ngày được in trên đó. Chuyện này là bởi họ muốn biết họ có khả năng bán một sản phẩm trong bao nhiêu thời gian trước thời điểm kết quả đó cổ lỗ. để thực hiện được chuyện này, các cửa hàng thuốc cần một thiết bị in ấn date có khả năng in ngày tháng 1 cách đồng nhất và dễ đọc.
Thiết bị in ấn ngày có ba loại :
  • thiết bị in ấn ngày công nghệ : loại thiết bị này in này áp dụng công nghệ in phun hoặc tia laze để in ngày tháng trên kết quả. Tiến trình in xảy ra cấp tốc và thiếu hẳn điều gì về chuyện mực dùng bị nhòe hay nhạt màu. Ngoài ra, có thể hết lòng trước thời điểm kết quả quá hạn dùng.
  • thiết bị in ấn ngày nhiệt : những thiết bị in ấn này áp dụng công nghệ truyền nhiệt, gồm có việc làm nóng và chuyển bức ảnh lên giấy bằng giải pháp dùng nhiệt từ con lăn hoặc tấm được làm nóng.
  • thiết bị in ấn phun date : loại máy được dùng nhiều thời nay với thiết bị in ấn laser. Phun không qua khâu trung gian lên mặt hàng với vận tốc lớn, độ bám cực tốt với các môi trường sự khác nhau.
-máy in date laser : loại máy được ứng dụng với mặt hàng thượng hạng do vậy đây được ứng dụng lên bao bì ngành dược.
Thời nay có nhãn hàng xứ sở anh đào là thiết bị in ấn phun date hitachi và thiết bị in ấn date laser hitachi. Với độ bền tốt và chi phí vận hành thấp nên đang được nhiều phân xưởng và công ty dùng.
may-in-phun-date-cong-nghiep-len-san-pham-thuoc-thu-y-3.jpg
Gần như các máy lúc đi vào hoạt động đều có nảy sinh mùi hôi thối, dẫu vậy với thiết bị in ấn phun date hitachi tự động hitachi và thiết bị in ấn date hitachi được xây dựng máy tốt nhất và giam mùi hôi thối hữu hiệu giúp hoạt động tự giám soát hùi mùi không để mùi hôi thối nảy sinh ra ngoài. Từ dó loại máy được tinh tưởng bởi nhiều phân xưởng.
may-in-phun-date-cong-nghiep-len-san-pham-thuoc-thu-y-2.jpg


ở thời điểm hiện tại tổ chức có kinh nghiệm hơn 20 năm đáp ứng cộng đồng doanh nghiệp dược nên có khả năng phân phối thuận theo tốt các yêu cầu khách. để được tham mưu và giúp đỡ phương án có thể liên lạc qua trang web : https://mktgroup.com.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái