Bảo Lộc Tìm 3 Người Lập Nhóm Làm Mmo ( Make Money Online )

Chào mọi người,

Chắc nhiều người còn chưa biết MMO là gì nhỉ ?
MMO là viết tắt của Make Money Online và dịch ra tiếng việt là kiếm tiền online.
Mình đã được biết đến việc kiếm tiền online khoảng 10 năm về trước nhưng lúc đó còn nhỏ chưa nghỉ nhiều đến việc kiếm tiền và thời gian đó cũng chưa có điều kiện về công nghệ để tiếp xúc nhiều, được ra quán net là toàn cắm đầu vào game ngay.
Nhưng khoảng thời gian 1 năm rưỡi trở lại đây mình đã tìm hiểu và tiếp xúc lại với MMO vì mong muốn phát triển 1 công việc cho riêng mình, do mình làm chủ chứ bản thân mình không muốn đi làm thuê nữa. Hiện tại thì mình đang là nhân viên sales.
Lúc mới tìm hiểu lại thì thấy mông lung lắm thì không biết phải làm như thế nào vì trên mạng là một mớ kiến thức khổng lồ mà nếu không phân loại ra thì chả biết đường nào mà lần và những hình thức mình tìm hiểu là kiếm tiền với youtube, tiếp thị liên kết, bán áo thun, bán sp số, .... Và đây là bằng chứng rõ ràng mà mọi người có thể thấy về việc kiếm tiền với Youtube. Ở thời điểm mình coi thì con số cao nhất 1 năm có thể đạt 1 000 000 USA.
Mình không cần phải giới thiệu hay PR nhiều gì nữa. Đây là kênh FAPTV ai không biết thì tự tìm hiểu.

12b5a03.png


Ở số 1 là số tiền họ kiếm 1 tháng từ kênh Youtube giao động khoảng 18k usd đến 300k usd
Số 2 là số tiền họ kiếm 1 năm giao động khoảng 225k usd đến 3,6 triệu usd
Theo mình nghỉ thì khoảng là 3 triệu usd.

https://socialblade.com
Đây là website mà bạn có thể vô kiểm tra những kênh youtube xem họ có thể kiếm 1 tháng được bao nhiêu tiền. Mình vd như garena tv, JVevermind, .v.v...
Còn nhỏ hơn là Click49.net đây là 1 website do anh Mạnh phát triển từ rất lâu và trước đó anh Mạnh và bạn bè của anh đã lập ra trang web tuổi teen thuộc dạng đầu tiên ở bảo lộc là ACQ.CC . Về thu nhập của trang click49.net mang lại thì mình không biết nhưng ĐÂY LÀ BẰNG CHỨNG RÕ RÀNG VỀ KIẾM TIỀN ONLINE mà mình có thể mô tả cho mọi người.
Và còn rất nhiều hình thức kiếm tiền online khác nữa.

Còn về bản thân mình thì cũng có tham gia một số Group về MMO trên mạng và cũng đã tìm hiểu về Youtube, SEO , Product Lauch, viết Blog, ... nhưng với lượng kiến thức mình tiếp cận thì có 1 mình, mình cũng không tập trung được.
Và đôi lúc làm " con sói đơn độc " nên mình rất là lười biếng, không tập trung thời gian cho MMO bạn bè mà rủ đi nhậu là chạy đi ngay. Một phần cũng bởi vì không có thu nhập ngay mà cần phải có thời gian đầu tư và vẫn có nhiều người KHÔNG TIN LÀ KIẾM TIỀN ONLINE CÓ THẬT nên đôi khi mình cũng có ít áp lực từ gia đình.
Hiện tại bây giờ thì mình đã xác định hướng đi duy nhất là tập trung vào bán áo thun, mọi người có thể lên Gu Gồ tìm hiểu về bán áo thun với teespring.com, teechip, sunfrog.com, ...
Mình cũng đã chạy thử FB ADS nhưng vẫn chưa hiểu quả cho lắm vì tư duy cũng chưa được tốt lắm.

Vậy nên mình nghỉ muốn phát triển thì phải có nhóm làm việc đàng hoàng vì xem phim hay đọc sách thấy người ta toàn lầm việc chung với nhau mới phát triển được chứ làm một mình không biết sẽ đi về đâu.

NHÓM ở đây là những người có cùng đam mê, tư duy tốt để cùng phát triển, hỗ trợ lẫn nhau, kiên trì và có ít vốn ( khoảng 500k nhưng chưa cần thiết) hoặc là đã có những kiến thức cơ bản. Mục đích của làm việc nhóm là để phát triển vì mục đích chung của nhóm và cũng để nâng cao năng lực của bạn thân và PHẢI CÓ TƯ DUY CÙNG THẮNG.
Vì vậy mình cần tìm 3 người có kiến thức cơ bản về 1 trong những lĩnh vực này :
- SEO
- PHOTOSHOP
- FB ads, GG ads
- Biết tiếng anh ( khả năng đọc, viết tốt )
- Khả năng viết lách tốt
- ....
Đây là việc làm lâu dài và làm việc nhóm nên sẽ KHÔNG CÓ LƯƠNG, MÌNH XIN NHẮC LẠI LÀ MÌNH LẬP NHÓM ĐỂ PHÁT TRIỂN VỀ MMO VÀ MÌNH KHÔNG TRẢ LƯƠNG CHO AI CẢ NHƯNG MÌNH SẼ BỎ 1 SỐ VỐN RA ĐỂ ĐẦU TƯ CHẠY QC FB, MUA HOSTING DOMAIN, THUÊ VIẾT BÀI, ... LỢI NHUẬN CÓ SẼ ĐƯỢC CHIA ĐỀU THEO NỖ LỰC CỦA TỪNG NGƯỜI.
VÌ VẬY MÌNH MONG MUỐN MỌI NGƯỜI KHI THAM GIA NÊN ĐỌC KĨ VÀ CHUẨN BỊ TƯ DUY TỐT ĐỂ ĐĂNG KÝ THAM GIA NHÓM.
MỌI NGƯỜI ĐỂ LẠI SỐ ĐT, TRANG FB CÁ NHÂN VÀ CÓ KIẾN THỨC VỀ LĨNH VỰC GÌ .

CUỐI CÙNG, mình cũng mong muốn 3 người khi quyết định tham gia thì phải biết và hiểu thế nào là MMO , phải có tư duy là khi làm MMO là không có thu nhập ngay tức thời và làm việc là để cả nhóm cùng đi lên. Nếu bạn nào không có tư duy như vậy thì mình khuyên bạn đừng nên tham gia.
Vì đây là 1 công việc đàng hoàng, chân chính ( chẳng qua là nhiều người không biết mà ngồi phán bừa ) và có sự hỗ trợ lẫn nhau. Chắc chắn những kinh nghiệm này sẽ giúp được chúng ta rất nhiều trong tương lai khi mà thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển.
Và mình cũng yêu cầu là 3 bạn tham gia phải có LAPTOP nhé, đây à công cụ để chúng ta làm việc . Giống như người làm nông thì có cái cuốc, xẻng,... vậy.
Nếu có gì thắc mắc về MMO hay tư duy cần có thì chịu khó lên hỏi anh Gu Gồ nhé. Hoặc các bạn cũng có thể xem 2 bộ phim là " Mạng xã hội" và " Thực tập sinh" nhé.
Cảm ơn mọi người đã đọc tin và chúc mọi người thành công trong cuộc sống.

P/s: @Cupid Anh Mạnh có thể up 1 phát cho em lấy tinh thần được không ạ ? Em là fan hâm mộ anh về khoản MMO lắm.
 
Last edited:
mình ko biết gì về MMO và những yêu cầu để tham gia nhóm nói chung là không đủ điều kiện...nhưng bạn có thể cho mình theo học hỏi đc không
 
Mình kiếm tiền trên youtube được hơn 1 năm rồi không biết có tham gia được không. Sdt minh 098764.26.25
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái