Bảo Lộc Tìm Hiểu Về 2 Dòng Sản Phẩm Thang Máy Châu Âu Đáp Ứng Các Nhu Cầu Khác Nhau Của Khách Hàng!

Tập đoàn Thang máy Cibes Lift

Một trong những Nhà sản xuất Thang máy gia đình lớn nhất thế giới

Tập đoàn thang máy Cibes Lift phát triển, sản xuất và kinh doanh các dòng thang máy platform, thang máy cabin cho cả công trình công cộng và gia đình. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất tại Thụy Điển nhưng mạng lưới phân phối của chúng tôi trên toàn thế giới.

Lịch sử

Được thiết kế và sản xuất tại Thụy Điển

Khởi đầu từ 1 ý tưởng về 1 mẫu thang từ năm 1947 đặt nền móng cho việc hình thành Tập đoàn Thang máy Cibes Lift. Đến nay, Cibes là 1 trong những nhà sản xuất thang máy gia đình có tốc độ tăng trưởng và phát triển nhanh nhất thế giới.

Ông Bertil Svedberg (Thạc sỹ Khoa học) thành lập Cibes vào năm 1948 tại Solna, Thụy Điển. Ban đầu, công ty tập trung vào dòng thang máy công nghiệp sử dụng xích và vít xoắn để tải hàng nặng. Trong suốt những năm 50 của thế kỷ 20, Cibes đã bán rất nhiều các giải pháp đặc biệt sử dụng để nâng tải trọng từ 200 kg tới 1000 kg với thương hiệu Elektroborg.

Trong suốt những năm 60 của thế kỷ 20, Cibes tham gia vào hoạt động kinh doanh và lắp đặt các sản phẩm dành cho con người với nguyên lý nâng hạ các sàn thang có lan can bảo vệ. Trong những năm 70, Cibes đã cách mạng hóa thị trường thang máy gia đình bằng việc sáng tạo ra Thang máy trục vít. Cuối những năm 70, giải pháp thang máy trục vít độc đáo của chúng tôi được cải tiến và được thiết kế với hàng hoạt các tính năng an toàn đạt giải thưởng.
Tại sao chọn công ty thang máy Cibes? ket cau thang may
carry.jpg


Mạng lưới kinh doanh toàn cầu

Chúng tôi hiện có 5 chi nhánh dịch vụ và lắp đặt tại Vương quốc Anh, Hà Lan, Phần Lan, Na Uy, Trung Quốc. Đồng thời, chúng tôi cũng phân phối sản phẩm của mình tới trên 50 thị trường khác thông qua 200 nhà phân phối trên toàn cầu.

”Thang máy hoàn hảo cho mọi gia đình”

Cibes Lift đã bắt đầu mô hình bán hàng trực tiếp (không qua đại lý) ở châu Á từ năm 2012, nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu khắt khe của khách hàng trong khu vực. Thị trường Châu Á chiếm tới 20% doanh thu toàn cầu của chúng tôi và ngày phát triển.

Và hiện tại chúng tôi bán trực tiếp cho khách hàng tại

Cibes in Vietnam

Việt Nam là thị trường thứ hai ở Châu Á mà Tập đoàn chúng tôi đã thành lập công ty con để bán hàng trực tiếp.

Sau vài năm chậm phát triển khi làm việc thông qua các đối tác kinh doanh, năm 2014 chúng tôi quyết định thành lập Văn phòng đại diện và đến năm 2016 thành lập Công ty FDI 100% vốn đầu tư nước ngoài (Foreign Direct Investment) nên thị trường phát triển rất nhanh.
Trụ sở chính & Showroom ở Hà Nội và chúng tôi đang thiết lập thêm văn phòng showroom tại Hồ Chí Minh để phục vụ tốt hơn khu vực phía Nam. Cibes Việt Nam có cả kinh doanh và kỹ thuật chính hãng ở cả Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Thế mạnh của chúng tôi là sản phẩm Thang máy gia đình lắp đặt cho nhà phố, biệt thự & penthouse. Hiện tại chúng tôi đang dẫn đầu phân khúc này.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái