Top 5 Lắc Tay Được Nhiều Bạn Trẻ Săn Đón Của Shop

Số điện thoại liên hệ

0392559003

Thời nay phong cách thời trang càng ngày càng tiên tiến, chỉ cần là một bộ đồ cũng có thể biến tấu thành nhiều cách mặt khác nhau qua những phụ kiện thời trang. Thì sau đây cũng là loại phụ kiện rất được giới trẻ ưa thích kể cả nam lẫn nữ. Vòng tay nữ cũng có thể coi là một loại trang sức dễ phối đồ nhất trong các loại phụ kiện.

1. Lắc tay con thỏ​


Lắc tay thỏ con
Lắc tay thỏ con
Không chỉ có ngoại hình dễ thương Lắc tay thỏ con còn có một phong cách rất là độc đáo và cá tính với những hột titan đan dính vào nhau sen kẽ là hình trái tim và đám mây trôi tạo nên rất là bắt mắt

2. Lắc tay dây hình hộp huyền bí​

Lắc tay dây hình hộp huyền bí
Lắc tay dây hình hộp huyền bí
Với những ô vuông nhỏ sinh được đan xen kẽ hai sơi dây được ánh vàng tạo ra một phong cách vừa thanh lịch vừa huyền bí khó có thể rời mắt lắc tay dây hình hộp huyền bí biết đâu có thể là lựa chọn khiến bạn vừa lòng.

3. Lắc tay thép titan​

lắc tay thép titan
lắc tay thép titan
Tuy là vòng hai sợi nhưng lắc tay thép titan không khiến cho người ta cam thấy rối mắt mà chúng được thiết kế hai bởi hai cộng dây khác nhau nên có thể nói là lắc tay 2in1 mang 1 lắc tay mà có thể thấy được hai loại khác nhau nhưng hài hòa đến lạ

4. Lắc tay cỏ bốn lá​

lắc tay cỏ 4 lá
lắc tay cỏ 4 lá
4 lá loại cỏ tượng trưng cho sự may mắn được thiết kế viền ngoài nổi lên viền trong tráng gương khiến cho nó chở nên sang trọng và thanh lịch hơn đây cũng có thể coi là phụ kiệ được các bạn nữ tin về tâm linh ưa thích nhất, sự may mắn mà ai cũng muốn có sao bạn không thử mua ngay một cái lắc tay cỏ 4 lá mang thử biết đâu thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

5. Lắc tay ngôi sao bốn cánh​

Vòng tay ngôi sao bốn cánh
Vòng tay ngôi sao bốn cánh
Ngôi sao lấp lánh giữa trời đêm và cỏ 4 cánh giữa cánh đồng đầy nắng được kết hợp, nhiều người sẽ cảm thấy lạ lẫm nhưng cũng khá hài hòa và đây cũng là điều độc đáo được các bạn chốt đơn.
Liên hệ tới fanpage: tinystore
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái