Toàn Quốc Top 5 Mẫu Hoa Tình Yêu Dành Tặng Người Thương

Số điện thoại liên hệ

0971780154

Dành tặng người mình thương những bó hoa tình yêu đẹp nhất chắc hẳn là mong muốn của rất nhiều bạn nam. Hoa tình yêu nghĩa là những bó hoa, giỏ hoa, lẵng hoa xinh đẹp được gói từ những bông hoa mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu. Trong thiên nhiên có vô vàn những loại hoa, mỗi loài sẽ ẩn chứa một thông điệp, ý nghĩa riêng về tình yêu. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau ngắm nhìn những mẫu hoa tình yêu đẹp nhất tại Hoa Học Đường nhé.​

1. Hoa hồng – Nữ hoàng tình yêu​

hoa tình yêu
hoa tình yêu
Hoa hồng là một loài hoa phổ biến tới mức dù đi đâu bạn cũng có thể mua được. Loài hoa này có vẻ đẹp đơn giản nhưng quyến rũ, đậm chất về tình yêu. Những bông hoa hồng sẽ thể hiện được về tình yêu chân thành, mãnh liệt của đôi lứa. Hoa hồng có rất nhiều màu sắc, mỗi màu sắc sẽ mang ý nghĩa riêng biệt. Nhưng nếu chọn hoa tình yêu, hãy ưu tiên hoa hồng đỏ – loài hoa bất diệt trong tình yêu đôi lứa. Nếu các bạn đang tìm kiếm một bó hoa tình yêu đẹp nhất dành tặng người thương thì đừng bỏ lỡ loại hoa này nhé!

Ý nghĩa màu sắc của hoa hồng:

– Hoa hồng đỏ: là biểu tượng về tình yêu tha thiết, nồng nàn và mãnh liệt.

– Hoa hồng phấn: tượng trưng cho sự dịu dàng và nhắn gửi lời cảm ơn chân thành đến người ấy.

– Màu trắng: là thể hiện cho tình yêu thuần khiết, trong sáng, tinh khôi và trong trắng.

– Màu vàng: biểu hiện cho tình yêu thật rực rỡ và kiêu sa.

– Hoa hồng tím: tượng trưng cho sự quyến rũ, là tình yêu của sự si mê, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Hoa lưu ly – Tình yêu chân thành​

Hoa lưu ly hay còn được gọi với một cái tên khác là Forget Me Not là biểu tượng cho một tình yêu thủy chung, chân thành, son sắt một lòng với đối phương. Tuy có hình dạng nhỏ bé nhưng lại mang một vẻ đẹp cực kì to lớn, ấn tượng. Hoa lưu ly thường được chọn để làm quà tặng cho chân ái của cuộc đời mình. Chúng có nhiều màu sắc đặc trưng là màu xanh. Xen kẽ những cánh hoa màu xanh là màu tím, trắng, hồng.

3. Hoa cúc – Gìn giữ tình yêu lâu dài​

Loài hoa cúc tượng trưng cho tình yêu son sắt lâu dài với mong muốn là được sống với người mình thương đến khi đầu bạc răng long. Hoa có khá nhiều chủng loại và những màu sắc khác nhau, chúng được yêu quý vì có hình dạng rất đẹp và thu hút.

Hoa cúc đỏ sẽ thay cho lời tỏ tình, hoa cúc trắng là đại diện một tình yêu trong sáng, hoa cúc vàng thể hiện sự ngưỡng mộ, tôn trọng dành cho người mình thương.

4. Hoa lan – Tình yêu quý phái​

Hoa lan là loài hoa mang khí chất vẻ đẹp và hương thơm của sự quý phái, sang trọng. Ngoài ra, hoa lan cũng đại diện cho sự thuần khiết, thanh lịch nhẹ nhàng về tình yêu đôi lứa. Hoa là một trong những loài hoa mang ý nghĩa thiết thực về tình yêu, được trang trí bằng bó, giỏ, lẵng hoa,… đều thể hiện ý nghĩa của tình yêu

5. Hoa hướng dương – Tình yêu thủy chung​

Hoa hướng dương
Hoa hướng dương
Nếu muốn bày tỏ tình yêu chân thành của mình đối với nửa kia, hãy chọn một bó hoa hướng dương bởi nó cũng đủ để thể hiện điều đó. Hoa hướng dương không những mang hình dạng đẹp bên ngoài mà sâu trong ý nghĩa, nó còn thể hiện về tình yêu, sự chung thủy.

Cho dù bạn có trồng hoa hướng dương ở bất cứ đâu đi chăng nữa, chúng cũng chỉ quay về một hướng duy nhất đó chính là mặt trời. Cũng như trong tình yêu, dù bạn có đi tới chân trời nào đi chăng nữa thì cũng chỉ hướng về một mình người mà bạn yêu thương. Đây chính là tình yêu, sự son sắt chung thủy đáng quý, nhưng cũng là điều hiếm thấy trong tình yêu thời hiện đại.

Hãy liên hệ với Hoa Học Đường nhanh để được tư vấn và đặt hàng nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những bông hoa tươi thắm đến cho khách hàng. Sẽ ghi dấu ấn trong lòng khách hàng là một trong những địa chỉ mua hoa tình yêu uy tín nhất. Cảm ơn đã đọc bài viết!

Địa chỉ: Ngõ 106, Phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam Hà Nội 10,000

Facebook: Hoahocduong

Website: Hoahocduong
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái