Toàn Quốc Tư Vấn Chọn Mua Robot Hút Bụi Tốt Nhất

Việc chọn mua robot hút bụi tốt nhất cho gia đình trở nên khó khăn hơn khi có quá nhiều thương hiệu robot hút bụi với đa dạng giá thành, kiểu dáng, thương hiệu. Vậy người dùng nên cân nhắc những tiêu chí nào để chọn mua robot hút bụi tốt nhất?

Các tiêu chí lựa chọn robot hút bụi tốt nhất

Một số lưu ý khi lựa chọn robot hút bụi lau nhà thông minh
Với đa dạng kiểu dáng, chất lượng, người dùng nên cân nhắc đặt ra các tiêu chí để chọn mua robot hút bụi tốt nhất cho gia đình.

Giá thành
Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua các sản phẩm robot hút bụi là yếu tố về giá thành. Để đáp ứng nhu cầu người dùng, các robot hút bụi tự động thuộc đa dạng phân khúc, giá thành.

Tùy theo khả năng kinh tế của mỗi gia đình để có quyết đinh lựa chọn robot hút bụi tốt nhất. Có không ít những robot hút bụi thuộc phân khúc trung như:

>>> Deebot Dn33, Ecovacs De55 hay Xiaomi Mi Vacuum (Gen 1).

Vẫn sở hữu công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt, các robot hút bụi này luôn được yêu thích khả nhiều bởi giá thành hợp lý của nó.

Nhu cầu sử dụng
Mua robot hút bụi với mục đích chính là dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Bởi vậy tùy theo nhu cầu sử dụng để người dùng có thể lựa chọn robot hút bụi lau nhà phù hợp.

Phần lớn các robot hút bụi thế hệ mới đều được trang bị đồng thời hai chức năng hút bui và lau nhà, tăng hiệu quả làm sạch tối ưu cho căn nhà.

Bên cạnh đó, các công nghệ thông minh như công nghệ bản đồ, hệ thống cảm biến hiện đại cho phép robot hoạt động và di chuyển dễ dàng theo các đường dẫn làm sạch định sẵn. Nhờ đó, robot có thể tiết kiệm được thời gian làm việc hiệu quả, không bỏ sót bất kì khu vực nào trong căn nhà.


Tùy theo diện tích nhà để lựa chọn robot hút bụi phù hợp
Với những gia đình có nuôi thú cưng và có trẻ em, nên sử dụng robot hút bụi tốt nhất với chức năng tích hợp để đảm bảo hút được cả lông thú cưng trên sàn nhà, như: Ecovacs DK33, T8 AIVI.

Các gia đình làm nghề hoặc ở gần mặt đường, bị bám bụi nhiều nên chọn các robot hút bụi công suất lớn để dọn dẹp cho căn nhà luôn sạch sẽ.

Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn mua robot hút bụi riêng hoặc robot hút bụi có tích hợp chức năng lau nhà.

Tham khảo thêm: Top 3 robot hút bụi cho gia đình nuôi thú cưng

Kiểu dáng nhà và diện tích sàn
Kiểu dáng nhà và diện tích sàn cũng là một trong các yếu tố hàng đầu cần cân nhắc khi lựa chọn robot hút bụi tốt nhất.

Với các căn nhà nhiều tầng, nhiều phòng, nên lựa chọn những robot hút bụi tốt nhất có công nghệ bản đồ thông minh và có khả năng lưu trữ dữ liệu nhiều bản đồ cùng lúc để tránh mất thời gian quét và vẽ lại bản đồ mỗi lần làm việc.

Các robot như Ecovacs T5 Hero, T8 AIVI, Roborock Gen 3 (T6), đều là những robot hút bụi tốt nhất trong lưu trữ dữ liệu bản đồ, thích hợp cho những căn nhà có nhiều tầng, nhiều phòng ở.

Với những căn nhà có diện tích sàn rộng lớn, bạn nên lựa chọn các robot hút bụi dung lượng pin lớn, đảm bảo có thể làm sạch liên tục trong thời gian dài mà bị gián đoạn. Dọn dẹp sạch sẽ toàn bộ diện tích bề mặt sàn.

Tham khảo thêm: Top 3 robot hút bụi dành cho nhà nhiều tầng

Các robot hút bụi tốt nhất trên thị trường hiện nay

Băn khoăn không biết nên mua robot hút bụi nào tốt nhất hiện nay
Nổi bật giữa hàng loạt robot hút bụi hiện đại trên thị trường, các robot hút bụi thông minh sau luôn là những cái tên được ưu tiên về chất lượng.

Ecovacs T8 AIVI
Bài viết đã nhắc đến khá nhiều về cái tên này. Không chỉ gây ấn tượng về hiệu quả làm sạch, T8 AIVI thực sự là một đột phá công nghệ của các sản phẩm robot hút bụi làm sạch.

Nổi bật là công nghệ trí tuệ nhân tạo AIVI mới nhất đã được ứng dụng thành công, cho phép robot có khả năng tự học hỏi, ghi nhớ và rút kinh nghiệm thông qua các lần làm việc.

Kết hợp công nghệ bản đồ Smart NAVI 3.0 hiện đại nhất, T8 AIVI thực sự đã thu hút không ít sự chú ý trong dòng sản phẩm robot hút bụi tốt nhất.

Xiaomi T7 Pro
Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ điện tử. Xiaomi T7 Pro, thuộc top robot hút bụi tốt nhất, là phiên bản nâng cấp của T7. Điểm đặc biệt ưu việt của sản phẩm này chính là lực hút công suất cực mạnh.

Động cơ không chổi chan kết hợp với bộ lọc HEPA cho phép T7 Pro loại bỏ sạch sẽ cả những bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ. Ở chế độ hút max, Xiaomi T7 Pro đạt lực hút lên đến 2500 Pa, là robot hút bụi công suất lớn làm sạch cả ở những khe hở trên bề mặt sàn nhà.

ILife V5S Pro
ILife V5S Pro sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại với khả năng tự động và thu gom bụi bẩn ở mọi ngóc ngách trong nhà.

ILife V5S Pro có thể làm việc liên tục trong khoảng 280 phút, cường độ tiếng ồn ở mức thấp nhất 50,5dB, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc của nhà.

Địa chỉ mua robot hút bụi chính hãng
Smart Robotics Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp chính hãng các loại robot hút bụi tốt nhất thương hiệu Ecovacs và Xiaomi. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin cung cấp dưới đây để được tư vấn lựa chọn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
HỆ THỐNG SMART ROBOTICS VIỆT NAM
Địa chỉ:
- Trụ sở: R6 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
- Chi nhánh TP. HCM: 106/46A Lạc Long Quân – P3 – Q11 – Thành phố HCM
- Chi nhánh Sơn La: 117 Tô Hiệu, Thành phố Sơn La
Điện thoại: 0914.88.6989
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/cuocsongthongminh.net/
Website: https://cuocsongthongminh.net/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYBxyklhTu1PjLD9m1NLELA
Twitter: https://twitter.com/RoboticsViet
Pinterest: https://www.pinterest.com/cuocsongthongminhnet/
https://cuocsongthongminh.net/danh-gia-xiaomi-deerma-cm800/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái