Tiếp cận trực tiếp với khách hàng để tư vấn về sản phẩm và giá sản phẩm theo nhu cầu của khách thông qua hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp.
Lên bài đăng sản phẩm, cập nhật hàng mới về
Kiểm tra tình trạng đơn hàng và phản hồi của khách
Góp ý để nâng cao hình ảnh, tương tác của các face với bộ phận Marketing
- YÊU CẦU:
ZALO/ ĐT: 0933 508 954.
Lên bài đăng sản phẩm, cập nhật hàng mới về
Kiểm tra tình trạng đơn hàng và phản hồi của khách
Góp ý để nâng cao hình ảnh, tương tác của các face với bộ phận Marketing
- YÊU CẦU:
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng, bán hàng. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel, kỹ năng đánh máy nhanh
- Có kỹ năng trình bày, thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
- Giọng nói dễ nghe: không nói ngọng, nói lắp
- Trung thực, siêng năng, linh hoạt trong giao tiếp.
- Lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
ZALO/ ĐT: 0933 508 954.