Toàn Quốc Ủng Cao Su Chất Lượng Cao Jogger Hercules - Ucs0001

Số điện thoại liên hệ

0965871759

1/ Thông tin sản phẩm:
Safety Jogger, một thương hiệu uy tín đến từ Bỉ, giới thiệu sản phẩm mới mang tên Ủng Cao Su Jogger Hercules. Đây không chỉ là một đôi ủng bảo hộ lao động, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy cho những người làm việc trong môi trường đòi hỏi sự an toàn và độ bền cao.
Chất liệu cao su chất lượng cao giúp đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người mang, đồng thời đề cao khả năng chống mài mòn và chống trơn trượt. Với kích cỡ từ 37 đến 42, mỗi người mang đều có thể tận hưởng sự vừa vặn và thoải mái.
Kiểu dáng cổ cao của Ủng Cao Su Jogger Hercules không chỉ tạo nên sự an toàn bổ sung mà còn bảo vệ chắc chắn phần mắt cá chân. Điều này làm tăng khả năng chịu đựng và giảm nguy cơ tổn thương khi làm việc.
Với nguồn gốc xuất xứ từ Bỉ, sản phẩm này không chỉ đẹp mắt và chất lượng mà còn là biểu tượng của sự đảm bảo và chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Giày Ủng Bảo Hộ Cao Su Jogger Hercules - sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và tính năng an toàn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của môi trường làm việc đa dạng
2/ Địa chỉ mua sắm:
Thương hiệu nổi tiếng với sứ mệnh "An toàn là trên hết", Voi Bạc không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm bảo hộ chất lượng cao, giúp bảo vệ người lao động trong mọi điều kiện làm việc. Được biết đến với sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm, từ quần áo chịu nhiệt đến găng tay và nhiều sản phẩm khác, Voi Bạc cam kết đem lại sự an tâm và hiệu suất tối ưu cho người sử dụng.
3/ Thông tin liên hệ:
Email: [email protected]
Phone: 0965 871 759
4/ Link sản phẩm: Ủng Cao Su Chất Lượng Cao JOGGER HERCULES - UCS0001
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái