Bảo Lộc Ứng Dụng Vận Tải Áp Dụng Người Việt Hỗ Trợ Tiết Kiệm Chi Phí Tăng Doanh Thu

Trong thời gian gần đây ngành vận tải đang vấp phải nhiều gian nan. gian nan từ nhiều yếu tố như chất lượng đường xá, đến các doanh nghiệp vận tải có nhiều các đầu xe. Các công ty sử dụng nhiều đến vận tải như các ngành cần nguồn nguyên liệu nặng. Từ việc quản lý đầu xe, đến việc tiết kiệm tiền, tăng doanh số đều rất gian nan.

không kể chất lượng đường xá tại Việt Nam càng lúc càng kém chất lượng làm cho các doanh nghiệp mất nhiều thời gian cho các chuyển hàng tăng thêm chi phí. Đã có nhiều doanh nghiệp không chịu được mức này và đã phải sụp đổ. Không chỉ vậy khách hàng người đang sử dụng dịch vụ cũng phải chịu một mức phí lớn. Tất cả cá điều trên đều không hề tốt cho ngành vận tải. Với các vấn đề gặp phải chúng tôi đã nghiên cứu và tim hiểu nguyên nhân tại sao lại dẫn đến các thực trạng như vậy. Và cuối cùng chúng tôi đã tìm ra nguyên nhân chính là do có quá nhiều chuyến hàng chiều về không trở hàng.

Xem cụ thể cách giải quyết tại đây https://medium.com/@bonbonpbvn/ung-dung-van-tai-cua-nguoi-viet-213fda3aa23

Điều này đã dẫn đến một hệ lụy đó là số lượng chuyến đơn tăng lên, xe giao thông tăng lên. đường phải chịu nhiều áp lực hơn nhanh hỏng hơn. giá tiền các chuyến đi tăng lên, nhân công phải hoạt động nhiều hơn, công ty phải mất nhiều tiền hơn.

Hiểu được vấn đề đội ngũ chúng tôi đã quyết tâm ngâm cứu và cho ra app BONBON24h. Một phần mềm tuyệt vời được dùng trên các smart phone mà hầu như ai cũng sở hữu. Cách sử dụng dễ dàng và chúng hoàn toàn miễn phí.

App xây dựng lên nhằm mục địch tạo ra môi trường chung cho các doanh nghiệp vận tải, lái xe và khách hàng có thể cùng nhau kết hợp để tạo lên các lợi nhuận mà trước giờ ít ai nghĩ đến.

Vậy Ứng dụng BONBON24h là gì

BONBON24h được nghiên cứu ra với mục đích có thể sử dụng các chuyến xe trống chiều về của các đơn hàng có chiều về trống được kết hợp với khách hàng có mong muốn.

Tìm hiểu thêm bonbon24h tại đây https://about.me/bonbon24h

Khách hàng có thể tìm được các xe trống phù hợp với đường đi của mình. Đồng thời ngược lại các lái xe cũng nhìn thấy các đơn hàng đang được nổi lên. Nếu cảm thấy đường, hàng và tiền phù hợp với bản thân thì lái xe sẽ đi đơn hàng đó. Tất cả các chi phí đều được thao tác trên ứng dụng và được rút ra ở mọi nơi.

Thật là một ứng app vận tải tuyệt vời đúng không mọi người. Ở bài sau chúng tôi sẽ giới thiệu sâu hơn về cách dùng, tại sao nó lại có nhiều tiện ích đến vậy.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái