Toàn Quốc Vận Chuyển Hàng Nguyên Chuyến Đồng Nai Đi Thanh Hóa

Vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Thanh Hóa tại Phượng Hoàng nhận vận chuyển hàng nguyên chuyến. Với hơn 100 xe tải bao gồm tải thùng, tải mui bạt, xe chuyên dụng...Phượng Hoàng cam kết hàng hóa vận chuyển nhanh trong ngày với giá cước giá thấp nhất thị trường. Liên hệ 0932 68 39 59 – 0909 71 39 59 để nhận được báo giá.

Vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Thanh Hóa nguyên chuyến

Vận chuyển hàng từ Đồng Nai đi Thanh Hóa chúng tôi chỉ triển khai vận chuyển nguyên chuyến đơn hàng số lượng lớn. Nắm bắt nhu cầu vận chuyển hàng đi Thanh Hóa đang ngày càng tăng cao. Chính lẽ đó, Phượng Hoàng đã mạnh dạn đầu tư hơn 100 xe tải và xe chuyên dụng, phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng Bắc Nam. Tùy vào số lượng hàng hóa, chúng tôi sẽ sắp xếp xe tải phù hợp để tiết kiệm được chi phí cũng như không làm ảnh hưởng đến hàng hóa. Số lượng xe tải tại Phượng Hoàng bao gồm:
  • Xe tải thùng gồm 35 xe có trọng tải từ 500kg đến 15 tấn
  • Xe tải mui bạt bao gồm 45 xe trọng tải từ 5 tấn đến 18 tấn.
  • Xe chuyên dụng gôm xe ben, xe bồn, xe đông lạnh…. vận chuyển hàng nông sản, dầu nhớt, hóa chất
813806
Ưu điểm vận chuyển hàng tại Phượng Hoàng
  • Quý khách làm việc trực tiếp với Công ty Phượng Hoàng, vì thế sẽ không phải mất thêm chi phí dịch vụ. Chúng tôi đảm bảo giá cước vận chuyển tại Phượng Hoàng ở mức thấp thị trường, luôn ổn định trong thời gian dài.
  • Thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng trong ngày. Hàng hóa đảm bảo không lưu kho quá 24 tiếng. Sự uy tín trong tiến độ vận chuyển là yếu tố giúp khách hàng gắn bó lâu dài với Phượng Hoàng.
  • Nhân viên hỗ trợ khách hàng làm thủ tục vận chuyển, tư vấn các giấy tờ cần thiết trong quá trình vận chuyển.
  • Hàng đi nguyên chuyến được cung cấp bảo hiểm hàng hóa miễn phí. Trong quá trình vận chuyển không may xảy ra sự cố, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa.
  • Hệ thống Tracking Online theo dõi trực tuyến đơn hàng: Với mỗi đơn hàng vận chuyển, khách hàng được cung cấp một mã vận đơn, dùng để theo dõi tiến trình vận chuyển.
LIÊN HỆ BÁO GIÁ 39 59 – 0909 71 39 59
Địa chỉ kho bãi:
Kho bãi Sài Gòn: 325/11A Quốc Lộ 1A, An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM.
Kho Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, Đà Nẵng
Kho Hà Nội: Số 1 Phố Thúy Lĩnh, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: [email protected]
HOTLINE 24/24: 0932 68
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái