Toàn Quốc Xiaomi Mijia Gen 2 Có Tốt Không – Đánh Giá Robot Hút Bụi Lau Nhà

Xiaomi Mijia gen 2, sản phẩm robot hút bụi làm sạch sâu, công suất hút lớn, làm sạch kỹ lưỡng hơn, sử dụng hệ thống điều hướng Laser LDS mới, xây dựng bản đồ làm sạch chuẩn xác.

Khám phá ưu điểm nổi bật của Xiaomi Mijia gen 2
Hệ thống định vị laser LDS
Xiaomi Mijia gen 2 với tốc độ di chuyển nhanh, độ chính xác, và phản xạ trước vật cản nhanh hơn. sử dụng công nghệ cảm biến được kết nối với ứng dụng Mi Home để hoạt động cùng với các thiết bị cùng hãng.

Với ứng dụng trên người dùng có thể theo dõi robot trong thời gian thực hiện công việc, điều khiển trực tiếp công việc của nó, có thể chuyển đổi các chệ độ làm sạch theo dõi khi cần thiết phải thay thiết bị phụ kiện sẽ thông báo cho người sử dụng


hệ thống cảm biến định vị thông minh ở robot hút bụi Xiaomi Gen 2
Làm sạch hiệu quả với ba chức năng
Robot có thể làm sạch hiệu quả với ba chức năng, gồm có hút bụi và lau hoặc robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia gen 2 có thể thực hiện chức năng hút bụi và lau tách biệt.

Sản phẩm robot làm sạch cực hiệu quả bởi, công suất hút đạt 2100 Pa, với lực hút mạnh, trong quá trình làm việc hút sạch mọi hạt bụi trên sàn trả lại cho gia đình bạn sàn nhà sạch bụi sáng bóng.

Ở chế độ lau sàn, Xiaomi Mijia gen 2, thiết kế đường lau chuyên nghiệp theo con đường hình chữ Y (lau hai lần lặp lại), làm sạch hiệu quả.


Xiaomi Mijia gen 2 chế độ lau sạch hình chữ Y
Quá trình làm sạch chuẩn xác
Xiaomi Mijia gen 2 làm sạch hiệu quả với công suất hút bụi cao, kế hoạch làm sạch chính xác với hệ thống định vị, robot sử dụng cảm biến cực kỳ nhạy cảm trong hút bụi và cảm nhận môi trường làm việc.

Không chỉ có vậy với bình nước thiết kế điều khiển hiện đại thông minh, có thể kiểm soát lượng nước cần dùng trong quá trình làm việc.


Xiaomi Mijia gen 2 hộp chứa nước thông minh giúp làm sạch hiệu quả
Bình chứa nước thông minh, với khả năng cảm nhận và kiểm soát lượng nước chính xác. Điều tiết lượng nước phù hợp để làm sạch sàn nhà, tùy từng loại sàn khác nhau, mà lượng nước tiết ra phù hợp.

Lượng nước điều tiết đều, phù hợp để làm sạch. Khi không làm việc lượng nước được khóa chặt ở bên trong hộp chứa.

Linh kiện đi kèm hoàn hảo
Với bộ sản phẩm Xiaomi Mijia gen 2 bạn không cần phải bổ sung phụ kiện đi kèm, bởi lẽ trong bộ sản phẩm có hộp lọc bụi nhiều tính năng, kèm với đó là hai giẻ lau sàn.


Hộp chứa nước lớn và giẻ lau chuyên sâu
Với hộ bụi có công suất hút lớn, kèm giẻ lau tối ưu, giúp quá trình làm sạch của robot hiệu quả hơn làm sạch tối đa nhất có thể.

Cảm biến với độ chính xác cao
Xiaomi Mijia gen 2 hỗ trợ chuyển hướng vượt chướng ngại vật và nhận thức được môi trường xung quanh.

Với 12 cảm biến cảm nhận môi trường xung quanh linh hoạt, cảm nhận vượt chướng ngại vật tối ưu. Với tinh năng cảm nhận môi trường xung quanh giúp hạn chế va chạm đồ vật nội thất. Khả năng vượt vật cản lên tới 2cm.


Xiaomi Mijia gen 2 khả năng vượt vật cản lên tới 2cm
Các tính năng hỗ trợ thông minh
  • Xiaomi Mijia gen 2 được trang bị bộ lọc HEPA và an toàn cho tất cả những người bị dị ứng hoặc hen suyễn. Với tính năng này, trong quá trình làm việc robot sẽ làm sạch trả lại cho gia đình một sàn nhà không những sạch bóng bụi bẩn mà còn cả những vi khuẩn có hại cho sức khỏe bạn.
  • Kiểm soát APP, hỗ trợ tương tác bằng giọng nói, với tính năng kiểm soát qua ứng dụng điện thoại làm cho quá trình vận hành trở nên linh hoạt hơn, điều khiển bằng giọng nói thông minh tiện lợi cho người dùng
  • Hỗ trợ làm sạch theo lịch trình, làm sạch cố định, làm sạch vùng, tự động nạp lại.
  • Hỗ trợ phân vùng phòng, có thể hợp nhất, phân chia và đặt tên cho khu vực.
  • Hỗ trợ phần mềm để đặt tường ảo và đặt khu vực quét bị cấm

Xiaomi Mijia gen 2 hỗ trợ nhiều tính năng thông minh phân vùng làm việc ổn định
Nếu bạn muốn robot không đi đến một số nơi nhất định, bạn có thể đặt các khu vực bị chặn và robot sẽ không vượt qua chúng. Hữu ích nếu bạn cần ngăn thảm bị ướt khi robot lau nhà, hoặc một số khu vực có thể bị lộn xộn, v.v.

Địa điểm mua robot chính hãng với giá tốt nhất.
Trong việc lựa chọn mua những sản phẩm công nghệ bạn nên lựa chọn mua hàng tại những địa chỉ chính hãng. Điều này sẽ giúp bạn được hưởng chính sách bảo hành chính hãng. Cùng với việc được hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

Gợi ý những địa chỉ bạn có thể tìm mua robot hút bụi thông minh: Các siêu thị điện máy lớn hoặc các cơ sở uy tín chuyên về robot hút bụi chính hãng. Smart Robotíc Việt Nam là một trong số đó.

Với chất lượng hàng chính hãng 100%
Chính sách vận chuyển hàng nhanh chóng trên toàn quốc
Chính sách bảo hành mau chóng
Hỗ trợ khách hàng 24/7

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia gen 2 2019
Smart robotics Việt Nam chuyên cung cấp robot hút bụi thông minh hiện đại thế hệ mới
Thông tin liên hệ
HỆ THỐNG SMART ROBOTICS VIỆT NAM
Địa chỉ:
- Trụ sở: R6 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
- Chi nhánh TP. HCM: 106/46A Lạc Long Quân – P3 – Q11 – Thành phố HCM
- Chi nhánh Sơn La: 117 Tô Hiệu, Thành phố Sơn La
Điện thoại: 0914.88.6989
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/cuocsongthongminh.net/
Website: https://cuocsongthongminh.net/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYBxyklhTu1PjLD9m1NLELA
Twitter: https://twitter.com/RoboticsViet
Pinterest: https://www.pinterest.com/cuocsongthongminhnet/
https://cuocsongthongminh.net/robot-hut-bui-ecovacs-hang-trung-bay/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái