ghế làm nail

Bục làm nail thường được làm bằng khung sắt kết hợp với gỗ tự nhiên hay còn gọi là Ván Cao Su ghép , hoạc gỗ MDF, bục làm nail liên tục tiếp xúc với nguồn nước nên thường được sử dụng loại này thay thế cho các loại Ván khác .Đặc thù chịu nước ,không cong vênh,bền nên đa số được sử dụng cho các tiệm nail .

Xưởng làm ghế nail :

Jaroken là xưởng sản xuất ghế làm nail chất lượng uy tín , xưởng sản xuất luôn được nằm trong top 5 cty sản xuất ghế nail chất lượng uy tin tại tphcm. Khách hàng mua ghế làm nail có thể tham khảo các sản phẩm trực tiếp từ xưởng sản xuất để thấy được các công đoạn sản xuất ghế nail như thế nào

Kích thước ghế nail.

Ghế làm Nail kích thươc rất đa dạng theo nhu cầu khách hàng nhưng nó có 1 chuẩn kích thước riêng , thường ghế làm nail có kích thước : Ngang 70-85cm , sâu 75cm , cao 80cm , cao nệm ngồi tính từ mặt đất lên là 42 cm .





ghenailghelamnail5_thumb.jpg


Ghế ngồi làm nail

Ghế ngồi làm nail mỗi tiệm đều có kích thước khác nhau tuỳ vào không gian và cách bố trí của chủ tiệm mà cty sẽ tư vấn loại ghế ngồi làm nail cho phù hợp nhất với tiệm. Ghế ngồi làm nail rất được thế giới ghế nail chú ý sản xuất về độ ngả, độ êm của ghế sẽ làm cho nhân viên ngồi làm nail cho khách hàng cảm thấy thoải mái và khách hàng không khó chịu khi phải ngồi trên loại ghế ko chuẩn về kích thước.

Ghế làm nail băng dài.

Ghế làm nail băng dài nhằm tiết kiệm tối đa diện tích , nó phù hơp với những không gian vừa và nhỏ , khách hàng làm ghế làm nail băng dài sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí nhỏ so với dòng ghế lẻ theo bộ .Ghế làm nail băng dài thường có kích thước 2m dài là có thể tận dụng được 3 chỗ ngồi làm cho khách .

Ghế làm nail cao

ghe-nail-gia-re-tai-ha-noi(80)_thumb.jpg




Ghế nail cao cấp tại Jaroken với mẫu ghế nail cao cấp , ghế nail trung cấp và ghế nail giá rẻ .Ghế làm nail cao cấp tại thế giới ghế nail là Hàng ghế nail cao cấp đòi hỏi sự tinh tế trong thiết kế, tỉ mỉ trong sản xuất chất liệu cao cấp theo chuẩn xuất khẩu, Ghế làm nail cao cấp thường có giá hơi cao nhưng không hẳn là quá mắc so với Việt Nam.

Ghế làm nail bằng gỗ

Mua ghế làm nail bằng gỗ với nệm được bọc vải nhung hoặc Da simili kích thước thường sử dụng là chiều dài 1,8m x sâu 50cm x cao 85cm .Gôc sử dụng là loại gỗ chống ẩm và sơn phủ PU với bề mắt sáng loáng.

Ghế massage cao cấp Pedicure làm nail

Tags : Ghế nail đơn giản , Ghế Nail giá rẻ, ghế nail thanh lý , Ghế Spa Pedicure , Ghế làm móng, ghế làm nail, Ghế nail, ghế nail thanh lý , Ghế Spa, Bàn Nail , Ghế Foot , Ghế Giường Massage, Giường Gội Đầu, Kệ Sơn, Ghế, nối mí, Ghế chờ, Bàn trang điểm cho các tiệm Nail, Spa, Salon

NỘI THẤT JAROKEN | GHẾ LÀM NAIL GIÁ RẺ

THIẾT KẾ TIỆM NAIL - THIẾT KẾ TIỆM SPA - THIẾT KÊ SALON HAIR TÓC

CNMN: A10 Nguyễn Văn Trà, Bình chánh, HCM

Hotline: 0928 348 843(Zalo và Facebook)

Email: jarokenvn@gmail

https://thegioighenail.com/ghe-nail

https://jaroken.com/


#ghê_nail , #ghế_làm_nail , #thiết_kế_tiệm_nail , #tiệm_nail_đẹp , #mẫu_ghế_làm_nail_màu_đỏ , #mẫu_ghế_làm_nail_màu_xanh , #mẫu_ghế_làm_nail_màu_tím , #mẫu_ghế_làm_nail_màu_hồng , #mẫu_ghế_làm_nail_màu_xám , #ghế_nail_giá_rẻ , #ghe_nail , #ghe_lam_nail
Sinh nhật
6/10/87 (Age: 36)
Website
https://jaroken.com/
Nơi ở
TP HCM
Gender
Male
Occupation
KINH DOANH

Các danh hiệu

  1. 1

    Tin nhắn đầu tiên

    Đăng một bài viết trên trang web để nhận được điều này.
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái