huynhtrongtuyen

Khách sạn cao nhất Đông Nam Á Vinpearl Luxury Landmark 81 phát triển thành điểm tới sang trọng bậc nhất Sài Gòn nhờ những trải nghiệm đỉnh cao chẳng thể thay thế.

hinh-anh-nhung-trai-nghiem-dinh-cao-khong-the-bo-qua-tai-vinpearl-luxury-landmark-81-so-3.jpg


Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 ngay kể từ khai trương đã phát triển thành tượng trưng mới của 1 Sài Gòn cường thịnh vượng và ngành nghề du hý – khách sạn trong khu vực. Vươn cao trong khoảng tầng 47 – 77 của toà tháp cao nhất Đông Nam Á, sở hữu tầm nhìn panorama ngoạn mục, khách sạn xa hoa hàng đầu này vừa xác lập dấu ấn trên trường quốc tế lúc được vinh danh “Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới” tại lễ trao giải “Giải thưởng du hý Thế giới” – World Travel Awards nhờ những trải nghiệm đỉnh cao dưới đây:

Xem ngay nào: nha trang vinpearl long beach

Nghỉ dưỡng sang chảnh tại khách sạn cao nhất Đông Nam Á Vinpearl Luxury Landmark 81

Một trong những ưu thế đầu tiên của Vinpearl Luxury Landmark 81 là tọa lạc tại vị trí chiến lược thành phố – nằm trong khuôn viên khu thành thị Vinhomes Central Park, ngay bên bờ sông Sài Gòn. Nhờ ấy, bạn có thể tiện lợi vận động tới các điểm đến nức tiếng của tỉnh thành để vui chơi, thăm quan và ngắm cảnh.
hinh-anh-nhung-trai-nghiem-dinh-cao-khong-the-bo-qua-tai-vinpearl-luxury-landmark-81-so-4.jpg

Vinpearl Luxury Landmark 81 mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh nhờ sức hút mạnh mẽ tới từ vựng thế đắc địa và dễ dàng. Nhờ tầm cao nổi bật cùng thiết kế kính sát è, các du khách từ mọi vị trí trong khách sạn đều có thể thanh tú ngắm đầy đủ khung cảnh tấp nập của Sài Gòn. Ko chỉ gây ấn tượng nhờ tầm nhìn mãn nhãn, bản thân mỗi phòng nghỉ của Vinpearl Luxury Landmark 81 đều như một tháp ngà của sự đẳng cấp và tinh mỹ, được bài trí theo thời trang tân cổ điển với nội thất được kiểu dáng riêng.

Mỗi hạng phòng ở khách sạn 5 sao cao nhất Đông Nam Á này đều có một bắt mắt thiết kế và ưu thế nổi trội riêng. Thế nhưng, xa hoa nhất phải nói đến phòng Tổng thống. Chiếm trọn tầng 68, rộng sắp 500m2 với nội thất cá tính đế vương và kính liên hoàn, mở rộng tầm nhìn panorama toàn cảnh thành phố vô cùng mãn nhãn, Presidential Suite là tượng trưng tuyệt đối của lối sống sang trọng bậc nhất. Kiệt tác nghỉ dưỡng này vừa hoàn hảo vượt qua phổ biến danh tiếng đình đám trong khu vực, xác lập kỷ lục “Phòng khách sạn tầm cao rộng nhất Châu Á”.

Read more: khu du lich vinbon nha trang

Ẩm thực độc bản tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Đa số những khách tạm cư đều mang thể tiêu dùng bữa sáng tại phòng, hoặc sử dụng buffet voucher tại nhà hàng 5 sao Oriental Pearl tại tầng 66. Nức danh nhất trong thực đơn cao cấp của nhà hàng phải kể đến Phở Chọc Trời. Được kết hợp khéo léo giữa công thức nổi danh hàng chục năm của nghệ nhân phở Thìn Hà Nội và cách thức riêng của Vinpearl, món ăn là sự giao hoà đẹp đẽ của hương vị truyền thống và những vật liệu hảo hạng. Mỗi tô phở được dọn ra, kế bên giết thịt bò Wagyu thượng hạng còn với nạm và đuôi bò Úc, tạo nên 1 nói chung hoàn mỹ.

hinh-anh-nhung-trai-nghiem-dinh-cao-khong-the-bo-qua-tai-vinpearl-luxury-landmark-81-so-5.jpg


Không những thế, khách sạn còn có hệ thống 7 nhà hàng và quán bar có những trải nghiệm ẩm thực thượng hạng từ khắp nơi trên toàn cầu. Trong ấy, phải nói tới Far East Lounge khêu gợi ký ức về 1 thời vàng son của “Hòn ngọc Viễn Đông”, Ussina – nhà hàng duy nhất tại Việt Nam chuyên dụng cho thịt bò Wagyu Snow Aging đậm chất Nhật Bản và nhà hàng Truffle sang trọng có các đầu bếp sang trọng Michelin.

Tới Vinpearl Luxury Landmark 81 trải nghiệm “Bali giữa tầng mây”

Tầng 47 là khu vực Wellness & Spa của khách sạn với bể bơi ngoài trời, Blu Pearl Bar và phòng gym. Đây cũng là nơi toạ lạc Akoya Spa (tầng 47&48), nhãn hiệu spa nổi tiếng của hệ thống Vinpearl hứa hẹn mang đến trải nghiệm “Bali giữa tầng mây”. Ko gian nơi đây có đậm chất Nam Dương sở hữu nội thất tổ chim, hoa văn mandala, những bức tượng đá được chạm trổ cầu kỳ, và luôn phảng phất mùi hương đặc biệt của thiên đàng “Ẳn, nguyện cầu và yêu”.

More information: phòng nghỉ tại vinpearl nha trang

Những quý khách ghẹ Akoya Spa có thể thả mình thư giãn tuyệt đối có những liệu trình coi sóc sức khỏe và sắc đẹp trứ danh trong khoảng Indonesia, Ấn Độ, Hawaii, Thái Lan, Nhật Bản. Và để hoàn thiện trải nghiệm thư giãn và dưỡng nhan, Akoya Spa còn có salon tóc và móng, phòng xông tương đối, jacuzzi cộng các sản phẩm khiến cho đẹp đẳng cấp.
Sinh nhật
1/2/90 (Age: 34)
Website
https://vinpearl.com/
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Gender
Male

Các danh hiệu

  1. 1

    Tin nhắn đầu tiên

    Đăng một bài viết trên trang web để nhận được điều này.
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái