Recent content by Phuongmy

  1. P

    Bảo Lâm Cần Thợ Sắt

    Bên mình đang cần thợ làm sắt ( lành nghề). Bạn nào có nhu cầu liên hệ mình nha. SĐT nè: Phương 0908.666.974
  2. P

    Bảo Lâm Tuyển Thợ

    O cho nao bao lam vay ban, lam tinh the nao?
  3. P

    Bảo Lâm Tuyển cộng tác viên

    Bạn tự tìm đầu ra, mình cung cấp hàng cho bạn. Sản phẩm này còn rất mới ở lâm đồng mình nên bán rất dễ, mình đi làm nên k có thời gian đi bán. Bạn thử đi, biết đâu đây là cơ hội tốt cho bạn!
  4. P

    Bảo Lâm Tuyển cộng tác viên

    Mình đang cần một vài bạn phụ bán kẹo bông đường con thú, hoa,.. Dùng để trang trí bánh kem.! Bạn thấy thích hợp thì alo cho mình 0908666974 hoac zalo cũng được! Cảm ỏn các bạn đã quan tâm và hợp tác với mình!
  5. P

    Bảo Lâm Tìm CTV bán kẹo

    Ban o dau vay? Co nhieu mau lam ban ah. Neu ban muon hop tac thi vao nha minh coi mau va noi chuyen nhieu hon. Cam on ban da quan tam!
  6. P

    Bảo Lâm Tìm CTV bán kẹo

    A/ c mình ở SG có xưởng sản xuất kẹo bằng đường tinh luyện 100%, kẹo hình con thú, bông hoa, hình người . Kẹo dùng để trang trí bánh kem, tuổi ten làm quà lưu niệm rất dễ thương. Vì mình đi làm nên k có thời gian đi bán. Bạn nào có nhu cầu hợp tác với mình thì liên hệ với mình nha! Đt của mình...
  7. P

    Bảo Lâm Tìm việc kế toán

    Em TN TC KT đã làm nhiều nơi. Em chuyên bán hàng, kho, công nợ, giấy tờ hành chính thủ tục liên quan... Anh/chị nào cần liên hệ em nha. Đt: 0908 666 974 Ai biết đâu cần giới thiệu em với! Chân thành cảm ơn!
  8. P

    Bảo Lâm Tìm việc kế toán, hoặc pg

    Mình có bằng trung cấp kế toán, trường CĐ KTĐN tp. Hcm. Mình đi làm ở nhiều chỗ rồi, kinh nghiệm xuất nhập kho hàng hoá, bán hàng, công nợ,...! Hiện mình đang ở nhà, anh/ chị nào cần tìm nhân viên thì ưu tiên cho mình với. Ai biết giới thiệu mình với mình cảm ơn và hậu tạ! Sđt của mình...
  9. P

    Bảo Lâm Kế toán đang tìm việc

    Tôi đang cần công việc kế toán hoặc bán hàng kiêm kế toán văn thư thời gian hành chính cố định, chủ nhật được nghỉ vì có con nhỏ. Nếu anh ( chị) thì liên hệ với tôi sđt 0908666974. Chân thành cảm ơn!
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái