Toàn Quốc 10 Mẹo Để Chụp Những Bức Ảnh Đẹp Bằng iphone Của Bạn

Số điện thoại liên hệ

093273273

View attachment 191030
IPhone là một thiết bị tuyệt vời để chụp ảnh: Nó có phần cứng tuyệt vời, phần mềm thông minh và nó đủ dễ dàng để bà của bạn sử dụng. Nó có những hạn chế, như bất kỳ máy ảnh nào, nhưng bạn có thể khắc phục hầu hết chúng bằng cách thông minh về khả năng chụp nhanh của mình. Dưới đây là mười mẹo yêu thích của tôi để giúp bạn trong suốt chặng đường.

1. Sử dụng phím tắt máy ảnh iPhone
Có rất nhiều ứng dụng máy ảnh của bên thứ ba tuyệt vời trên mạng, nhưng nếu bạn muốn chụp nhanh những người anh em họ nhỏ bé của mình dễ thương hoặc sự xuất hiện hiếm có của một con mèo trong gia đình, bạn cần có tốc độ - tốc độ mà bạn có thể không đạt được nếu bạn phải mở khóa thiết bị của bạn, tìm ứng dụng của bạn, nhấn vào biểu tượng và đợi nó tải.
View attachment 191031
Tuy nhiên, vuốt lên trên phím tắt máy ảnh iPhone từ Màn hình khóa và bạn có thể nhanh chóng chụp bức ảnh đó mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn cũng có thể làm điều gì đó tương tự khi đang ở trong ứng dụng hoặc trên Màn hình chính bằng cách vuốt lên từ cuối màn hình để khởi chạy Trung tâm điều khiển, sau đó nhấn vào nút Máy ảnh.
2. Thử nghiệm với các ứng dụng của bên thứ ba
Nếu bạn không vội chụp nhanh, tôi khuyên bạn nên tải xuống một số ứng dụng máy ảnh thủ công của bên thứ ba có sẵn. Apple đã mở một loạt các điều khiển cho các nhà phát triển, bao gồm tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng và độ phơi sáng, có nghĩa là bạn thường có thể chụp một bức ảnh với độ rõ nét hơn nhiều so với khả năng chụp từ ứng dụng máy ảnh mặc định.
View attachment 191032
Mẹo bổ sung: Mặc dù bạn không thể gán các nút phím tắt máy ảnh cho các ứng dụng của bên thứ ba, nhưng bạn có thể đặt các ứng dụng đó vào Dock để chúng có thể dễ dàng truy cập từ bất kỳ phần nào của Màn hình chính.

3. Nhắm mục tiêu chế độ chụp của bạn xung quanh kết quả cuối cùng của bạn
Ứng dụng máy ảnh mặc định của Apple cung cấp nhiều chế độ khác nhau để chụp ảnh, bao gồm ảnh toàn cảnh, ảnh vuông và ảnh chụp. Nó có vẻ giống như hướng dẫn thông thường, nhưng tôi thấy rằng nó thực sự hữu ích khi chụp ở chế độ bạn định xuất bản - ví dụ: khi tôi chụp ảnh mà tôi muốn đăng lên Instagram, tôi chụp ở chế độ vuông hơn là chụp ở chế độ ảnh và cắt ảnh sau đó. Nó giúp bạn đóng khung ảnh tốt hơn thay vì cố gắng tạo ra khung hình mới sau thực tế.
View attachment 191033
4. Tuân theo quy tắc một phần ba
IPhone của bạn có sẵn tùy chọn lưới, có thể hỗ trợ bạn sắp xếp các bức ảnh sao cho chúng tuân theo quy tắc một phần ba. Bạn có thể bật tùy chọn này bằng cách truy cập Cài đặt> Ảnh & Máy ảnh và bật khóa chuyển Lưới.
View attachment 191034
Tôi muốn giữ nó mọi lúc, để nó ở đó như một sự trợ giúp và nhắc nhở, nhưng bạn có thể tắt nó bất cứ lúc nào bằng cách quay lại màn hình tùy chọn Ảnh & Máy ảnh.

5. Tắt đèn flash của bạn
Các thế hệ đèn flash iPhone gần đây được cải tiến nhiều so với những người tiền nhiệm của chúng, nhưng cuối cùng, đèn flash vẫn chỉ là một đèn LED: Nó không mạnh mẽ như vậy và ngay cả với công nghệ TrueTone, đôi khi nó có thể phát ra một màu sắc lạ. ảnh của bạn.

Thay vào đó, hãy thử chụp ở các nguồn ánh sáng tự nhiên hoặc nếu bạn đang chụp vào ban đêm, hãy sử dụng thanh trượt phơi sáng của ứng dụng Máy ảnh để tăng ánh sáng trong ảnh. Nếu bạn không ngại mang theo một ít thiết bị bổ sung, tôi cũng khuyên bạn nên dùng Đèn chiếu bỏ túi của Photojojo, phát ra nhiều ánh sáng hơn đáng kể so với đèn flash nhỏ của iPhone.

6. Sử dụng chế độ Burst cho các cảnh quay hành động
Đuổi theo một đám trẻ? Đi trên một chuyến đi gập ghềnh? Cố gắng chụp ảnh thể thao? Dù thế nào đi nữa, chế độ chụp liên tục (khả dụng cho iPhone 5s trở lên) có thể chỉ là tùy chọn bạn đang tìm kiếm để chụp được những bức ảnh đẹp nhất. Apple đã bao gồm chế độ chụp liên tiếp ban đầu để chụp những bức ảnh rõ nét về các đối tượng chuyển động, nhưng tôi thấy nó hoạt động tốt khi máy ảnh của bạn cũng đang di chuyển - bằng cách chụp nhanh các hình ảnh liên tiếp, bạn có nhiều khả năng chụp được ảnh rõ nét hơn và bạn có nhiều tùy chọn hơn để chọn từ.
View attachment 191035
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái