Đà Lạt 3 Món Đồ Không Thể Thiếu Khi Du Lịch Mùa Đông 2022

Số điện thoại liên hệ

0869929405

Những ngày mùa đông tuy giá rét và sương mù nhưng cảnh sắc tự nhiên cũng do đó mà vươn lên là khác biệt. Trong sương giá, ko gian nhường nhịn như mờ ảo, thần kì hấp dẫn vô chừng. Vì vậy, mùa đông lạnh ko thể ngăn cản bước chân du lịch của các người tình xê dịch. Phượt mùa đông có nhiều điều quyến rũ nhưng cũng đòi hỏi bạn phải để ý từng chi tiết, đặc trưng là công việc chuẩn bị đồ tiêu dùng trước khi tiến hành tour du lịch. Tiệm nhà Nou sẽ chia sẻ cùng bạn 3 món đồ không thể thiếu này.

1. Thuốc dự phòng
Không nhắc là phượt mùa đông, bất cứ tour du lịch nào bạn cũng cần với theo thuốc Tây để phòng giả dụ bị bệnh dọc đường. Thuốc cảm sốt, nhức đầu, đau bụng là những mẫu thuốc đơn thuần nhất mà bạn buộc phải chuẩn bị cho mình. Mùa đông, thời tiết ẩm thấp bạn cũng dễ bị dị ứng, do vậy hãy chuẩn bị thuốc dị ứng nữa nhé. Ngoài ra, bông, gạc, urgo, dầu gừng, salonpas cũng phải có trong túi thuốc đề phòng cho tour du lịch của bạn.
2. Miếng dán giữ nhiệt cho cơ thể
Phượt mùa đông, vật bất ly thân của bạn không thể thiếu vài miếng dán giữ nhiệt cho cơ thể. Hãy bỏ vào túi thêm một vài túi trà gừng. Trong nếu bạn bị cảm lạnh, trà gừng cũng giúp khiến cho nóng thân thể cực kỳ rẻ nữa đấy.
3. Quần áo giữ ấm
Trong tour du lịch phượt mùa đông, bạn hãy bỏ ở nhà những bộ quần áo mỏng, thay vào ấy là đồ giữ ấm thật tốt. Hãy chuẩn bị một áo gió vừa với tác dụng giữ ấm vừa sở hữu khả năng chống nước để ko bị ngấm sương vào người. Một cái áo khoác cardigan dày dặn, chiếc áo giữ nhiệt sẽ giúp bạn giữ ấm lúc đêm xuống. Áo và quần len ấp ủ sát người giúp tránh dòng lạnh vô cùng tốt, bạn bắt buộc mang ít ra 2 bộ để thay đổi. Bạn cũng bắt buộc chuẩn bị thêm khăn len quàng cổ, bịt tai giữ ấm, tất dày…
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái