Đà Lạt 4 ưu điểm tuyệt vời của kệ sắt v lỗ

Số điện thoại liên hệ

0964.196.611

Kệ sắt v lỗ hiện là mẫu kệ sắt để hàng được sử dụng phổ biến hiện nay. Mẫu kệ này có thể dùng đê lưu trữ hàng hóa, trưng bày hàng hóa từ các cửa hàng, các hộ gia đình, nhà kho, văn phòng,… Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua loại kệ để hàng này hay không thì cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 4 ưu điểm tuyệt vời đến từ mẫu kệ này nhé.

Kệ sắt v lỗ đa năng sử dụng linh hoạt​

Ưu điểm ấn tượng của kệ sắt v lỗ nên kể đến đó là tính năng sử dụng linh hoạt. Mẫu kệ này đáp ứng tất cả mọi yêu cầu lưu trữ hàng hóa có tải trọng nhẹ và trung bình. Bạn có thể dùng mẫu kệ này để trưng bày, lưu trữ quần áo, đồ đạc, vật dụng trong kho. Còn trong các cửa hàng, bạn có thể dùng để trưng bày hàng hóa, sản phẩm kinh doanh. Có thể dùng trong để lưu trữ hàng hóa trong các nhà kho chứa hàng, kho linh kiện, kho quần áo,…

ke-át-v-lo.jpg

Với tính năng sử dụng linh hoạt, mẫu kệ này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ khác nhau, giúp người dùng thoải mái lưu trữ và trưng bày số lượng hàng hóa hàng hóa thuận tiện và dễ dàng hơn.

Tiết kiệm diện tích sử dụng​

Có thể thấy mẫu kệ này được thiết thành các khoang kệ, mâm tầng bày hàng cực kỳ tiện lợi. Điều này sẽ giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, tối ưu không gian nhà kho, cửa hàng,…. Ngay cả khi số lượng hàng hóa tăng lên thì bạn chỉ việc mua thêm mâm tầng để lắp vào hệ thống giá kệ có sẵn mà không phải đầu tư một bộ kệ mới.

Đây là ưu điểm tuyệt vời dành cho những cửa hàng, nhà kho, gia đình có không gian, diện tích hạn hẹp. Bạn hoàn toàn có thể đặt bộ kệ ở những góc chết ở khu vực gầm cầu thang, góc tù, nhà bếp cũng đã đảm bảo khả năng lưu trữ được một lượng hàng hóa lớn.

Kệ sắt v lỗ có giá thành hợp lý​

So với các phương án lưu trữ, trưng bày hàng hóa khác, việc sử dụng giá kệ được xem là giải pháp vừa có khả năng lưu trữ lớn vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí đầu tư. Các mẫu kệ này đều có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều mức đầu tư , khả năng kinh tế của các đối tượng khác nhau. Chưa kể, nếu bạn mua kệ sắt v lỗ ở những đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp sẽ giúp được đáng kể chi phí đầu tư.

ke-da-nang-v-lo.jpg

Kệ có kết cấu lắp ghép, thuận tiện cho việc tháo lắp, di chuyển​

Kệ sắt đa năng v lỗ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết tháo rời, thuận tiện cho việc di chuyển, lắp đặt, tháo lắp khi cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể tự tay lắp ráp kệ theo hướng dẫn cho không gian sử dụng mà không cần thuê thợ.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của kệ sắt v lỗ, hy vọng sẽ giúp hữu ích với bạn trong quá trình mua hàng của mình. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn được cho mình mẫu kệ ưng ý nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua kệ sắt v lỗ uy tín, chất lượng thì Giá kệ Thăng Long sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất cho khách hàng để chọn được mẫu kệ tốt nhất nhé.
Xem thêm:
Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: https://sieuthigiake.com/
Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái