Toàn Quốc 4g Của Mobifone Có Gì Khác?

Mobifone vừa triển khai thử nghiệm dịch vụ 4G tại 3 tỉnh thành lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh. Nhà mạng có đến 15.000 sim miễn phí hỗ trợ cho khách hàng. Trong khi các nhà mạng như Vietel hay Vina chỉ
tập trung thử nghiệm 1 dòng thiết bị của Ericsson AB hay1 dòng thiết bị của NSN thì Mobifone tiến hành thử nghiệm thiết bị 4G của 5 nhà cung cấp thiết bị viễn thông hàng đầu thế giới là Ericsson AB, Samsung Networks, Nokia Solutions Networks, Huawei Techonologies LTd., ZTE Corporation. Điều này đã giúp cho khách hàng và nhà mạng đánh giá chất lượng thiết bị qua quá trình thử nghiệm thương mại thực tiễn, từ đó giúp quá trình lựa chọn nhà thầu sau này đạt hiệu quả cao. Mặt khác cũng giúp chúng ta có quá trình học hỏi được kinh nghiệm triển khai vận hành mạng lưới của các chuyên gia hàng đầu về viễn thông trên thế giới. Sự kiện thử nghiệm mạng 4G của Mobifone đã thu hút được một khối lượng lớn khách hàng tham gia. Hãy nhanh tay tham gia để trải nghiệm những tiện ích tốt nhất cho cuộc sống của mình.
 
Em hóng được là nhà mạng hết sim miễn phí đổi cho khách hàng rồi. Bà con đi đổi sim thì giắt theo 25k nhé. Nhà mạng vẫn tiếp tục trải nghiệm đến 10/7 khách hàng nhanh chân đến các địa điểm thử nghiệm của Mobifone để trải nghiệm nhé.
 
Hôm nay ra thấy bảo mất 25k tiền phí nhưng vẫn khoái 4G nên đổi luôn, nhưng công nhận nhanh thật
 
Đợt này Mobifone triển khai trên nhiều địa bàn hơn hẳn các nhà mạng khác, khách hàng cũng có nhiều cơ hội trải nghiệm hơn, thấy mọi người phản hồi tích cực lắm. Cơ bản là nhanh và nhiều khuyến mại.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái