Toàn Quốc 5 Nguyên Nhân Bạn Nên Sài Bếp Ga Hồng Ngoại

Nếu bạn vẫn đang muốn tìm kiếm để mua một vài chiếc bếp hồng ngoại an toàn, giá rẻ nhưng lại tiết kiệm cho các bạn không những về chi phí lẫn thời gian thì chiếc bếp ga được nói đến bên dưới đây chắc chắn 100% sẽ giúp bạn thoả mãn được điều đó.
Mong muốn của những bà nội trợ:
trong nhiều gia đình hiện đại thời bây giờ thì chất lượng cuộc sống ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Hầu hết mọi người luôn luôn muốn tìm mọi cách làm cho những thứ xung quang ta ngày càng trở nên đơn giản, tiện nghi và nhanh chóng hơn nữa. Ngay cả với những công việc nhà bếp cũng như vậy. Thường thường, công việc nầu nướng những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả người thân mất quá nhiều thời giờ và công sức. Nếu có thể làm cho giảm đi thời giờ ở trong nhà bếp có lẽ là bạn sẽ có thể dành nhiều thời gian hơn nữa dành cho công việc của riêng mình, chúng mình có thể thư giãn hoặc có nhiều thời gian hơn để mà chăm sóc gia đình. Đó là nguyên nhân vì sao các bạn nên sài bếp gas hồng ngoại .



bep-ga-panworld-PW-8268.jpg

Bạn có biết bếp gas hồng ngoại là gì chưa nào ?
Bếp ga hồng ngoại là loại bếp ga sử dụng mâm nhiệt hồng ngoại có chứa hàng ngàn lổ nhỏ li ti, làm cho ánh lửa được phân tán đều và hơi nóng cũng sẽ hơn, một phần nhỏ năng lượng chuyển hoá thành, phần lớn còn đang ở dạng tia hồng ngoại cường độ cao đem đến hiệu quả đun sôi tối đa tới cho những người khách hàng. Và tất nhiên rồi, bếp gas hồng ngoại vẫn sử dụng chất đốt bình thường đó chính là gas. Tuy vậy với kết cấu rất hiện đại cho nên bếp gas hồng ngoại có những tính năng vượt bậc hơn so với bếp gas bình thường.


bep%20gas%20hong%20ngoai%20thai%20lan.jpg



mam%20dot%20nong.jpg


Mâm của bếp ga hồng ngoại với nhiều hơn 2300 lỗ nhỏ li ti để thoát nhiệt làm cho gas được đốt đều hơn và hiệu suấ cao hơn
Bếp gas hồng ngoại giúp chúng ta giảm tối đa thời giờ nấu bếp ( Đây là một trong 5 nguyên nhân nên dùng bếp ga hồng ngoại ):
Đầu mâm nhiệt của bếp gas hồng ngoại có thể phát ra được lượng nhiệt độ lớn lên đến 1100 oC ( trong khi các dòng bếp bình thường chỉ đạt tới 600 độ C ) giúp các công việc trong bếp trở nên nhanh chóng hơn 45 % thời gian. Bếp ga hồng ngoại nấu chín món ăn dưới hai tác dụng nhiệt, một bên chính là bức xạ hồng ngoại và một phần là tia lửa như những bếp ga thông thường. Năng lượng bức xạ hồng ngoại khiến cho lượng nhiệt tập chung chủ yếu đên các điểm “mục tiêu” giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm tối đa chất đốt.
Việc nấu thức ăn bằng bếp hồng ngoại thân thiện với môi trường và mang tới cho bạn sự an toàn ( Đây là một trong 5 lí do nên sử dụng bếp ga hồng ngoại ):
trong khi môi trường xung quanh chúng ta ngày càng đi xuống thì việc lựa chọn các sản phẩm thân thiên với môi trường hẳn là lựa chọn đúng đắn. Bếp gas hồng ngoại đặc biệt hơn là các dòng bep gas đang sử dụng hệ thống trộn khí gas và đốt cháy trực tiếp giúp giảm thiểu các loại khí độc như CO (0.02%) và NO (0.0015%) rất độc hại được sinh ra trong lúc đang dùng bếp bình thường. (Theo thống kê của AsiaLink Infrared Gas Stove Product).


Bếp ga hồng ngoại tiết kiệm hơn khá nhiều so với bếp ga thường tới 30% ( Đây chính là một trong 5 nguyên do khiến bạn nên sử dụng bếp gas hồng ngoại ) :
Bếp ga hồng ngoại được trang bị đầu đốt làm từ Caramic (Caramic Fiber) có thể chịu được nhiệt độ cao 1800 độ C vì thế ga sẽ được đốt hết gần như là 100% khác với hiệu suất thấp như những bếp gas thông thường. Bộ phận đốt làm bằng mâm tia hồng ngoại có nhiều hơn 2300 lỗ nhỏ li ti phát ra nhiệt sẽ làm tăng hiệu quả phát nhiệt, phân bổ nhiệt được tốt hơn và đặc biệt tuổi thọ mâm hơn hẳn so với các dòng bếp trên thị trường hiện nay.


bep-gas-hong-ngoai-Panworld.jpg

Ưu điểm của bếp gas hồng ngoại là dễ dàng vệ sinh ( Đây chính là một trong 5 nguyên do nên sử dụng bếp gas hồng ngoại ):
Với các kiểu bếp gas thông thường, việc dọn dẹp vệ sinh bếp và khu nhà bếp quả thật là rất cực. Mặc dù thế các dòng bếp ga hồng ngoại được thiết kế với kính chịu nhiệt và hầu như không bám bẩn giúp việc lau dọn trở nên dễ hơn và tiện lợi hơn.
Bền bỉ và kiểu dáng đa dạng ( Đây là một trong 5 nguyên do bạn nên sài bếp ga hồng ngoại ):
Các công ti cung cấp các dòng bếp gas hồng ngoại đặc biệt nhất là hãng sản xuất Thái Lan Panworld có những dòng sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và hài hoà đẹp mắt. Thiết kế bếp ga hồng ngoại có thể âm bàn, dễ dàng tháo lắp tiện lợi cho những người dùng. Chiếc bếp được làm ra từ các vật liệu cao cấp không bị rỉ sét, an toàn hơn và chống cháy nổ, làm cho những người sử dụng có được cảm giác yên tâm. Cùng với việc bảo hành cam kết 100% đã tạo được niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng.


Các cách chọn loại bếp hồng ngoại chất lượng tốt:
Trong thị trường bây giờ đang có nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm bếp gas hồng ngoại. Tuy vậy, thương hiệu đáng tin cậy và chất lượng tốt nhất không thể không nhắc đến thương hiệu Panworld Thái Lan. Bếp hồng ngoại có giá rẻ kiểu bếp đôi Panworld PW-8368 và bếp gas hồng ngoại Panworld PW-8168 có chứa đầy đủ các ưu điểm và tính năng như đã được nói ở trên không chỉ làm vừa lòng người sử dụng mà còn đem tới sự an toàn tuyệt đối.
Nếu vẫn còn có điều thắc mắc về bếp ga hồng ngoại bạn hãy liên hệ OkBuy.vn bằng số điên thoại 0888 560 789 để được tư vấn nhanh và miễn phí.
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.​
 

Ảnh đính kèm

  • bep gas hong ngoai thai lan.jpg
    bep gas hong ngoai thai lan.jpg
    33.5 KB · Đọc: 84
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái