Đà Lạt 7 Bài Học Đắt Giá Từ Đắc Nhân Tâm Bạn Nên Biết

Số điện thoại liên hệ

03822119658

7 bài học đắt giá từ Đắc Nhân Tâm bạn nên biết​

Cuốn sách Đắc Nhân Tâm đã quá quen thuộc với độc giả Việt Nam & cả thế giới. Do những triết lý sâu sắc mà nó đem tới nên cho dù đã trải qua hàng trăm năm, nó vẫn được đông đảo các độc giả trên toàn thế giới yêu mến. Nó là một cuốn sách tuyệt vời về nghệ thuật ứng sử, nó giúp bạn đọc biết được cách lắng nghe nhưng lại được công nhận một cách đáng kính, chúng ta cùng xem nó có những điều tuyệt vời gì nhé!

Biết đặt mục tiêu cho chính mình​

Bạn biết đó, làm gì cũng cần có mục tiêu chứ nhỉ? bạn phải xác định cho mình đích đến thì mới biết con đường nào phù hợp với mình. Nhà triết học thế kỉ 19 người Đức, Friedrich Nietzsche đã viết rằng “Đánh mất mục tiêu chính là bạn đang mất đi hướng đi của mình”. Đứa trẻ nào cũng khát khao được thành công, nhưng ước mơ của chúng lại quá lớn đè bẹp luôn cả khát vọng của chúng, đó là tham vọng. Cuốn sách đắc nhân tâm của Dale Canegie sẽ định hướng cho bạn cách thực hiện ước mơ, chỉ cần bạn có mục tiêu và một sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Chắc chắn rồi, nỗi lực của bạn sẽ được đền đáp thôi.

Biết tin tưởng vào bản thân​

Niềm tin vào bản thân chính là tấm gương phản chiếu tự tịn của bạn. Tất cả mọi vấn đề đều có cách giải quyết, chỉ cần bạn đủ tin tưởng bản thân và sự nỗ lực không ngừng thì mọi khó khăn sẽ qua thôi.Thử thách bản thân mình, cho bản thân nhiều cơ hội hơn để chúng minh, để phát triển. Chính trong Đắc nhân tâm tác giải đã trình bày rõ thế nào là tin tưởng vào bản thân và thế nào là tự kiêu tự mãn. Hãy tin yêu chính mình, thiết tha hi vọng cuộc sống tươi đẹp đang ở phía trước chờ ta.

Hiểu biết vấn đề và kiên nhẫn​

Bạn bỏ đi cái tôi, sự bực tức, cơn nóng giận của mình để chăm chỉ làm việc...đó là một dấu hiệu thật tuyệt vời, bạn đã học được cách kiểm soát bản thân mình rồi đó, Hãy tôn trọng quyền của những người khác. Hãy tự nhủ rằng mình không nên tham gia vào bất kì cuộc mâu thuẫn nào. Bạn không nên lúc nào cũng lãng phí thời gian vào việc cho rằng mình tài giỏi hơn những người khác. Vì như thế bạn sẽ nhanh chóng quên đi những khuyết điểm mà người khác đã mắc phải hay quên đi những việc mà họ không hoàn thành được.
]
sách Đắc Nhân Tâm

Luôn cứng cỏi trong đắc nhân tâm​

Bạn hãy đối mặt với những thử thách. Bằng việc chấp nhận và vượt qua những thử thách thì bạn sẽ trở nên cứng cỏi hơn bao giờ hết. Hãy hiểu hết ý nghĩa trong câu nói sau của người Đức “Nỗi sợ hãi làm cho con sói to hơn bạn tưởng”. Bạn đừng nên tự tạo ra cho mình những áp lực. Bạn cũng đừng cố ra vẻ như mọi việc đều tuyệt cả dù cho thực tế không phải như vậy. Không sợ rằng mình trông như một kẻ ngốc nghếch khi bạn đang học hỏi và tạo cho mình một tính cách cứng cỏi. Không những thế bạn cũng không nên nói dối với chính bản thân mình hay bất cứ ai khác. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mọi công việc, chuẩn bị tinh thần để cống hiến hết sức mình để bạn có thể học thật tốt, có thể kiếm được nhiều tiền như bạn mong muốn, để bạn luôn khỏe mạnh, để là một người con hay một người cha, người mẹ có trách nhiệm và để sống một cách cao cả. Bạn phải có một cam kết thật rõ ràng gắn liền với một tiêu chuẩn đạo đức nào đó. Bạn đừng có ý định tìm kiếm những lí do bào chữa cho mình. Những gì hơi khác thường một chút sẽ không thể làm cho bạn sợ hãi. Anais Nin, một nhà văn người Pháp đã viết rằng “Cuộc đời của một người khó khăn hay thuận lợi tỉ lệ thuận với sự dũng cảm của anh ta”. Bạn đừng sợ tham gia vào những cuộc tranh luận mà đối lập với quan điểm của bạn. Bạn hãy tạo cho mình thói quen làm những việc mà người khác không thể làm

Đắc Nhân Tâm

liên hệ với chúng tôi ngay https://tramsachtrithuc.online/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái