Toàn Quốc Ampe Kìm Là Gì Tại Sao Được Nhiều Người Sử Dụng Hiện Nay

Số điện thoại liên hệ

0947778884

Những năm vừa qua, ampe kìm là máy đo, điều tra điện được ưa thích đồng thời dùng rất nhiều nổi bật là bất kỳ ai đang làm kĩ sư hoặc thợ điện. Tưởng những khá quen thuộc , nhưng thật ra với nhiều cá nhân nó chưa hết khá mới mẻ.

Để hiểu rõ hơn xem ampe kìm là gì? Chức năng của ampe kìm ra sao, cấu tạo của nó cũng như mua ampe kìm chính hãng, uy tín, chất lượng ở đâu? Hãy đọc bài viết này để có câu trả lời nhé.


ampe-kim-chi-thi-kim.jpg

Ampe kìm là gì ?
Ampe kìm là máy đo điện tối tân, nó được sử dụng trong điều tra, sửa sang hay cài đặt điện, linh kiện điện tử ... Sản phẩm có thể đo dòng điện với dải đo rộng từ 100ma đến 2000a.

>>> Có thể bạn quan tâm thêm các sản phẩm tương tự khác: https://fluke.net.vn/may-do-khoang-cach/

đồng hồ ampe kìm đồng ý làm đa năng đo sự khác nhau gồm điện áp, điện trở hay tần số. Tên của máy đo điện này được đặt theo đơn vị đo cường độ dòng điện là ampe kìm.
Bạn có biết ampe kìm để làm những điều gì ? đây chính là loại máy đo điện để điều tra dòng điện áp, điện trở, đo thông mạch,. để tổ chức tân trang ha cài đặt điện, linh kiện điện tử trong các dòng sinh các trang thiết bị điện, chuỗi điện trong các nhà máy sản xuất , chuỗi khối nhà, nhà dân.

Cấu tạo ampe kìm
Ampe kìm có tính năng là đo dòng điện 1 chiều, dòng điện ac. Chưa kể, công cụ này còn có điều kiện đo hiệu điện thế, tần số. Máy đo tối tân này có cấu tạo gồm 5 bộ phận gồm : nam châm, lò xo xoắn, chốt giữ lò xo, thước hình cung, cuộn dây dẫn điện, kim. Ampe kìm lâu nay còn có tên gọi là gavanô kế hay điện kế, đây chính là 1 bộ dịch từ cường độ dòng điện sang chuyển động quay trong một cung, của một cuộn dây nằm trong từ trường.


Cấu tạo thiết bị tuy nhiên ampe hồi phục lại có hình dáng nho nhỏ, thon gọn và rất dễ sử dụng , thuận lợi đem đến bất cứ nơi nào để đáp ứng việc. đối chiếu với những dụng cụ đo cổ truyền kềnh càng và thiết bị thì ampe kìm thực sự là chọn lựa số 1 cho bạn.

Nguyên lý làm việc của ampe kìm
Ampe kìm hay sử dụng để đo cường độ của dòng điện chạy trong một mạch điện. Bộ phận chính của sản phẩm này là một cuộn dây dẫn, có khả năng xoay quanh một trục, nằm trong từ trường của một nam châm vĩnh cửu. Cuộn dây này được gắn liền với một kim chỉ góc quay trên một thước hình cung. Một lò xo xoắn kéo cuộn và kim về chổ đứng số 0 lúc thiếu hẳn dòng điện.
Lúc dòng điện chạy băng qua cuộn dây, dòng điện chịu lực ảnh hưởng của từ trường , do các điện tích chuyển động nội tại dây dẫn phải chịu lực lorentz và bị kéo quay về một bên, xoắn lò xo, quay kim.
Chổ đứng của đầu kim trên thước đo tương xứng là cường độ dòng điện qua cuộn dây đó.


Một nền tảng giải pháp giảm bớt thay đổi được dùng là vì sử dụng sự biến đổi năng lượng thay đổi sang nhiệt năng nhờ dòng điện foucault, cuộn dây được gắn cùng một đĩa kim loại nằm trong từ trường của nam châm và mọi thay đổi của cuộn dây và đĩa sinh ra dòng foucault trong đĩa.
Dòng foucault này làm nóng đĩa lên, tiêu phí năng lượng thay đổi và dập tắt thay đổi đó.
để bảo đảm ampe kìm hioki chạy ổn định, cho sự việc chuẩn xác đồng thời dùng nhanh nhạy, nó dựa theo 3 nguyên lý chính gồm : giải pháp ct, cảm biến hall và giải pháp rogowski.
Cách ct
Ampe kìm đo dòng điện vằng cách dùng cảm biến để phát hienj từ trường làm nên bởi dòng chả và tiếp đó thay đổi thành quả để thu được dòng điện.

>>> Có thể bạn quan tâm thêm các sản phẩm tương tự khác: https://fluke.net.vn/may-do-do-rung/


Giải pháp đo và quy tắc dùng bởi ampe kìm loại ct được miêu tả sau đây :
Xây dựng : cuộn dây quấn quanh lõi từ

Cứng nhắc : nguyên lý này sẽ gồm có 1 cuộn dây ( dây chung quanh kẹp có thời gian sử dụng ) và mặt thứ hai gồm n cuộn dây ( dây quấn quanh lõi từ ). Với cấu tạo này giuos dùng với mục tiêu thực sự là định lượng dòng điện.
Với nguyên lý này, khách hàng cần thận trọng nếu một dòng điện chạy về phía sơ cấp nhưng phía thứ cấp ở tình trạng mở. Thế mạnh của nguyên lý này là có độ tuyến tính và khuôn khổ đo rộng tuy nhiên nó lại bất lực nhân diện dòng điện một chiều.
Cảm biến hall
Nguyên lý đo được ứng dụng trong cách phần tử hall được miêu tả sau đây :
Xây dựng : phần tử hall được nhúng trong lõi từ
Cứng nhắc : từ trường được tạo tác bởi dây chung quanh kẹp được ứng dụng được sửa đổi thành điện áp bởi phần tử hall và điện áp được chuyển thành dòng điện.

ampe-kim-Fluke-323.png

Điểm mạnh của việc áp dụng biện pháp này là nó có thể đo được cả dòng 1 chiều và dòng điện ac. Ngoài ra, giới hạn là ảnh hưởng khá nhiều đến vỏ cảm biến , mạch từ, và xây dựng lõi từ tính.
Cách rogowski
Cứng nhắc : xác định dạng sóng điện áp đầu ra ở đôi bên đầu của cuộn dây tùy vào dòng điện. Các dạng sóng được thêm vào để tính hiện đang được thi hành.
Xây dựng : rogowski gồm có sự phối hợp của một cuộn dây và một bộ dịch.


Điểm cộng của cách thức này là có thể đo linh động do thiếu hẳn lõi, dải băng tần rộng ngoài ra, giới hạn là năng lực đo dòng điện ac tệ. Ampe kìm hioki 3280-10f nhật là một loại hàng cầm đầu cho giải pháp dùng nguyên lý rogowski.
Ampe kìm sử dụng để làm gì
Trên khu vực kinh doanh ở thời điểm hiện tại có nhiều loại ampe kìm sự khác nhau, có nguồn gốc từ nhóm thương hiệu như hioki, sanwa hay kyoritsu. . Mỗi mặt hàng của mỗi nhãn hàng đều bảo đảm đem đến những điểm độc đáo về phương diện xây dựng và vai trò.
Dẫu vậy, vai trò đo dòng điện đều được cung cấp ở tất các model ampe kìm. Không giống như đồng hồ vạn năng, ampe kìm đem đến vai trò thực sự là đo dòng điện trong đó có cả dòng 1 chiều và xoay chiều ở các dải đo sự khác nhau nhiều khả năng lên tới 2000a.


Với những model chất lượng cao, ampe kìm có khả năng thi hành đo dòng lên tới hơn 4000a. điều đó khiến bạn sử dụng phong phú trong cả môi trường chuyên nghiệp và bán chuyên, được rất nhiều anh em thợ điện đặt niềm tin quyết định.
để đo dòng điện bằng ampe kìm, mọi người sẽ dùng 2 cách : 1 là dùng hàm không qua khâu trung gian, thứ hai là nhờ đến cuộn dây dẫn giúp tăng dải đo dòng điện.
Kỹ thuật dùng trong đồng hồ ampe cao cấp


True RMS

Vì dòng điện ac đảo chiều nhiều lần trong một giây, nên nó được hiển thị dưới dạng sóng hình sin. Do biên độ của sóng hình sin điều chỉnh triền miên trong chu kì sóng, các phép đo dòng điện có khả năng thay đổi đáng kể ở những khi khác nhau. True rms ( bình thương bình quân gốc ) thay đổi thông tin ac thành dc có trị giá tương xứng để đọc ac chuẩn xác và bền vững.


Xếp hạng ip
Xếp hạng phòng thủ chống đột nhập và nhận xét mực độ vảo vệ vỏ bóc chống ảnh hưởng của hơi ẩm và vật thể lạ. Các dụng cụ được bảo quản với các mức độ không giống nhau sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường dùng.
Ip được định nghĩa bởi iec, quy tắc cấp bậc bảo vệ của thiết bị điện từ bụi và nước. Thí dụ ip54, ip55, ip64, ip65.
Bộ ghi dữ liệu
đây thực tế là bộ nhớ chính, nó có tài năng chứa nhiều trị giá đo, khiến bạn điều tra, đọc sự việc đo lúc cần.
Inrush
Tác dụng inrush đem đến cho khách hàng một phép đo chuẩn xác về sự biến dị dòng điện cao chảy vào động cơ nhưng phát động. Phép đo này có khả năng cực kỳ mấu chốt lúc cải thiện vấn đề như lối đi rắc rối của các máy móc phòng thủ quá dòng.
Kết nối thông tin pc
ở thời điểm hiện tại, nảy sinh vô số các loại ampe kìm có cổng ghép nối với pc như ampe kìm hioki cm4374 từ đó giúp thuận lợi chuyển thông tin từ thiết bị đo sang máy vi tính để tìm hiểu hoặc tạo kể lại. Các kết nối thông tin thông dụng gồm thernet, usb, firewire hoặc rs-232.

Hiển thị autoranging

Autoranging là chức năng tự động đặt khuôn khổ đo chuẩn xác giúp khách hàng không phải căn chỉnh chổ đứng nút bấm nhưng nỗ lực định vị kẹp và thực hành đo.

Tại sao nên chọn mua ampe kìm tại Fluke.net.vn?

Có rất nhiều các địa chỉ mua ampe kìm khác nhau, trong đó Fluke.net.vn là địa chỉ uy tín hàng đầu mang đến cho người dùng nhiều sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm bất ngờ. Khi đến đây, khách hàng sẽ được đảm bảo các quyền lợi:

  • Giá tốt nhất: là nhà phân phối chính thức các loại ampe kìm, nói chung đến từ các thương hiệu nổi tiếng bởi vậy đảm bảo có chính sách ưu đãi cùng mức giá tốt nhất thị trường.
  • Tư vấn kỹ thuật chuyên sâu: Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những kiến thức mới nhất để tư vấn giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Bảo hành tận tâm: Các chính sách bảo hành sản phẩm, luôn áp dụng theo chính sách của hãng, đảm bảo quyền lợi cho từng khách hàng.
  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc: đảm bảo nhanh chóng, chính xác.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái