Toàn Quốc Áo Phản Quang Bảo Hộ Vải Lưới Có Túi - Apq0013

Số điện thoại liên hệ

0965871759

1/ Thông tin sản phẩm:
Đa Dạng Ứng Dụng
Áo phản quang không chỉ hữu ích ngoài trời mà còn thích hợp trong các điều kiện ánh sáng yếu. Từ giám sát công trình, thi công đến đội an ninh, đây là sự lựa chọn linh hoạt cho nhiều ngành nghề. Người lao động có thể thoải mái mặc áo để đi bộ vào ban đêm mà không phải lo lắng về an toàn.

Vải Lưới Thoáng Khí
Sử dụng vải lưới mỏng nhưng bền bỉ, áo bảo hộ phản quang giữ cho người lao động luôn mát mẻ khi phải làm việc trong thời gian dài. Trọng lượng nhẹ, kiểu dáng gọn gàng không gây cản trở, cùng với khả năng khoác ngoài bất kì loại quần áo nào, tạo nên sự tiện lợi tối đa.

Dây Phản Quang 5cm
Dây phản quang có chiều rộng 5cm, đảm bảo tăng cường khả năng nhìn thấy từ xa. Điều này không chỉ giúp người lao động được nhận biết một cách dễ dàng mà còn tạo nên lớp vỏ bảo vệ hiệu quả.

Thiết Kế Tiện Lợi
Áo được thiết kế với 2 túi có khóa kéo phía trước, giúp người lao động dễ dàng chứa những vật dụng nhỏ như đinh, ốc, vít,... mà không làm giảm tính tiện ích của sản phẩm. Đường may tỉ mỉ, chắc chắn, đảm bảo áo có thể sử dụng lâu dài mà không lo lắng về việc bị bung chỉ.

Quần Áo Bảo Hộ Phản Quang không chỉ là sự đảm bảo cho an toàn mà còn là nguồn động viên cho hiệu suất làm việc tối ưu. Đầu tư vào sản phẩm này là đầu tư vào sự an tâm và thoải mái của người lao động trong mọi điều kiện làm việc.

2/ Địa chỉ mua sắm:
Voi Bạc không ngừng nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu bảo hộ lao động. Từ kính bảo hộ chống hóa chất đến mũ bảo hiểm, từ găng tay chống cắt đến quần áo bảo hộ, chúng tôi tự hào cung cấp một loạt các sản phẩm đa dạng và chất lượng, giúp bảo vệ đôi bàn tay và đôi chân của người lao động trong môi trường làm việc đa dạng.

3/ Thông tin liên hệ:
Email: [email protected]
Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Áo Phản Quang Bảo Hộ Vải Lưới Có Túi - APQ0013
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái