Đà Lạt Áo Thun Polo Ttru0038

Số điện thoại liên hệ

096 579 3538

Áo thun hay áo phông đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Có 2 loại áo thun phổ biến nhất hiện nay. Đó là áo thun cổ tròn và áo thun có cổ. Áo thun có cổ là mẫu áo có cổ polo. Thể hiện sự thanh lịch, trưởng thành, sang trọng nhưng không làm mất đi sự năng động, trẻ trung vốn có của áo. Bởi thế nó được ứng dụng ở rất nhiều trường hợp như công sở, đi chơi, chơi thể thao,… Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm áo thun polo.
Áo thun cổ polo cũng là một cái tên khác của áo thun polo. Áo thun polo được may theo form suông, đứng, độ rộng vừa phải. Phần cổ áo được may gập (bẻ) tương tự như cổ áo sơ mi. Cổ áo có thể được điều chỉnh độ rộng bằng các cúc áo hoặc dây kéo. Cúc áo (dây kéo) thường được gắn ở phần giữa ngực, nối với cổ áo.

Thông tin sản phẩm áo cổ polo
Tên sản phẩm: Áo cổ polo
Mã sản phẩm: TTRU0038
Danh mục sản phẩm: Áo thun cổ trụ
Kiểu dáng: Áo có form suông, đứng, có cổ
Phong cách: Trẻ trung, năng động, thanh lịch
Chất liệu: Vải thun
Kích cỡ, màu sắc: May theo yêu cầu
Ưu điểm: Thấm hút mồ hôi, độ co giãn tốt
Link chi tiết sản phẩm: https://muaaothun.vn/ao-co-polo-nam-nu-du-mau-ttru0038

Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp áo cổ polo, với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Người tiêu dùng có thể lựa chọn mua thông qua các kênh bán hàng như cửa hàng, thương mại điện tử. Tuy nhiên, cần có sự lựa chọn cân nhắc kĩ lưỡng nơi mua (nhà cung cấp). Do tình trạng hàng thật – hàng giả – hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường.
Nếu như có như cầu đặt may áo thun polo, hãy liên hệ với Mua áo thun. Mua áo thun là đơn vị chuyên cung cấp các loại áo thun và áo phông. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm phù hợp với giá tiền. Nhận đặt hàng với số lượng lớn và giao hàng tận nơi.

Thông tin liên hệ:
Mua Áo Thun là địa chỉ chuyên sản xuất, cung cấp và thiết kế áo thun đồng phục công ty, áo gia đình, áo lớp, áo nhóm…. chỉ với số lượng ít. Để có được sự hỗ trợ và mức giá ưu đãi tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.
ĐỊA CHỈ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Thành Phố Thủ Đức – TP HCM
Tòa nhà số 11, Ngõ 146 – Vương Thừa Vũ – Phường Khương Trung – Q. Thanh Xuân – TP Hà Nội
SỐ ĐIỆN THOẠI: (028) 6679 3535
MIỀN NAM : 096 579 3538
MIỀN BẮC VÀ TRUNG: 096 579 3538
EMAIL: [email protected]
FACEBOOK: https://www.facebook.com/SoiChiVang.com

#muaaothun, #soichivang, #aocopolo, #aothunpolo
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái