Toàn Quốc Bàn Ghế Văn Phòng Uy Tín - Chất Lượng Tại Hà Nội

NỘI THẤT GIÁ phải chăng, ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU


Bạn đang theo lệnh sếp tìm mua vài bàn ghế văn phòng mới có giá phải chăng cho văn phòng công ty mình? Hay tổ ấm cá nhân mới vun đắp của gia đình bạn, tuy còn chút giới hạn về nguồn vốn, cần được trang trí bởi đồ nội thất giá rẻ nhưng vẫn chất lượng và lâu bền? Vậy đừng đắn đo, hãy đến với Nội thất Ánh Phát chúng tôi vững tin là đơn vị số một Việt Nam cung cấp nội thất văn phòng, gia đình với mẫu mã phong phú, đa dạng cho những nhu cầu dùng khác nhau và giá thành phải chăng thích hợp với nguồn vốn của người dùng Việt Nam.
>>Xem thêm: Bán bàn ghế văn phòng tại Hà Nội
ban-ghe-van-phong-4.jpg


NỘI THẤT GIÁ phải chăng, DỊCH VỤ sang trọng

những khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp trước khi đến với Ánh Phát thường do dự khi tìm mua đồ nội thất giá phải chăng, nhưng sau khi đến với Ánh Phát đều tin tưởng tuyệt đối. Đó là vì chúng tôi cung cấp mọi dịch vụ tận tình nhất cho người dùng từ tư vấn đến thiết kế sản phẩm mang tính đột phá để các bạn luôn luôn hài lòng. Với hàng trăm kiểu dáng phổ biến và thu hút, chúng tôi tin chắc sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
meo-lam-moi-do-thanh-ly-ban-ghe-van-phong


nguyen-trai-thanh-ly-ban-ghe-van-phong-1.jpg


nguyen-trai-thanh-ly-ban-ghe-van-phong

CHẤT LƯỢNG VƯƠN TẦM thế giới
các bạn có thể yên tâm với chất lượng của đồ nội thất giá phải chăng từ Ánh Phát được sản xuất ra do những dây chuyền tự động hóa đến từ các quốc gia có nền công nghiệp hóa tiên tiến hàng đầu thế giới. Ánh Phát tự hào là đối tác của các nhãn hàng công nghệ cao nổi tiếng.

Đặc điểm nổi bật của bàn ghế Ánh Phát

+ Làm từ gỗ cao cấp, như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, có sơn PU hoặc Melamine, Composite…
+ Tuổi thọ lâu dài
+ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng.
+ chi phí rẻ Bộ sưu tập bàn ghế Ánh Phát

dia-chi-ban-ban-ghe-van-phong-uy-tin-tai-tphcm.jpg




meo-lam-moi-do-thanh-ly-ban-ghe-van-phong

SẢN PHẨM ĐƯỢC chứng nhận

người dùng doanh nghiệp có nhu cầu mua bàn ghế văn phòng có thể an tâm với chất lượng sản phẩm của Nội Thất Ánh Phát bởi từng sản phẩm của chúng tôi đều được phê chuẩn khâu rà soát tỉ mỉ của đội ngũ kỹ sư kỳ cựu. Nhờ sử dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới, sản phẩm của chúng tôi được tạo ra qua quy trình phân phối tự động hóa một cách thức đồng bộ dựa vào khung tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001. Không chỉ nhận được niềm tin từ người mua, Nội thất Ánh Phát trong nhiều năm liền liên tục đã vinh hạnh được trao nhiều giải thưởng cao quý cho những cống hiến hết mình của Công ty về kinh doanh thúc đẩy kinh tế trong nước và dịch vụ chăm sóc khách hàng Việt Nam. Công ty cũng đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng nhiều giải thưởng và huân chương khác.
VỀ CHÚNG TÔI

Công ty TNHH TM & DV Ánh Phát

Địa chỉ: Số 75, Ngõ 18 Định Công Thượng, Hoàng Mai.

Điện thoại: Mr. Huấn: 09777 99 381 - Ms.Liên: 0984 738 639 - Mr.Hoàn: 09620 222 13
Email: [email protected]

Website: www.noithatanhphat.com.vn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái