Bảo Lộc Biệt Thự Ở Vinhomes Riverside The Harmony, Vincity Gia Lâm

Vinhomes Riverside The Harmony là dự án đang được mong chờ nhất trong năm 2017 .Hứa hẹn sẽ mang lại cơn sốt trên thị trường bất động sản tại thủ đô. Ngoài việc sở hữu vị trí đẹp và hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao của Vinhomes thì Vinhomes Riverside The Harmony còn nổi bật với đa dạng các loại hình biệt thự tại dự án có những loại hình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam chúng ta cùng điểm qua các loại hình biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony

1.Biệt thự đơn lập Vinhomes Riverside The Harmony

Biệt thự đơn lập có kiến trúc độc lập , tạo nên một hình khối riêng biệt. Bốn mặt của biệt thự là những mặt thoáng nhất định , bốn mặt đều hài hòa và chia công năng của mỗi mặt riêng rẽ như mặt trước, mặt sau, mặt trái và mặt phải.



DL-dongduong2.jpg


Biệt thự đơn lập Vinhomes Riverside The Harmony được xây dựng giữa một lô đất có tường rào bao xung quanh. Phần xây dựng biệt thự không tiếp giáp bất kỳ bờ tường rào nào. Khoảng cách từ mỗi mặt của biệt thự đến tường rào đủ rộng để có thể đi lại bình thường. Các khoảng không gian giữa tường rào và biệt thự sẽ được xây dựng các sân vườn, tiểu cảnh hay trồng cây …tạo không giai sinh hoạt cho gia đình.

2. Biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony

Kiến trúc biệt thự song lập phụ thuộc vào căn biệt thự bên cạnh để tạo thành khối hoàn chỉnh. Hai căn biệt thự sẽ được ốp cạnh vào nhau, nhìn thoáng qua giống như chỉ có một căn nhưng thực chất là hai căn có thiết kế đối xứng nhau qua một cạnh trái hoặc cạnh phải.



song-l%E1%BA%ADp.jpg


Biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony song lập chỉ có 3 mặt thoáng và được xây dựng trên diện tích đất nhỏ hơn so với biệt thự đơn lập. Các mặt thoáng cũng tạo ra không gian đủ rộng để xây dựng các sân vườn, trồng cây…Cấu trúc các căn biệt thự cạnh nhau hài hòa về màu sắc, đường nét và trang trí để tạo nên tổng thể kiến trúc hoàn chỉnh

3. Biệt thự liền kề Vinhomes Riverside The Harmony

Biệt thự liền kề Vinhomes Riverside The Harmony Là loại nhà ở riêng, gồm các căn hộ được xây dựng liền nhau, thông nhiều tầng được xây dựng sát nhau thành dãy trong những lô đất nằm liền nhau. Các căn hộ sẽ được thiết kế giống nhau xếp thành một khối liền kề nhau tạo nên một cảnh quang đẹp. Đặc điểm các lô biệt thự liền kề là có mặt tiền hẹp hơn so với biệt thự song lập và đơn lập. Tuy nhiên với thiết kế độc đáo mang phong cách châu Âu hiện đại thì những ngôi biệt thự liền kề tại Vinhomes Riverside The Harmony luôn nhận tối đa được lượng gió trời và ánh sáng tự nhiên, không bị chật hẹp, bí bách.

li%E1%BB%81n-k%E1%BB%81-ki%E1%BB%83u-ph%C3%A1p.jpg


4. Biệt thự tứ lập Vinhomes Riverside The Harmony

Đây là loại hình biệt thự đặc biệt nhất của dự án Vinhomes Riverside The Harmony mà không một dự án nào tại Việt Nam có .Biệt thự tứ lập Vinhomes Riverside The Harmony là một cụm gồm 4 biệt thự tạo thành một kiến trúc tổng thể chung một khối đế. Về cơ bản kiến trúc của mỗi căn là giống nhau về mặt ngoài hoặc công năng sử dụng. Trong các khu đô thị hiện đại cụm công trình biệt thự tứ lập tạo thành qui hoạch tổng thể làm tăng tính đa dạng cũng như vẻ đẹp cho toàn bộ khu đô thị.

VHR2_pcVN_03_170710.jpg


5. Nhà vườn Vinhomes Riverside The Harmony

Loại hình nhà vườn xuất hiện và phổ biến theo nhu cầu phát triển của đô thị hóa, chính vì thế khu nhà vườn Vinhomes Riverside The Harmony được thiết kế độc đáo tạo có tính riêng biệt tạo nên những ưu điểm vượt trội cho khu đô thị, các căn nhà được bố trí không gian thoải mái thoáng đãng.
Với sự khéo léo trong thiết kế, những căn nhà vườn The Harmony có diện tích nhỏ không chỉ đáp ứng được yêu cầu về không gian sống mà còn mang tới phong cách sống quốc tế hiện đại và tao nhã cho chủ nhân căn nhà.


nh%C3%A0-v%C6%B0%E1%BB%9Dn.jpg


6. Nhà phố

Đây cũng là 1 sản phẩm mang điểm nhấn của dự án Vinhomes Riverside The Harmony mà tại giai đoạn 1 chưa có.

Nhà phố là loại hình căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng, tạo điều kiện kinh doanh tiện lợi nhất tại chính ngôi nhà đó. Nhà phố tại Vinhomes Riverside The Harmony được xây dựng với 3 tầng trong đó tầng 1 để kinh doanh và tầng 2 và 3 để ở, tập trung tại các tuyến phố buôn bán, khu thương mại.

nh%C3%A0-ph%E1%BB%91.jpg


Nhà phố là loại hình nhà có lịch sử lâu đời và phổ biến, tuy nhiên loại hình này chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây vài năm và đang dần trở thành xu hướng đầu tư mới và hot trên thị trường bất động sản Việt Nam.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái