Di Linh Cách Ăn Hạt Macca Như Nào Để Đạt Hiệu Quả Dinh Dưỡng Cao

Số điện thoại liên hệ

0905198477

Hạt mắc ca là một loại siêu thực phẩm giàu chất dinh dưỡng đang ngày càng trở nên phổ biến khi mọi người tìm hiểu về tất cả những lợi ích sức khỏe liên quan đến việc ăn chúng. Tuy nhiên, vì chúng chứa hàm lượng axit béo cao nên điều quan trọng là phải lưu ý đến số lượng bạn ăn trong một ngày và kết hợp chúng với các loại thực phẩm lành mạnh khác để duy trì chế độ ăn uống cân bằng. Bài viết dưới đây của BMTFOOD nấu ăn sẽ chỉ cho bạn cách kết hợp hạt mắc ca vào chế độ ăn uống đúng cách để bạn có thể tận hưởng tất cả những lợi ích mà không có bất kỳ tác động tiêu cực nào đến sức khỏe.

I. Ăn hạt macca có béo không?

Khi nói đến việc giảm cân, nhiều phụ nữ lo ngại về việc ăn hạt mắc ca vì hàm lượng chất béo cao. Tuy nhiên, hạt mắc ca thực sự hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Thành phần dinh dưỡng của hạt mắc ca bao gồm 78% là chất béo nhưng chủ yếu là chất béo không no cần thiết cho cơ thể. Vì vậy ăn hạt mắc ca sẽ không làm bạn tăng cân hay béo phì.

II. Cách ăn hạt macca đúng chuẩn

2.1. Ăn hạt macca khi mang thai

Các bà mẹ mang thai luôn muốn con mình phát triển một cách khỏe mạnh và toàn diện nhất nên thường bổ sung các loại hạt dinh dưỡng vào chế độ ăn uống của mình. Hạt mắc ca là một lựa chọn mà các mẹ không thể bỏ qua. Vậy cách ăn hạt mắc ca khi mang thai như thế nào là chuẩn. Bà bầu ăn bao nhiêu hạt mắc ca/ngày là đủ?

2.2. Sữa hạt macca cho bé

Hạt mắc ca có thể pha trộn với các loại hạt và rau củ khác để tạo ra loại sữa hạt giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Loại sữa này không chỉ tốt cho bà bầu, người mệt mỏi mà cả trẻ nhỏ. Sữa hạt Macca cho bé có thể dùng ở độ tuổi hợp lý. Giai đoạn từ 1 đến 2 tuổi, não bé cần nhiều chất béo để phát triển tốt hơn. Lúc này, việc uống sữa từ các loại hạt (nuts based milks) như mắc ca là cần thiết để bổ sung vitamin, riboflavin, omega 3 và một số khoáng chất khác.

2.3. Sữa hạt macca TH True Milk

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa hạt làm từ thực vật thay vì sữa động vật. Dòng sữa này đa dạng về mùi vị, lợi ích dinh dưỡng và khả năng phòng ngừa nhiều bệnh tật. Sữa hạt mắc ca TH True Milk đã được tập đoàn TH nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu này.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái