Toàn Quốc Cách Chọn Mắt Kính Cận Cho Nam Phù Hợp Với Từng Phong Cách

Số điện thoại liên hệ

0904192828

Cách chọn mắt kính cận cho Nam phù hợp với từng phong cách​


Làm sao để chọn được mắt kính cận cho Nam phù hợp với từng phong cách? Đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vậy hãy dành ít phút cùng Kính mắt Hùng Tiến đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

Đối với phong cách thể thao
Item này thể hiện sự khỏe khoắn linh hoạt cho cơ thể, nên chọn mẫu kính thể thao nhẹ, ôm sát khuôn mặt, chống tia UV và độ bền cao để dễ dàng tham gia hoạt động ngoài trời.

mắt kính cận đẹp Hà Nội


Đối với phong cách thời trang công sở
Môi trường làm việc nghiêm túc và chỉn chu thì nên ăn mặc theo lối phong cách đơn giản nhưng vẫn lịch sự. Phối áo sơ mi đi kèm với quần kaki hoặc áo có cổ cùng với quần tây. Chọn mắt kính không quá cầu kì, đeo gọng tròn, vuông hay chữ nhật tùy theo khuôn mặt.

mắt kính cận đẹp Hà Nội


Đối với phong cách đường phố
Nhắc đến phong cách này ta sẽ nghĩ đến những bộ outfit đường phố đậm nét cá tính, bụi bặm bắt nguồn từ châu Âu và châu Mỹ rồi dần du nhập tới Việt Nam. Thông thường, street style sẽ thích hợp với loại kính bắt mắt như kính oversize, kính mắt mèo...

mắt kính cận đẹp Hà Nội


Đối với phong cách tối giản
Phong cách này ngày càng được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là nam giới. Bảng màu sắc tông pastel thiên trắng và màu beige tối giản nhưng lại thu hút một cách lạ kỳ, kết hợp với mắt kính có gọng mảnh mai tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Các anh chàng mặt tròn, mặt vuông nên chọn loại kính phi công.

Tìm hiểu thêm: Bật mí những kiểu mắt kính cận Nữ phù hợp với mọi khuôn mặt

mắt kính cận đẹp Hà Nội


Đối với phối đồ nhiều lớp

Phối nhiều loại trang phục lại với nhau nhưng không gây cảm giác nóng nực và bí bách. Khi vào hè, các chàng trai có thể phối áo tank top cộc tay hay áo thun làm lớp áo nền, sau đó kết hợp với áo blazer, áo sơ mi để tạo thêm điểm nhấn. Bên cạnh đó, mix kèm với chiếc kính Wayfarer cho phù hợp với phong cách hiện tại.

mắt kính cận đẹp Hà Nội


Hy vọng, qua những chia sẻ trên của Kính mắt Hùng Tiến, “phái mạnh” đã có thêm những thông tin hữu ích để có thể chọn được mắt kính cận phù hợp với phong cách của mình. Ngoài ra, nếu cần tư vấn cụ thể hơn hay có nhu cầu mua mắt kính cận đẹp Hà Nội hay mua gọng kính đẹp Long Biên quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
KÍNH MẮT CHÍNH HÃNG HÙNG TIẾN
Địa chỉ:
310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email:
[email protected]
Website: www.kinhmathungtien.com

Tags: mắt kính cận đẹp Hà Nội, gọng kính đẹp Long Biên

Xem thêm: Cùng Kính mắt Hùng Tiến khám phá tròng kính Hoya Nulux 1.60 SFT
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái