Toàn Quốc Cách Lựa Chọn Đèn Led Phù Hợp Cho Gia Đình

Số điện thoại liên hệ

0961123234

Đèn led chiếu sáng là một thiết bị chiếu sáng chuyên dụng, được rất nhiều người tiêu dùng hướng đến hiện nay, nó được ra đời nhằm thay thế các thiết bị chiếu sáng thông thường như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang và mang đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích thiết thực.

Trong thế giới đèn led chiếu sáng hiện nay, có đa dạng loại đèn led với các công năng, kiểu dáng, giá thành khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của người tiêu dùng. Sự đa dạng của các sản phẩm đèn led như vậy để giúp ta lựa chọn được mẫu đèn ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hôm nay, nhamaydenled xin chia sẻ đến bạn cách chọn đèn chiếu sáng tiết kiệm điện cho gia đình, cùng tìm hiểu ngay nha.

Đèn led chiếu sáng và ưu điểm vượt trội của nó

Led chiếu sáng là thiết bị chiếu sáng vô cùng hoàn hảo dùng thay thế các bóng đèn thế hệ cũ như đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt, đèn compact. Đây là sản phẩm vừa tiết kiệm điện năng, vừa an toàn cho người sử dụng và được sử dụng rộng rãi cho mọi công trình hiện nay. Những ưu điểm vượt trội dòng đèn chiếu sáng mà chúng ta kể đến đó là:

Đèn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, giúp tiết kiệm lên đến 60% so với việc sử dụng các bóng đèn truyền thống có hiệu suất chiếu sáng tương đương nhau. Dòng đèn led tuổi thọ cao có thể chiếu sáng lên đến 40.000 giờ, không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Đèn sử dụng chip led hiệu suất cao, chỉ số hoàn màu CRI>80, giúp cung cấp nguồn ánh sáng trung thực, tự nhiên. Sự đa dạng về các loại sản phẩm từ mẫu mã cho đến hình dáng, công suất dải ánh sáng giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Cách chọn đèn led siêu tiết kiệm điện

Để chọn được những dòng đèn tiết kiệm điện cho gia đình, cần phụ thuộc vào những yếu tố như: tuổi thọ, khả năng chiếu sáng, thương hiệu đèn uy tín… ta có thể tham khảo những yếu tố như:

1. Lên kế hoạch chiếu sáng khi chọn đèn led

Đây là khâu quan trọng nhất giúp ta lựa chọn được mẫu đèn có công suất và kiểu dáng phù hợp với không gian sử dụng của mình.

Với mỗi không gian, tùy thuộc vào đặc điểm và yêu cầu chiếu sáng, ta hoàn toàn lựa chọn và sử dụng mẫu đèn led có thiết kế phù hợp. Ví dụ như đối với không gian phòng khách thì có 2 kiểu chiếu sáng cơ bản là chiếu sáng chung và chiếu sáng điểm nhấn. Chiếu sáng chung phù hợp với những loại đèn trần được lắp đặt trung tâm như led âm trần, ốp trần được bố trí khoảng cách trên trần nhà và ánh sáng khuyến cáo sử dụng cho phòng khách là 1500 – 3000 lumen.

2. Chọn đèn led có thông số kỹ thuật phù hợp

Khả năng tiết kiệm của đèn led được đến từ cấu tạo đặc biệt của nó, led không sử dụng dòng điện xoay chiều 220V như dòng thiết bị chiếu sáng thế hệ cũ mà nó chỉ sử dụng dòng điện một chiều với hiệu điện thế nhỏ, thiết kế bắt buộc của dòng sản phẩm led là bộ lọc, nguồn và bộ điều khiển kèm theo. Điều này đòi hỏi ta phải tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật của các bộ phận này khi chọn mua đèn led tiết kiệm. Ta có thể hỏi trực tiếp đơn vị cung cấp hoặc có thể tìm hiểu các thông tin liên quan đến thiết bị trên những website trong lĩnh vực đèn chiếu sáng để có thể lựa chọn loại đèn chất lượng phù hợp với gia đình mình nhất.

3. Lựa chọn đèn có kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng đèn led là một trong tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến khả năng tiết kiệm của đèn. Những hình ảnh khác nhau, ta sẽ lựa chọn loại chip led với công suất tương ứng, chúng có sự ảnh hưởng trực tiếp đến điện năng mà đèn sử dụng. Về nguyên tắc led phát sáng dựa trên tiếp xúc trực tiếp các chất bá dẫn khi có dòng điện chạy qua.

Thông thường các sản phẩm led dạng tuýp hoặc hình vuông tiêu thụ điện năng nhiều hơn so với đèn led tròn dẹt, tuy nhiên hiệu suất phát quang sẽ cao hơn. Do vậy, khi lựa chọn đèn led ta cần xác định rõ nhu cầu chiếu sáng và không gian sử dụng mình để có thể lựa chọn loại đèn có thiết kế phù hợp, tránh trường hợp gây lãng phí điện năng, chi phí đầu tư ban đầu.

4. Lựa chọn đèn có thương hiệu uy tín

Một điều chắc chắn chính là sản phẩm đèn led được cung cấp bởi thương hiệu nào. Đối với thương hiệu uy tín sẽ có chất lượng và khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn, ta cần phải tìm đến địa chỉ cung cấp led uy tín, chính hãng để lựa chọn cho mình sản phẩm led chất lượng tốt và phù hợp nhất.

5. Lựa chọn đèn có giá thành hợp lý

Giá thành đèn là yếu tố nói lên chất lượng sản phẩm, thông thường sản phẩm đèn led có chất lượng tốt thường có giá thành tương đối cao, ta không nên lựa chọn sản phẩm led bày bán trôi nổi trên thị trường. Không rõ nguồn gốc xuất xứ và có giá thành rẻ. Trên thực tế, các sản phẩm đèn kém chất lượng từ Trung Quốc, không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra.

Lựa chọn những sản phẩm đèn kém chất lượng này không những làm ảnh hưởng đến hiệu quả chiếu sáng của đèn mà còn có thể gây nguy hiểm cho người dùng trong quá trình sử dụng. Dòng đèn giá rẻ có thể phát ra tia UV, gây hại cho mắt và da, bởi những dòng đèn kém chất lượng có kết cấu bởi bộ phận không đảm bảo các thông số kỹ thuật theo quy định.

Như vây việc lựa chọn đèn chiếu sáng chất lượng tốt không chỉ mang đến nguồn ánh sáng chất lượng mà còn giúp ta thoải mái và yên tâm trong quá trình sử dụng. Vì thế ta hãy sử dụng đèn chiếu sáng ngay hôm nay và có thể giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí phù hợp nha.

Nguồn: nhamaydenled​
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái