Đà Lạt Camera Dalat

Logo_red.jpg

THƯ NGỎ

Quý khách là hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, kinh doanh … hay ở bất kỳ nơi nào.

Quý vị không thể có mặt 24/24 để theo dõi tài sản, nhân sự của mình: thường xuyên đi ra ngoài tiếp khách, xử lý công việc? ; nhà có nhiều tầng ? ... Làm sao để ngồi một chỗ hoặc di chuyển thường xuyên mà vẫn có thể: giám sát người làm việc, trông coi tài sản, con cái ... bằng điện thoại di động hoặc máy tính có kết nối Internet?

Kẻ gian có mặt khắp nơi ngày càng nhiều hơn, tinh vi hơn, táo bạo hơn ... làm thế nào để cảnh báo chúng, phát hiện & hạn chế kẻ gian? (Khi nhìn thấy có Camera thì kẻ gian đã không dám hành động).

Có những nơi cần giám sát 24/24, liệu có bảo vệ nào đủ sức giám sát: tiệm vàng, xưởng sản xuất, kho bãi, cửa hàng máy tính, điện tử, điện thoại di động, phòng khám, bệnh viện, trường học, các cửa hàng có nhiều đồ đạc … ?

H1.jpg
Quý vị có thể giảm thiểu chí phí nhân viên bảo vệ, nhân viên giám sát; chi phí thất thoát hàng hóa xảy ra hàng tháng; hoặc những tranh cãi xảy ra trong quá trình mua bán, giao nhận……?

Chúng tôi, công ty Cổ Phần Vi Tính – Điện Máy Sài Gòn; Địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, p8 Đà Lạt, đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử và công nghệ thông tin trong tỉnh sẽ cung cấp cho quý khách hàng giải pháp đơn giản, tiện lợi và hiệu quả bằng hệ thống camera quan sát.
Chỉ cần bỏ ra vài triệu bạn đã có thiết bị CAMERA quan sát tự động, ở bất cứ nơi đâu trên thế giới bạn cũng có thể quan sát trực tiếp (online) văn phòng, cửa hàng, nhà kho, hay ngôi nhà qua điện thoại di động hoặc máy tính có kết nỗi Internet.

Đến trực tiếp hoặc gọi ngay cho chúng tôi, với đội ngũ nhân viên tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị giải pháp tối ưu, phù hợp nhất, hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN VI TÍNH – ĐIỆN MÁY SÀI GÒN
Địa Chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, P8, Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0633 700154 - 0633702687
www.sagotech.com.vn
www.vatgia.com/sagotech

H10.jpg


H7.jpg


H9.jpg


H8.jpg


H5.gif
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái