Toàn Quốc Camera Quan Sát Qnd-6032R Và Các Tính Năng Của Sản Phẩm

Số điện thoại liên hệ

0908100676

QND-6032R trong khoảng dòng camera mạng giá cả phải chăng Sê-ri Q mini của Hanwha là camera mạng Dome trong nhà cực kỳ nhỏ gọn 2 Megapixel với WiseStream II, công nghệ nén của Hanwha, bộ ba codec H.265/H.264/MJPEG, ống kính 2.8mm, PoE, 120dB True WDR, IP42, IK08, phát hiện mất nét & mạo, Chế độ xem hành lang và khe cắm thẻ SD (SD/SDHC/SDXC lên đến 128GB). Nhân tố hình thức siêu nhỏ gọn hợp lại thành một hoàn hảo có phần nhiều môi trường, khiến nó trở nên hoàn hảo cho hoạt động bán sỉ. Mẫu mini Wisenet Q cũng với tính năng đếm người trong buôn bán logic.
1669692930266.png

Các tính năng của thiết bị:​

Wisenet Q series được mẫu mã ở các loại dành cho tiếp giáp với trời và trong nhà. Trong đấy đối với trong nhà sẽ bao gồm mẫu dome/ốp nai lưng, Vandal dome, và PTZ,Fisheyes (mắt cá), Flateye Camera, dome mini, Và những máy dành cho tiếp giáp với trời sẽ là dạng bullet/thân trụ.

Đây là chiếc lắp thêm sở hữu sự phổ thông trong chiếc hình và giá thành ham cho nhiều lựa chọn Công trình giám sát với yêu cầu quan sát không quá cao nhưng vẫn mong muốn chất lượng quan sát an ninh ở độ phân giải phải chăng. Có độ phân giải trong khoảng 2-6 Megapixel các vật dụng Wisenet Q series.

Thông số:

• Tối đa. Độ phân giải 2 megapixel (1920 x 1080)
• 0,1Lux (Màu), 0Lux (B/W, bật đèn LED hồng ngoại)
• Ống kính nhất thiết 6mm
• Tối đa. 30Fps@2M hoàn toàn độ phân giải (H.265/H.264)
• Tương trợ codec H.265, H.264, MJPEG, rộng rãi luồng
• Phát hiện chuyển di, mạo, Phát hiện mất nét
• Chế độ xem hành lang (90°/270°), hỗ trợ LDC
• Khe cắm thẻ nhớ Micro SD/SDHC/SDXC (Tối đa 128GB)
• Chiều dài chắc hẳn xem hồng ngoại 20m, PoE

Những tùy tìm ống kính khác nhau​

Những chiếc ống kính một mực cái Wisenet Q với sẵn với tiêu cự 2,8mm, 4,0mm và 6,0mm. Ống kính 2,8mm sở hữu sẵn ví như bạn ưng ý góc nhìn rộng. Ví như khu vực phải quan sát nằm xa trang bị ảnh hơn, thì vững chắc tiêu dùng ống kính 6.0mm.

Ống kính Varifocal​

Ống kính đa tiêu cự 3,2 ~ 10mm (3,1x), được tạo ra bởi kỹ thuật hiện đại của riêng Hanwha Techwin, đem đến sự cởi mở hơn trong trường nhìn. Tùy tìm thu phóng với động cơ cung cấp khả năng lấy nét megapixel nhanh chóng và dễ dàng bằng cách thức tiêu dùng tính năng lấy nét thuần tuý.

Nhận dạng biển số xe​

Nhận định video nhận dạng biển số xe vững chắc phát hiện, đọc và lưu trữ video biển số xe ô tô. Tính năng này chắc hẳn được sử dụng để quan sát liên lạc trong bãi đậu xe và lối vào an ninh có cổng. Một vận dụng phổ quát cho điều này là kiểm soát truy vấn cập không chạm trong những Công trình và bãi đỗ xe. Một camera đặt ở cổng ra vào chắc hẳn tự động ghi lại biển số xe ô tô đang tới gần và đối chiếu có cơ sở vật chất dữ liệu về những du khách đã được thông qua. Ví như biển số đã ghi được liệt kê trong cơ sở vật chất dữ liệu, cổng sẽ mở ra và cho phép ô tô vào.

Giải Pháp Camera Giao Thông Thông Minh Phạt Nguội Top 1 VN


Các áp dụng quan trọng khác cho Phân tích video này bao gồm:

  • Tăng cường an ninh vật lý cho những khu vực được kiểm soát an ninh và khu vực cấm, chẳng hạn như cơ sở nghiên cứu, căn cứ quân sự và hoạt động buôn bán liên quan tới hàng hóa và nguyên liệu với trị giá cao, mẫn cảm và/hoặc sở hữu khả năng gây hiểm nguy
  • Theo dấu phương tiện của nghi phạm đã biết
  • Chọn một loại xe bị ăn cắp hoặc chính thức một dòng xe có can hệ đến tội nhân
  • Tiến hành các hoạt động cưỡng chế đỗ xe
* Những mã máy tương tự: QND-6032R1, QND-6072R, QND-6072R1, QND-6082R, QND-6082R1

Thông tin liên hệ: Việt Nét
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái