Toàn Quốc Camera Wifi Imou Ipc-C22Ep (2.0 Mpx)

Số điện thoại liên hệ

0862879186

Có rất nhiều tính năng hữu ích mà bạn nên biết của các vật dụng mà bạn đã hoặc sẽ mua sắp tới, hãy đảm bảo rằng bạn làm chủ được chúng nhé. Với chiếc Camera Wifi Imou IPC-C22EP cũng vậy chắc chắn rằng khi bạn cùng tôi tìm hiểu khám phá ra sẽ rất thú vị đó.

Các tính năng thông minh trên camera wifi ipc-c22EP


Các ưu điểm của camera Wifi Imou IPC-C22EP

Camera IMOU C22EP gây ấn tượng bởi sự nhỏ gọn

Camera Wifi Imou IPC-C22EP có thiết kế với kiểu dáng khá gọn nhẹ kết hợp với độ phân giải Full HD 1080P (H.265). Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cả ngày lẫn đêm nhờ vào công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng cao.

Camera Imou C22EP trang bị hồng ngoại thông minh

Camera an ninh được trang bị đèn hồng ngoại ban đêm, giúp quan sát mọi hoạt động diễn ra vào buổi tối với tầm quan sát lên đến 10m. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm theo dõi được mọi hoạt động đang diễn ra dù ở môi trường ban đêm hay thiếu ánh sáng.

Đàm thoại 2 chiều thoải mái trên Camera Wifi C22EP

Mặt sau camera wifi giá rẻ được tích hợp sẵn micro và loa mang đến âm thanh to, rõ ràng cho phép bạn trò chuyện với người thân, bạn bè, thú cưng,... thông qua ứng dụng Imou Life được cài đặt sẵn trên điện thoại của bạn chỉ với một thao tác đơn giản.

Bảo mật cảnh báo xâm nhập trái phép

Vấn đề dữ liệu cá nhân cực kỳ tế nhị bạn nên sử dụng tối đa các loại mật khẩu cho thiết bị, chắc chắn rằng kẻ gian chỉ có tâm trạng vượt qua những mật khẩu đơn giản. Với camera IP C22 có tới 3 mật khẩu, cho phép sử dụng cả vân tay, mã số thậm chí cả khuôn mặt khi kết hợp SmartPhone hiện đại. ngay lập tức kẻ gian sẽ bị phát hiện khi bạn kích hoạt tính năng thông báo chuyển động và khoanh vùng bảo vệ.

Kết nối wifi không dây lắp đặt đơn giản di chuyển linh động

Thừa hưởng nền tảng công nghệ Camera không dây với trang bị Module wifi tích hợp kép trong bo mạch chính siêu nhỏ nhưng khuếch đại thu sóng cực nhạy tối đa trong phạm vi 50 mét không vật cản, thiết bị dễ dàng kết nối wifi và lắp đặt trở nên đơn giản, thậm chí cả việc di rời camera từ vị trí này sang nơi khác cũng hết sức đơn giản.

Camera Wifi Imou IPC-C22 chuẩn nén H265 hình ảnh 1080 Full HD

Camera được trang bị ống kính có độ phân giải tới 2MP sử dụng chíp CMOS ½.7 giúp góc nhìn tối đa 131 độ gói trọn không gian trong tầm ngắm cố định, màu sắc sống động trung thực với chất lượng 1080 Full HD. Ngoài ra Camera Imou IPC-C22EP hỗ trợ Zoom số lên đến 16X mà hình ảnh vẫn khá mịn và rõ nét.

Camera Wifi Imou IPC-C22EP


Thông số kỹ thuật Camera Wifi Imou IPC-C22EP

– Camera IP không dây dùng cho gia đình, chất liệu vỏ plastic.

– Độ phân giải 2 MPixel cảm biến CMOS kích thước 1/2.7”, 25/[email protected](1920×1080).

– Chuẩn nén H.265.

– Độ nhạy sáng tối thiểu 1.96lux/F1.2(color),0lux/F1.2(IR on).

– Chế độ ngày đêm(ICR), chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống ngược sáng(BLC), Chống nhiễu (3D-DNR).

– Tầm xa hồng ngoại 10m với công nghệ hồng ngoại thông minh.

– Tích hợp còi báo động cùng tính năng Human detection.

– Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 59°(V), 135°(D).

– Tích hợp míc và loa với chuẩn âm thanh G.711a/G.711u/PCM.

– Lắp đặt camera đàm thoại hai chiều.

– Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB.

– Tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n).

– Hỗ trợ P2P, chuẩn tương thích ONVIF.

– Điện áp DC5V1A, công suất <2,5W.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Bảo hành: 24 tháng.
  • Thông tin liên hệ Camera Quảng Ngãi
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái