Toàn Quốc Cơ Hội Săn Học Bổng Giao Lưu Văn Hóa Mỹ 100% Cho Sinh Viên Thpt

Đông những phụ huynh muốn cho con đi du học đều sở hữu tâm lý chung là nỗi lo lắng sợ trẻ không thích nghi được với môi trường học tập và văn hóa được thành lập nước bạn. Bởi vì vậy, khá nhiều người đã xài cho trẻ sang du lịch trước hay đi theo dạng Study Tour để làm cho quen sớm hơn. Bên cạnh đó, các chương trình giao lưu văn hóa Mỹ chứng nhận cấp THPT cũng rất đang là một giải pháp được đa phần cấp cha mẹ chú ý. Đây là một dạng đi du học ngắn hạn mang đến nhiều lợi thế cho các du học sinh trong độ tuổi chứng nhận 15 tới 18.

Tất tần tật về cách chứng minh tài chính du học Mỹ

hoc-bong-giao-luu-van-hoa-my-17-09-2016.jpg


Riêng cùng với đi du học Mỹ, nay 1 số em còn có thời cơ săn được 1 số suất học bổng trao đổi văn hóa toàn phần từ ISE để học tập tại 1 số trường công với số tiền tối thiểu. Thêm nữa, chương trình còn mang đến HSSV quyền lợi Ngoài ra là được sống trong chung nhà với gia đình người bản địa để hòa nhập nhanh nhất. Nếu quý phụ huynh đã hoạch định sớm con đường đi du học Mỹ của con em mình thì đầu tư trước hành trang cho trẻ là điều rất là phong cách vậy nên khiến. Sau đây đấy chính là thông tin chi tiết về chương trình học bổng giao lưu văn hóa Mỹ này!

Tìm hiểu chương trình giảng dạy bổng trao đổi sinh THPT Mỹ 2017

Xem thêm : 7 lý do chúng ta làm cho chúng ta muốn trở thành SV Đại học Drew (Mỹ)
Mỹ đó là nước của một số suất học bổng giá trị cao tuy nhưng không ít một số chương trình này đều hướng lại đối tượng chung đó chính là học sinh đại học và cao đẳng. Bởi vậy, học bổng giao lưu văn hóa Mỹ 100% chính là một trong số ít chương trình dành riêng cho bạn sinh viên THPT bởi lớp 9 đến lớp 11. Chương trình được triển khai và quản lý chứng nhận Hiệp hội trao đổi sinh thế giới Hoa Kỳ (ISE). Trước đó, hoạt động này cũng khá đã chính thức bậc phép bằng Bộ Giáo dục và Bộ văn hóa Mỹ.

Chương trình giao lưu văn hóa này được ISE đưa vào Việt Nam bằng năm 2001, tới nay đã được duy trì hơn 15 năm. tương đối như phần đông quốc gia khác, tại Việt Nam, chương trình thu hút hầu hết sự lưu ý của phụ huynh và những em HSSV. Tính đến năm 2016, văn phòng đại diện của ISE đã tạo thời cơ cho hơn 2000 sinh viên Việt Nam tham gia giao lưu văn hóa Mỹ. Và trong năm 2017 tới, ISE thông báo sẽ tiếp tục giữ chỗ cho các HSSV THPT Việt Nam có học lực cũng khá trở lên, tự tin về khả năng tự lập của bản thân và yêu thích khám phá đất nước Hoa Kỳ.

*Đối tượng của chương trình:

HSSV đang theo học chứng chỉ lớp 9 lại lớp 11 theo chương trình giáo dục trung học tại Việt Nam. Lứa tuổi quy định đấy chính là thông qua 15 -18 tuổi (sinh trước ngày 30/06/2002),

Xem thêm : Trải nghiệm toàn hảo của học viên Mỹ tại ĐH Southern Illinois - Edwardsville
*Điều kiện tham gia:

+ Điểm trung bình học thuật của 2 năm học gần nhất đạt bởi 7.0 trở lên (thuộc loại tương đối, Giỏi).

+ Tham dự buổi kiểm tra tiếng UK ELTiS tại INEC và đạt số điểm trên 222 điểm.

+ Sức khỏe và hạnh kiểm tốt, cực tự lập và năng động.

*Thời gian nhập học: tháng 8/2017.

*Thời gian áp dụng: 1 năm học thuật (10 tháng).

Lưu ý: Chính bởi chương trình sở hữu số lượng sở hữu hạn vì vậy ISE sẽ ưu đãi một số hồ sơ nộp về sớm.

Lợi ích của học viên mỗi lúc tham gia chương trình giao lưu văn hóa:

– học sinh được chủ động chọn vùng, xài bang và lựa chọn bất kỳ trường công thường xuyên tư thục nào tại Hoa Kỳ mà của mình giác cảm hợp để theo học. Trải nghiệm này sẽ kéo dài trong vòng 10 tháng.

– sinh viên được sắp xếp được thành lập homestay cùng một gia đình người bản địa nằm gần trường và được hỗ trợ 2 bữa ăn 1 ngày. Đây là điều kiện tốt cho các em thích nghi nhanh với nền văn hóa Mỹ, rèn luyện được 1 số kỹ năng sống và nâng cao level Anh quốc ngữ để ứng dụng trong những môn học thuật…

số tiền du học Mỹ sẽ được giảm thiểu đáng kể.

– Tăng thời cơ đạt visa đi du học dài hạn sau mỗi lúc hoàn thành chương trình giao lưu văn hóa.

– cơ hội tăng cường tiếng Anh một phương thức bài bản ngay tại Mỹ nếu học viên chưa đạt đề nghị đầu vào của chương trình.

Xem thêm : đi du học Mỹ sớm tại cao đẳng Olympic: Nhận ngay chứng nhận cử nhân sáng lập tuổi 20
– học viên tham gia chương trình được hỗ trợ học khóa Pre-academic online trong thời gian từ 2-3 tháng của trường Franklin High School (FHS) trước mỗi khi bay.

Thêm vào đó, bạn trao đổi sinh sẽ được đội ngũ nhân viên ISE sở hữu mặt khắp 1 số bang xây dựng Hoa Kỳ bảo trợ và dõi theo. Còn tại những trường trung học, đội ngũ tư vấn viên cũng rất sẽ hỗ trợ nhiệt tình khi 1 số em gặp vấn đề khó khăn thường hay sở hữu khúc mắc cần được giải đáp.

những số tiền đi du học Mỹ học sinh sinh viên cần đầu tư học tại Mỹ

Để được hỗ trợ cho những khâu chuẩn bị hồ sơ săn học bổng giao lưu văn hóa Mỹ 2017, vui lòng liên hệ nhà tuyển dụng đi du học Mỹ uy tín tại Việt Nam để tiết kiệm thời gian, tránh những sai sót không đáng sở hữu và nắm bắt chắc chắn thời cơ cho mình!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái