Bảo Lộc Cung Cấp Cà Phê Nhân Arabica, Moka Cầu Đất

Cà phê nhân là cà phê chưa rang, cà phê quả tươi (coffee cherries) được thu hoạch từ vườn về, sau khi phơi dưới ánh nắng mặt trời hoặc sấy và xay tách vỏ sẽ cho ta cà phê nhân. Cà phê nhân trong tiếng Anh là green coffee trong khi trong tiếng Mỹ gọi là raw coffee. Trong tiếng Việt, cà phê này còn được gọi là cà phê xanh hay cà phê sống. Nó có hai loại chính là cà phê nhân arabica và cà phê nhân robusta với các sàng và kích cỡ khác nhau. Nếu phát triển bình thường, một quả cà phê thường cho hai nhân.

Untitled-1.png


Cà phê nhân tại Việt Nam?
  • [*]Việt Nam là nước sản xuất cà phê lớn thứ 2 thế giới, số 1 thế giới về robusta từng thời điểm.[*]Sản lượng trung bình năm >1,2 triệu tấn; cao điểm đạt 1,5 tới 1,7 triệu tấn.[*]> 95% cà phê được trồng tại Việt Nam là cà phê robusta.[*]> 95% cà phê được trồng tại 5 tỉnh Tây Nguyên, Việt Nam.[*]95% sản lượng cà phê nhân Việt Nam được xuất khẩu.[*]5% – 8% là tỉ lệ tiêu thụ cà phê nội địa của Việt Nam.[*]Việt Nam xuất khẩu cà phê nhân tới hầu hết các nước trên thế giới.[*]Mỹ và Đức là hai quốc gia mua cà phê nhân Việt Nam nhiều nhất.
Chúng tôi cung cấp hầu hết các loại cà phê nhân arabica, robusta, culi với các mức sàng khác nhau theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Cụ thể:
  • [*]Cà phê nhân arabica sàng 16 và sàng 18.[*]Cà phê nhân robusta sàng 18, sàng 18 và sàng 13.[*]Cà phê nhân culi.
520611428568.jpg


Chúng tôi thu mua cà phê nhân trực tiếp từ các vùng nguyên liệu chính nên giá cả rất cạnh tranh:
  • [*]Trung tâm thu mua Arabica và Robusta: Đức Trọng, Lâm Đồng, Việt Nam.[*]Trung tâm thu mua Robusta: Buôn Ma Thuột, Đắc-lắc và Pleiku, Gia Lai, Việt Nam.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được báo giá sỉ.

HOTLINE: 0903 331726
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái