Đà Lạt Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH THẮNG LỢI.
Lời đầu thay mặt ban lãnh đạo công ty dịch vụ bảo vệ An Ninh Thắng Lợi kính chúc quí khách hàng nhiều Sức Khỏe – Thành Công – Vạn Sự Như Ý.

Để một công ty dịch vụ bảo vệ thành công và chuyên nghiệp nhất thì trước hết công ty dịch vụ bảo vệ đó phải có các qui trình tiêu chuẩn nhất định và công ty dịch vụ bảo vệ An Ninh Thắng Lợi đang áp dụng triệt để các tiêu chuẩn ISO 9001:2015 mới nhất tiêu chuấn đánh giá KPI, áp dụng nghị định 52/2008 NĐ-CP… Tinh hoa của môt nhân viên bảo vệ là được đào tạo bài bản và đánh giá, thử thách năng lực họ trước khi tới mục tiêu thực hiên công viêc của mình. Bởi bảo vệ cho khách hàng là bảo vệ cho chính công ty chúng tôi.


Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Thắng Lợi (viết tắt của chúng tôi là SVS) xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng đã, đang và sẽ cho phép Chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ dịch vụ của Chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Sau nhiều năm hoạt động, đến nay bảo vệ VSC đã xây dựng được hệ thống mạng lưới khách hàng rộng khắp trên cả nước, cụ thể là BigC Việt Nam, Mobifone Việt Nam, OCB Bank, Kinh Đô, Sunrise city, The Văn Phú Victoria, VNPT, bảo vệ hệ thống nhà máy Kinh Đô, nhà máy Cocacola, thép Vinaone… và nhiều khách hàng khác nữa.Các văn phòng chính công ty bảo vệ VSC tại TP HCM là số 6/5 Tân Thới Nhất 10, KP6, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM. Ngoài ra công ty bảo vệ VSC của chúng tôi có nhiều văn phòng bảo vệ phủ khắp trên hơn 50 tỉnh thành trên cả nước.

Hơn thế nữa công ty bảo vệ VSC, với chủ trương tăng vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng, bảo hiểm tài sản được bảo vệ tài sản lên đến 100 tỷ đồng là một minh chứng cho tiềm lực tài chính vững mạnh để mở rộng và phát triển kinh doanh cũng như đáp ứng tuyệt đối những cam kết về lợi ích vật chất đối với khách hàng. Với phương châm kinh doanh của bảo vệ VSC là lấy chất lượng dịch vụ bảo vệ làm nền tảng cho sự phát triển bền vững và tiêu chí hành động nói ít làm nhiều, công ty luôn chú trọng vào phát triển chất lượng và uy tín dịch vụ trên thị trường ngày càng khắt khe như hiện nay.

Quý khách có thể xem thêm dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi tại Bình Dương, Công ty bảo vệ tại Long An, Công ty bảo vệ Thắng Lợi tại Đồng Nai.

Nhận diên thương hiệu công ty bảo vệ VSC uy tín chuyên nghiệp:

Giấy phép hành nghề công ty.

Giấy đủ điều kiện an ninh trật tự.

Dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định:

Bảo vệ mục tiêu cố định là dịch vụ bảo vệ mục tiêu liên tục dài hạn và không di dời nơi làm việc. Với dịch vụ này bạn có thể hiểu là dịch vụ bảo vệ giúp những mục tiêu cố định ví dụ như: những bảo vệ mục tiêu liên quan tới tài sản cố định ở các đơn vị, bảo vệ tổ chức có trụ sở cụ thể tại một vị trí nhất định được xác định rõ từ mức cá nhân gia đình cho tới quốc gia cụ thể là dịch vụ bảo vệ tòa nhà, dịch vụ bảo vệ nhà máy, dịch vụ bảo vệ công trình, dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại…

Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di động:

Dịch vụ bảo vệ mục tiêu di đông là dịch vụ bảo vệ cho mục tiêu ngắn hạn hoặc luôn thay đổi nơi làm việc. Cụ thể là các mục tiêu hay có việc phải di chuyển như: dịch vụ bảo vệ vận chuyển áp tải hàng hóa, áp tải tiền, dịch vụ bảo vệ yếu nhân, dịch vụ bảo vệ hộ tống, dịch vụ bảo vệ sự kiện, dịch vụ bảo vệ lễ tết, dịch vụ bảo vệ show, dịch vụ bảo vệ event…

Qui trình tuyển dụng đào tạo bảo vệ:

Nhân viên bảo vệ khi được phòng nhân sự công ty bảo vệ chùng tôi tuyển dụng là một quá trình xét duyệt hồ sơ và thử thách công việc tại mục tiêu. Bởi chỉ có đào tạo và sàng lọc hồ sơ kỹ lưỡng mới tạo nên đội ngũ nhân viên bảo vệ làm việc thực sự chất lượng và uy tín, đáp ứng tốt nhất nhu cầu được an toàn và an tâm khi sự dụng lực lượng bảo vệ của công ty chúng tôi. Công ty bảo vệ An Ninh Thắng Lợi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ canh gác tần tra, giữ gìn an ninh, bảo vệ tài sản chính đáng của công dân, tổ chức, bảo vệ uy tín chất lượng, nhân viên bảo vệ được đào tạo bải bản và chuyên nghiệp nhất ít nhất từ 03 tháng trở lên. Công ty bảo vệ Thắng Lợi luôn lắng nghe tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng cũng như của nhân viên để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ bảo vệ hơn mà khách hàng đang sử dụng, đó cũng chính là cách để chúng tôi hoàn thiện mình hơn nữa và đem lại những dịch vụ tốt nhất cho quý khách – Với Phương châm “ Bảo Vệ là công việc của chúng tôi”.

Bên cạnh đó công ty bảo vệ Thắng Lợi chúng tôi luôn có đội ngũ thường xuyên xem xét đánh giá rà soát năng lực làm việc quản lý, chính sách mục tiêu chất lượng của cả hệ thống toàn nhân viên và hiệu quả làm việc để lựa chọn ra những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp nhất mang lại sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng, không để bất cứ sự cố nào xảy ra dù là nhỏ nhất. Chúng tôi luôn có chính sách tái đào tạo nhân viên và mở lớp đào tạo nghiệp vụ bảo vệ thương xuyên tại văn phòng công ty.

Quyền hạn và trách nhiệm của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu.
Theo nghị định 52/2008/CP thì lực lượng bảo vệ có quyền hạn và trách nhiệm bảo vệ an ninh và trông giữ tài sản chính đáng của cá nhân tổ chức khi có yêu cầu thỏa thuận của các bên liên quan. Nhân viên được công ty bảo vệ ủy quyền sử dụng trang bị các thiết bị phục vụ cho công việc luôn sẵn sàng đối phó với các hành vi xâm hại đến mục tiêu, tài sản cần giữ gìn an ninh canh giữ. Bảo vệ phát hiện, đồng thời đưa ra các biện pháp xử lý tối ưu nhanh chóng để ngăn chặn kịp thời tránh những thiệt hại không đáng có của những hành vi gây rối an ninh mục tiêu, ảnh hưởng xấu đến mục tiêu cần bảo vệ.

Bảo vệ của công ty VSC luôn tuân thủ mọi ký kết trong hợp đồng và:

- Bảo vệ VSC luôn giữ bí mật đối với những thông tin mà mục tiêu yêu cầu bí mật tuyệt đối.
- Nhân viên bảo vệ của công ty bảo vệ An Ninh Thắng Lợi chúng tôi không can thiệp vào công việc nội bộ khách hàng chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình đã được giao.
- Phương châm hoạt động của công ty dịch vụ bảo vệ An Ninh Thắng Lợi: Quyền lợi và sự tiện ích của khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại bền vững phát triển của công ty chúng tôi. Khẩu hiệu”Trung thành tuyệt đối – Nghiệp
- Bảo vệ ban lãnh đạo công ty 24/24 khi có sự cảnh báo an ninh an toàn tới những lãnh đạo của công ty mà bảo vệ chúng tôi hoàn toàn không tính phát sinh chi phí.
- Khách hàng phát triển mạnh mẽ và an toàn – chúng tôi bền lâu.
- Phương án bảo vệ chặt chẽ và tốt nhất, kiểm duyệt và tập huấn trước khi vào công việc thực tế mục tiêu. Quý khách có nhu cầu dịch vụ bảo vệ, hay phản ánh chất lượng dịch vụ bảo vệ 24/24 vui lòng liên hệ 0975 64 24 64 kinh doanh.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái