Đức Trọng Cung Cấp Súng Xịt Bụi, Súng Xì Hơi, Súng Xịt Hơi, Súng Xịt Khí Hàng Chính Hãng

súng xịt hơi
súng xịt hơi hay còn được gọi với nhiều tên khác nhau: súng xịt bụi, súng xì hơi, Súng xì khô , súng xịt khí là 1 thiết bị sử dụng khí nén.
Súng dùng hơi xì khô này là sản phẩm không thể thiếu trong các tiệm rửa xe máy ,ô tô được sử dụng để vệ sinh trước và sau khi rửa xe xong.
Súng xịt hơi được làm từ chất liệu hợp kim thép cứng có độ bền cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt.
– Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc cất giữ và bảo quản trong hộp đựng đồ nghề sau mỗi lần sử dụng, thân và cò súng được bọc nhựa chắc chắn, vừa tay cầm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
– Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, súng xịt hơi mỏ cong sẽ cho luồng khí phun ra với áp suất cao một cách đều đặn, chính xác, hỗ trợ bạn tối đa trong việc sửa chữa các máy móc, thiết bị.

sung-xit-khi-nen-1.jpg
súng xịt hơi

Ưu điểm của súng xịt khí nén
Súng có cấu tạo đơn giản với một chất lượng tốt nhất, vì vậy đây là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho bất kì tiệm sửa chữa hay bảo dưỡng xe nào.
Súng được làm bằng chất liệu thép, chắc chắn, nhỏ gọn, sử dụng đơn giản.
Là sản phẩm chính hãng của Đài Loan.
Độ bền cao
– Tiết kiệm khí
– Dễ dàng sử dụng
– Cò bóp nhẹ nhàng
– Gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm

sung-xi-kho-khi-nen.jpg
súng xì khô khí nén

chúng tôi chuyên cung cấp súng xịt bụi, súng xì hơi, súng xịt hơi, súng xịt khí hàng chính hãng ,Tổng đại lý phân phối súng xịt hơi,sung xit hoi,súng xịt hơi và nước,đầu súng xịt hơi,giá súng xịt hơi,súng xịt hơi nhựa,súng xịt hơi cay,súng xịt hơi là gì,sung hoi xit xe,súng xịt hơi khí nén,súng xịt hoi,súng hơi xịt,súng xịt hơi dg 10. Cung cấp các thiết bị hay phụ kiện ngành khí có liên quan chẳng hạn như: đồng hồ điều áp, van bình khí, thiết bị hàn hơi gió đá, dây dẫn khí…

sung-xi-kho-khi-nen1-1.jpg


súng xịt bụi

Công dụng chính của súng xịt hơi
Thổi bụi, làm sạch bụi bẩn ở phòng nét, các dây truyền sản xuất, máy móc, thiết bị, linh kiện.
Thổi gỗ vụn trong xưởng gỗ.Xì khô xe máy sau khi rửa.Trong gia đình, súng xịt hơi xì khô này có tác dụng xịt khô xe gia đình sau khi rửa xe ,vệ sinh các ngóc ngách bàn ghế ,giường tủ nhất là thanh cửa sổ bị bám bẩn và bụi lâu ngày.
Chuyên cung cấp các mặt hàng chuyên dùng trong xây dựng như : Ổ khoá , đồ nghề , dụng cụ xây dựng , ốc vít , mũi khoan , đá mài , đá cắt , lưỡi cưa và còn nhiều mặt hàng khác…..

Đa dạng chủng loại: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật, Malaysia, Italy, Trung Quốc

– Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, có dịch vụ ship COD

– Giá luôn rẻ nhất trên thị trường, do nhập khẩu trực tiếp

– 100% hàng nhập khẩu tại nhà máy, chất lượng đảm bảo

các loại phụ kiện khí nén khác : dây hơi khí nén ,cút nối khí nén,ống khí nén,xi lanh khí nén,






súng xịt hơi







Súng xì khô







súng xịt bụi







súng xịt hơi nhựa







súng xịt khí







Súng Bơm Lốp Đồng Hồ Áp Suất có Dầu







SÚNG BƠM LỐP







SÚNG BƠM HƠI XE MÁY







súng bơm hơi có đồng hồ







súng bơm hơi ô tô







súng bơm lốp xe
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái