Đà Lạt Dalat Easy Riders

Tham quan ngoại ô với Dalat Easy Riders

Chương trình tour bắt đầu vào 9h sáng. Chúng tôi sẽ đón bạn tại khách sạn và khởi hành đi những điểm sau:

Núi Langbiang hùng vĩ:
Đây là ngọn núi cao nhất tỉnh Lâm Đồng, với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tên ngọn núi được gắn liền với câu chuyện tình yêu sắc son của chàng Lang, con trai tù trưởng bộ tộc Lạch và nàng Biang, con gái tù trưởng bộ tộc Chill. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về câu chuyện này tại Làng dân tôc K'Ho nhé!

Làng hoa Vạn Thành:
Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong vương quốc của hoa hồng, hoa lyly, sa lem, cẩm chướng, và đặc biệt là hoa đồng tiền với màu sắc.

20130820-images607917_p1190899.md.jpg

Làng dân tộc K'Ho:
Ngôi làng nằm yên bình dưới chân ngọn núi LangBiang hùng vĩ. Đến đây, bạn sẽ phần nào hiểu thêm về con người và cuộc sống của đông bào nơi đây. Chúng ta cũng sẽ được nghe kể về câu chuyện tình yêu của chàng Lang và nàng Biang với những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn.

Vườn cà phê chồn Mê Linh:
Tại đây, bạn sẽ được quan sát những chú chồn và tìm hiểu rõ hơn về loại cà phê đậm đà này. Thêm vào đó là quán cà phê với khung cảnh tuyệt đẹp của núi rừng, sông nước Tây Nguyên. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú!

me-linh-coffee-garden-ivivu-6.md.jpg

Khám phá cách làm rượu gạo:
Rượu gạo được biết là một thức uống rất có lợi cho sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ vừa mới sinh con. Bạn có thể uống rượu miễn phí và mua vè tặng người thân, bạn bè của mình. Đây là một món quà rất ý nghĩa đấy!

Trang trại dế:
Bạn chắc chắn sẽ thích thú với những chú dế siêu dễ thương và tiếng gáy đặc biệt của chúng. Ở đây còn có một món rất đặc biệt, là dế chiên giòn, nhấm nháp với ly rượu gạo thì còn gì bằng!

Thác Voi:
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về câu chuyện xúc động gắn liền với ngọn thác này. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với vẻ đẹp đầy huyền bí này!

thacvoi.md.jpg

Chùa Linh Ẩn với tượng Phật Di Lặc khổng lồ:
Ngôi chùa nằm bình yên bên những hàng cây cổ thụ chắc chắn sẽ làm tâm hồn bạn yên bình hơn bao giờ hết.

chua-linh-an.md.jpg

Bạn cũng sẽ ấn tượng với tượng Phật Di Lặc khổng lồ bên trong khuôn viên chùa. Người dân nơi đây tin rằng, chạm vào tượng Phật sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và may mắn đấy!

Nhà máy lụa tơ tằm:
Là nơi sản xuất lụa tơ tằm truyền thống duy nhất tại Đà Lạt. Bạn sẽ được tìm hiểu cũng như quan sát quy trình làm ra vải lụa tuyệt đẹp này. Ngoài ra còn có gian hàng bày bán các sản phẩm lụa cao cấp.

Ngôi nhà quái dị (The Crazy house):
Chỉ nghe tên thôi chúng ta cũng biết được hình dáng của ngôi biệt thự này đặc biệt như thế nào. Đây là điểm tham quan mà bất cứ du khách nào khi dừng chân tại Đà Lạt cũng một lần ghé thăm.

biet-thu-hang-nga-3.md.jpg

Với Easy Riders, bạn sẽ tha hồ được tận hưởng không khí trong lành và vẻ đẹp bí ẩn của thành phố xinh đẹp này.

Ngoài tour tham quan, chúng tôi cong tổ chức các tour như Đu dây vượt thác (Dalat Canyoning), Chèo thuyền, Xe đạp địa hình...

Hân hạnh được phục vụ quý khách ạ!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái