Bảo Lâm Danh Sách Các Nhà Cung Cấp Kệ Để Bồn Rửa Chén Đa Năng

Số điện thoại liên hệ

0982614888

Bạn đang tìm kiếm một kệ để bồn rửa chén đa năng cho nhà bếp của mình? Bạn muốn biết những nhà cung cấp nào uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay? Bạn muốn so sánh giá cả và chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình?

Nếu bạn đang có những câu hỏi này, thì bài viết này là dành cho bạn. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các nhà cung cấp kệ để bồn rửa chén đa năng, cùng với những đặc điểm, ưu nhược điểm và giá cả của từng loại kệ.

Danh sách các nhà cung cấp Kệ để bồn rửa chén đa năng


Sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan và có thể lựa chọn được kệ để bồn rửa chén đa năng phù hợp nhất cho nhà bếp của mình.

Kệ úp chén đa năng​

Kệ úp chén đa năng là một loại kệ được thiết kế để có thể úp được nhiều loại chén, bát, đĩa, ly, muỗng, nĩa, dao, thớt và các dụng cụ nhà bếp khác. Kệ úp chén đa năng có thể giúp bạn tiết kiệm không gian, thời gian và công sức khi rửa chén, cũng như giữ cho nhà bếp của bạn gọn gàng và ngăn nắp. Kệ úp chén đa năng có nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và không gian nhà bếp khác nhau.

Kệ úp chén trên bồn rửa giá rẻ​

Kệ úp chén trên bồn rửa giá rẻ là một loại kệ úp chén đa năng được gắn trên bồn rửa, có thể di chuyển được theo chiều dọc hoặc ngang. Kệ úp chén trên bồn rửa giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm không gian trên bàn bếp, cũng như thuận tiện cho việc rửa và úp chén. Kệ úp chén trên bồn rửa giá rẻ thường được làm bằng nhựa hoặc kim loại, có nhiều ngăn và móc để úp chén, bát, đĩa, ly và các dụng cụ nhà bếp khác.

Kệ úp chén trên bồn rửa giá rẻ có giá cả phải chăng, chỉ từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng một cái.

Kệ úp chén trên bồn rửa giá rẻ Hồng Kỳ


Kệ úp chén trên bồn rửa inox​

Kệ úp chén trên bồn rửa inox là một loại kệ úp chén đa năng được gắn trên bồn rửa, được làm bằng chất liệu inox cao cấp, bền, chắc, không gỉ sét và dễ lau chùi. Kệ úp chén trên bồn rửa inox có thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp khác nhau.

Kệ úp chén trên bồn rửa inox có nhiều ngăn và móc để úp chén, bát, đĩa, ly và các dụng cụ nhà bếp khác, cũng như có khay hứng nước để tránh làm ướt bàn bếp.

Kệ úp chén trên bồn rửa inox có giá cả cao hơn so với kệ úp chén trên bồn rửa giá rẻ, từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng một cái.

Kệ úp chén trên bồn rửa inox Gia Dụng Hồng Kỳ


Kệ chén bát đa năng 1 tầng​

Kệ chén bát đa năng 1 tầng là một loại kệ úp chén đa năng được đặt trên bàn bếp, có một tầng duy nhất để úp chén, bát, đĩa, ly và các dụng cụ nhà bếp khác. Kệ chén bát đa năng 1 tầng có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với những nhà bếp có không gian hạn chế đặc biệt là hạn chế về chiều ca.

Kệ chén bát đa năng 1 tầng thường được làm bằng nhựa hoặc kim loại, có khay hứng nước để tránh làm ướt bàn bếp. Kệ chén bát đa năng 1 tầng có giá cả rẻ nhất trong các loại kệ úp chén đa năng, chỉ từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng một cái.

Kệ chén bát đa năng 2 tầng​

Kệ chén bát đa năng 2 tầng có thiết kế đa dạng, đẹp mắt và tiện ích, phù hợp với những nhà bếp có không gian rộng rãi và nhiều đồ dùng. Kệ chén bát đa năng 2 tầng thường được làm bằng chất liệu inox, gỗ hoặc nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực, chống gỉ sét và dễ lau chùi.

Kệ chén bát đa năng 2 tầng có nhiều ngăn và móc để úp chén, bát, đĩa, ly và các dụng cụ nhà bếp khác, cũng như có khay hứng nước và khay để rau củ quả, gia vị hoặc đồ trang trí. Kệ chén bát đa năng 2 tầng có giá cả cao hơn so với kệ chén bát đa năng 1 tầng, từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng một cái.

kệ úp chén trên bồn rửa bằng thép carbon có nắp đậy


Một số nhà phân phối kệ úp chén trên bồn rửa inox uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối kệ úp chén trên bồn rửa inox uy tín. Một số nhà phân phối kệ úp chén trên bồn rửa inox uy tín có thể kể đến như:

  1. EuroHouse
  2. Gia Dụng Hồng Kỳ
  3. Công ty Sơn Hà
  4. KENA
  5. META
  6. Vando
  7. Foodcom
  8. Gia Dụng Plus
  9. CTY CP KITCHEN LUXURY VIỆT NAM
  10. CÔNG TY CỔ PHẦN EURONOX VIỆT NAM
Nhà cung cấp Kệ để bồn rửa chén đa năng

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái